ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554 แรม 13 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 00.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร ตั้งบ้าน ตั้งเสาเอก เป็นวันต้องระวังข้อผิดพลาดเรื่องการใช้เงิน ให้ใครยืมเงินอาจสูญได้ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือค้ำจุนเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
 
การประสานงานต่างๆในวันนี้จะมีผลคืบหน้าสูง แต่ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องการเงิน จะมีผลเสียมากกว่าได้ เรื่องที่ตกลงไว้จะมีเหตุมาเสียบมาแทรกให้ชวนหงุดหงิด อย่าทุกข์กับมันเลย ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้า ทุกปัญหาแก้ไขได้ ต่อให้ตายไปตรงหน้ามันก็ธรรมดาโลกแท้ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย มีด้วยหรือ ส่วนเรื่องรักยังมีดีเสมอ เสน่ห์แรง พร้อมจะมีคนเดินตรงเข้ามารัก

เกิดวันจันทร์  
 
มีเกณฑ์เคลื่อนไหวสูงทางการเงินในวันนี้  หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเหตุนำมาซึ่งเงินและเงิน การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก  สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว  ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนมาหลงรักนำโอกาสทางการเงินมาให้           

เกิดวันอังคาร
 
มีลาภทางการเจรจา  การประสานงานในธุระที่ไม่ใช่เรื่องการเงินทุกรูปแบบจะจัดการสำเร็จ ส่วนที่จะรับเป็นเงินเนื้อๆยังช้าอยู่  แต่ขออะไรใครไปจะไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ   เสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง แต่ความรักยังเนิ่นช้า และไม่สบอารมณ์กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย    

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ดีมากสำหรับงานขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักมาพร้อมโอกาสทางการเงิน คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ

เกิดวันพุธกลางคืน
 
การประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่คล่องเท่าใดนัก อยู่เฉยๆดีกว่า ไม่เปลืองตัว หากมีใครวิวาทขัดแย้งขอให้ดูอยู่ห่างๆ อย่าเข้าไปร่วมสังฆกรรมด้วย จะมีเรื่องวุ่นวายตามมาอย่างไม่น่าเชื่อ ระวังความใจร้อน คนมีคู่แล้วจะบูดง่ายกระทบกันง่าย ทะนุถนอมปากคอไว้บ้าง หุบปากแน่นๆแล้วจะไม่มีปัญหา เรื่องทางการเงินอย่าเสี่ยง จะถูกล่อให้พังซะง่ายๆได้

เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีไหวพริบปรูดปราดมากทางด้านการศึกษา วิชาการและการค้นหาความรู้ เรื่องต้องระวังคือความหงุดหงิดของตน ต้องอดออมปากคำ อย่าไปกัดใครให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา และระวังผิดใจกับเพื่อนไว้ด้วย เรื่องการเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องรักนั้น ขอให้ใจเย็นอย่าคาดคั้นบีบคั้นให้คนรักเป็นดังหวังมากนัก มันจะทุกข์ยากด้วยกันทุกฝ่ายเด๊อ

เกิดวันศุกร์
 
การประสานงานต่างๆในวันนี้ไปได้ดีสำหรับการหาสตางค์ทุกรูปแบบ กล่อมใครเป็นติดหนึบ แต่มักมีเหตุให้ร้อนรนในใจได้ง่าย ดิ้นรนไปเหนื่อยเปล่าๆ เรื่องที่ต้องตระหนักก็คือคนอื่นไม่มีหน้าที่อะไรที่จะต้องมากระทำในสิ่งที่เราปรารถนา ตัวเรายังต้องทำเรื่องที่เราไม่อยากทำบ่อยไป สำหรับเรื่องรักใคร่ ที่อยู่ใกล้ก็รัก อยู่ไกลก็รัก ใจคออุดมสมบูรณ์มั่งคั่งเสียจริง ๆ

เกิดวันเสาร์
 
การประสานงานต่างๆพร้อมจะมีคนกระตือรือร้นช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาปลื้มมาชื่นชม อย่าเหลิงและอย่ามือเติบ ใครพูดถูกหูพร้อมจะปลิ้นกระเป๋าควักให้เขาหมด ระวังค่าใช้จ่ายด้วย การเดินทาง การขายตรง การทำหน้าที่นายหน้า งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์จะมีเพื่อนช่วยเหลือมาก และมีโอกาสได้วัตถุมงคล ได้ของฝากจากต่างประเทศ เพื่อนเก่าเพื่อนไกลติดต่อมา ที่รอข่าวก็ได้ข่าวกันบ้างแล้ว


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์