ดวงประจำวัน 08/01/50

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 5 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวอังคารย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 06.04 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนละเอียดอ่อนทางจิตใจและอารมณ์ สมองเปรื่องปัญญาดี เชื่อมั่นตน มองโลกในเหตุผลที่ดีงามเสมอ ร่ำเรียนและเสาะแสวงหาวิชชาความรู้ใส่ตนร่ำไป เติบใหญ่ไม่ว่าจะอยู่หนใดสร้างสรรค์สิ่งใดก็ต้องเจริญก้าวไกลยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และต้องต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะและความเป็นอยู่เหนือใคร เติบใหญ่ การเมืองเข้ามาเกี่ยวผูกพัน ชีวิตจึงเด่นดังและก้าวไกลเกินตระกูลนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไป หรือคงต้องล้มเลิกบางอย่างแต่ก็ต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่อีกหน ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา ลาภผลมีแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็ยังเปราะบางจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยซ้อนรอยและจ้องทิ่มตำทั้งคำพูดและการกระทำ ลาภผลเงินทองมองเห็นแต่ก็ยังไกลมือเอื้อมถึง กิจการบางอย่างกำลังถูกลิดรอนต้อนเข้าคอกเขาอื่นระวัง ความรักความหลังก็ยังคำนึงถึงเสมออยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเรื่องของคนรอบข้างก่อเรื่องสร้างปัญหาให้ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดก็ตามทีมักมีคนคอยขวาง แม้แต่เรื่องของความรักของเราด้วยซี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดวุ่นวายจิตใจหรืออารมณ์ไม่แจ่มใส เนื่องแต่สิ่งแวดล้อมรอบกายมัวซัวหม่นหมองชอบกล เงินทองก็ยังสับสนทั้งที่ต้องจ่ายออกและรับเข้านั่นหนา ในเชิงของความรักเราเองยังไม่วายคิดมากวุ่นวายใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ตกปากรับคำใครก็ยังคงเป็นภาระหนักหน่วงจิตใจเสมอ ลาภผลทั้งก้อนโตและจำนวนฝอยกว่าจะถึงมือมาแสนจะลำเค็ญใจตน เรื่องรักก็ต้องหนักแน่นให้มากทั้งคนเก่ารายใหม่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังทั้งอันตรายของหาย ป่วยไข้ ต่อรองเรื่องใดก็ยังคงต้องจำใจพึ่งพาอาศัยทั้งน้ำคำน้ำใจจากใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างมีแต่พังกับพังทางเดียว แม้แต่เรื่องรักด้วยละหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากยังสงสัยหรือยังข้องใจตนเรื่องใดก็ตามที ลางสังหรณ์มันจักฟ้องหรือชี้บอกว่าแพ้ชนะแต่แรกเสมอ ว่าแต่ว่าอย่าเอาความโลภเป็นตัวนำจึงชนะแพ้ยาก ทั้งงานการเงินทองการต่อรองแม้แต่เรื่องรักน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์