ผกก.ทุ่งสองห้อง เผย แจ้งวัฒนะ รถหนึบ

ภาพจากinnภาพจากinn



ผกก.ทุ่งสองห้อง เผย การจราจรบนถนนแจ้งวัฒนะ ทั้งขาเข้าและขาออก ติดขัด ขณะน้ำคลองประปาทะลักท่วมหมู่บ้านเมืองทอง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข

พ.ต.อ.ศิวโรจน์ สุขัควานนท์ ผู้กำกับการ สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยถึง สภาพการจราจรล่าสุด บริเวณถนนแจ้งวัฒนะว่า ขาเข้า รถมากติดต่อเนื่องถึงวงเวียนบางเขน เนื่องจากสะพานลอยบางเขน ไม่เปิดให้ใช้บริการ ทำให้ในบริเวณดังกล่าว มีปริมาณรถค่อนข้างมาก ส่วนขาออกการจราจรติดขัดต่อเนื่อง จนถึงปากเกร็ด

สำหรับน้ำท่วมขัง บนพื้นผิวการจราจรนั้น ในพื้นที่ของแจ้งวัฒนะ ยังไม่มีจุดใดที่มีน้ำท่วมขัง มีเพียงในซอยแจ้งวัฒนะ 14 บริเวณท้ายหมู่บ้านเมืองทองนิเวศน์ 1 เท่านั้น ที่มีน้ำท่วมขัง เนื่องจากอยู่ติดแนวคลองประปา จึงทำให้ได้รับผลกระทบจากน้ำที่ล้นเอ่อจากคลองประปา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งแก้ไข โดยการนำกระสอบทรายมาวางเป็นแนวกั้นบริเวณริมคลอง

อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำที่ท่วมขังดังกล่าว มีปริมาณไม่มาก จึงไม่กระทบต่อการจราจร โดยรถทุกชนิดยังสามารถสัญจรไปมาได้ ทั้งนี้ฝากเตือนไปยังประชาชนอย่าเพิ่งตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งเชื่อว่า เจ้าหน้าที่จะสามารถแก้ปัญหาได้ภายในเวลาอันใกล้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์