ค้างค่าน้ำประปาผ่อนผันให้ไม่ตัดน้ำ

ค้างค่าน้ำประปาผ่อนผันให้ไม่ตัดน้ำ


ช่วยชาวบ้านคลายกังวลน้ำท่วม  เพิ่มแรงดันให้บ้านชั้นสองมีน้ำใช้  ไฟฟ้าแจ้งดับไฟหมู่บ้านโพนทอง ศาลายา

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. นายเจริญ  ภัสระ  ผู้ว่าการการประปานครหลวง  แจ้งว่า   ช่วงภาวะน้ำท่วมวิกฤติกรุงเทพมหานคร-ปริมณฑล  ประชาชนผู้ใช้น้ำที่ไม่ได้ชำระค่าน้ำขอให้ลดความกังวล จะไม่มีการตัดน้ำ หากบ้านใดมีค่าน้ำสูงผิดปกติจากสาเหตุท่อแตกรั่วภายใน  จะพิจารณาส่วนลดให้ด้วย   นอกจากนี้จะเพิ่มแรงดันน้ำให้ประชาชน ในพื้นที่ประสบภัย  เพื่อให้น้ำขึ้นชั้น 2 ผู้อยู่อาศัยชั้นบนจะได้มีน้ำใช้ตลอดเวลา  สำหรับผู้ใช้เครื่องปั้มโดยตรงจากเส้นท่อ  ให้ระวังท่อแตกรั่ว  และอาจสูบน้ำสกปรกเข้าไปปะปนได้  ยังยืนยันควบคุมคุณภาพน้ำประปาในช่วงนี้ให้ได้มาตรฐานองค์การอนามัยโลก  สอบถามข้อมูลเรื่องการใช้น้ำโทร  1125  ตลอด  24 ชั่วโมง

นางอรุณศรี จงเจียมจิตต์ ผอ.กองสื่อสารองค์กร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แจ้งว่า หมู่บ้านโพนทอง หมู่ 5 ต. ศาลายา อ. พุทธมณฑล จ. นครปฐม 

กระแสน้ำแรงจนเขื่อนกั้นน้ำ ระหว่างคลองทวีวัฒนา และคลองมหาสวัสดิ์พังลง  น้ำท่วมสูง  การไฟฟ้าฯจำเป็นต้องงดจ่ายไฟในพื้นที่ดังกล่าว  หากกระแสน้ำลดในระดับความปลอดภัย จะจ่ายกระแสไฟฟ้าคืนกลับให้ประชาชนทันที  ผู้ใช้ไฟพื้นที่พุทธมณฑล  บางเลน  นครชัยศรี และในเขต จ.นครปฐม ทั้งหมด  โทรสอบถามเกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าได้ที่ 1129 ตลอด 24 ชั่วโมง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์