ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเฉียบขาด รุนแรง ฉับไวจัดการให้ยุติปัญหา วันนี้ไม่ควรใช้เจรจาธุรกิจ การเงิน การลงทุน หนี้สิน เพราะอุปสรรคเยอะ และภัยพิบัติทางน้ำจะเกิดขึ้นแรง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี สิ่งที่มาจากทางนั้นนำความเดือดร้อนให้ง่าย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหาลงบ้างแล้ว ขอให้สบายใจเถอะ ใจดีกายจะดีตามมา การเสนอความคิดเห็น การประสานงานต่างๆไปได้ดีมากๆ และงานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์งานขายตรงก็ปลอดโปร่งก้าวหน้า แต่มีเหตุให้จ่ายเงินทั้งที่ไม่ค่อยเต็มใจเท่าใดนัก  ระวังของหาย เงินหาย หรือไปเสียเงินเพราะความเชื่องมงายความไม่รอบคอบของตัวเองด้วย  ความรักไม่ต้องไปมองคนอื่นหรอก คนใกล้น่ะรู้จักรู้ใจกันดีนัก ไปมองคนไกลเสียเวลาเปล่า                         

เกิดวันจันทร์   
         
เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับอย่าเที่ยวเรื่อยเปื่อยไปทำอย่างผู้ไม่คิดมาก เพราะจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากมาถึงประตูบ้าน  เรื่องรักนั้นดีสำหรับการติดต่อคนอยู่ไกล ที่รอข่าว จะได้ข่าวคืบหน้าแล้ว

เกิดวันอังคาร
         
เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ส่วนความรักนั้น แสนจะเจ้าเสน่ห์ คอยนั่งจัดคิวไปเต๊อะ จะมีของแจ่มๆเข้ามาให้ลุ้นให้ฮิฮะชนิดใจระทึก               

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้ดังหวัง  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จยิ่งถ้าเป็นสัมพันธภาพประเภทหลบสายตาชาวบ้านไปหวานกับกิ๊ก นั่นน่ะเดินหน้าดีอย่างไรไม่รู้    

เกิดวันพุธกลางคืน
               
การเงินไม่ดีนัก เจรจาต่อรองต่างๆ จะก้าวหน้าแต่ยังไม่ได้เป็นตัวเงินเข้ามา มักเป็นสัญญาล่วงหน้า จะต้องจ่ายเงินทำบุญ ช่วยเหลือคนอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก ตัดใจเหอะไม่งั้นเครียดไม่จบ ความรักที่เดินเข้ามาหายังไม่ใช่เรื่องปลอดโปร่งเท่าไหร่ อย่าเที่ยวคิดว่า แก่ๆ อย่างนี้สิเด็ดนัก เที่ยวชะล่าใจไปจะซวยเอาดื้อๆ เพราะจะเจอเฒ่าหัวงูหรือไก่แก่แม่ปลาช่อนเอาได้

เกิดวันพฤหัสบดี

ระงับใจอย่าไปมีเรื่องกับใครล่ะ วันนี้คุณเสียเปรียบเต็มๆ กัดกับใครจะทำให้หวั่นไหวมาก พยายามใช้เหตุผล สงบอารมณ์ และกรุณาฝ่ายตรงข้าม แล้วปัญหาจะกลายเป็นโชคลาภ การพบปะใครเป็นการส่วนตัววันนี้ใช้ความตรงไปตรงมาจะแก้ได้ทุกปัญหา เอาความจริงใจลุ่นๆน่ะดีสุด จะมีโชคทางการเงินกลับมา ส่วนเรื่องรักนั้นอยู่เฉยๆก็มีคนมาปลื้มมารักและช่วยเหลือทุกอย่างอยู่แล้ว                  

เกิดวันศุกร์
         
ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้ ติดขัดลองปรึกษาดู จะมีคนมาขอความเห็นคุณและคุณได้ช่วยเขา ซึ่งเขาซาบซึ้งใจนัก เป็นช่วงทำงานทำเงินทางด้านการคิด การเขียน สติปัญญาปลอดโปร่ง คิดเห็นในทางถูกควร  แต่ระวังคนมีอำนาจมาทำให้ไขว้เขว คนรักมีโอกาสใกล้ชิด เข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันอยู่ด้วย ที่โสดก็จะได้เกื้อกูลกันจนมีใจพิเศษต่อกันได้       

เกิดวันเสาร์

ได้ใช้ความขยันและการพลิกแพลงหาโอกาสดีๆเข้ากระเป๋า  พร้อมจะชักนำให้หุ้นส่วนเชื่อและทำตามความต้องการได้โดยไม่ยากอะไร ขอให้ตั้งบนพื้นฐานของความจริงใจและการมีเมตตา ซื่อกินไม่หมดยังเป็นจริงอยู่เสมอ การประสานงานต่างๆ เครดิตยังดีอยู่ เพื่อนจะช่วยหาช่องทางให้ แต่ก็ต้องจ่ายคืนเขาหนักด้วย ความรักยังต้องช่วยกันทำมาหากินหนัก ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องนั่งบื้อกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียวไป ชอบแบบไหนล่ะ
         


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์