ดวงประจำวัน 07/01/50

วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 4 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนบางครั้งบางคราวก็ใจเร็วด่วนได้ หรือเอา แต่ใจตัวเองแทบหุนหันพลันแล่น แม้นสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่บางครั้งบางทีก็กลายเป็นคนทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถยิ่งนักแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน และต้องรอบรู้ กระจ่างเป็นเส้นทางสู่เป้าหมาย คือชอบที่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน มีความเมตตาสูงส่งเป็นจุดยืน เติบใหญ่เขาต้องดำเนินชีวิตแบบสุขสง่าท่ามกลางผู้คนรักนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายด้านมากปัญหาทำท่าบานปลาย หรือยุ่งยากลำบากใจตนเกินคาดไว้ สิ่งที่กะว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจจัง เรื่องของความรักบางครั้งก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง เงินทองก็ต้องเต้นออกหากว่าจะถึงมือมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกอย่างคงต้องจำใจย้อนศร หรือต้องสวนกระแสไปบ้างเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่ด้วยซี ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางหนุนจึงลงตัว กับคนรักและคู่ครองออมคำพูดมั่ง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องอาศัยบุญกรรมเก่าชี้นำจึงหนำใจและเจอแสงสว่างถูกต้องตรงทาง ทั้งในสายงานและกิจการในเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านไปมายากเก็บกักได้นาน ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยอ่อนจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เงินทองลาภผลมองเห็นคิดได้แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครยังเป็นภาระเสมอ เรื่องรักยังคงเปราะบางยากเข้าใจดั่งเดิมมา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ละล้าละลังห่วงหน้าพะวงหลังยังไงชอบกล การคิดค้นดิ้นรนใดก็ตามทียังคงมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเป็นช่วงเป็นระยะไป สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้เป็นปัญหา เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองมักคิดมากไม่แน่ใจตนเองเท่าใดนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายใจตนยังสับสนสิ้นดีทั้งในสายงานแลเรือนชาน ลาภผลเงินทองและความหวังก็ยังหาจุดลงตัวเต็มอิ่มได้ยาก ความรักก็ทั้งเปราะทั้งแบบบางอยู่เสมอต่อกัน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจน้อยเนื้อต่ำใจตน หรือมีคนบางคนเข้ามารื้อฟื้นเรื่องเก่าเกิดเศร้าหมองจิตใจ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย ต่อรองเรื่องใดก็มักบานปลายก่อนลงตัว ทั้งในสายงานกิจการความเป็นอยู่แม้แต่เรื่องรักด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์