Daily Horoscopes ประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2554

Daily Horoscopes ประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2554


จะว่าไปคนเราก็ใช้ชีวิตทีละวัน ทีละวัน หรือย่อยเล็กลงทีละวินาที ทีละนาทีด้วยซ้ำ ก็คงดีไม่น้อย หากแต่ละวันมีการวางแผนทั้งระยะสั้น ระยะยาว มีการเคลื่อนไปข้างหน้า มีเข็มทิศหรือข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจ ไพ่ทาโรท์อาจเป็นเพื่อนที่คาดไม่ถึงด้วยก็ได้ มาดูกันว่าสิ่งที่ไพ่จะบอกกับคุณแต่ละวันนั้น จะบอกอะไร แม่นหรือไม่แม่น...มีวันที่คุณใช้ไพ่ช่วยตัดสินใจแล้วประสบความสำเร็จ หรือพบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นโดยสิ้นเชิง...บอกเล่าพูดคุยกันได้นะคะ

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ไพ่ Seven of Wands จะเจอปัญหาเฉพาะหน้า อาจทำให้หงุดหงิดสักหน่อย หรือต้องพยายามมุ่งไปข้างหน้าโดยไม่ใส่ใจกับข้อรบกวนจุกจิกที่เกิดขึ้น อาจเป็นวันเหน็ดเหนื่อยอีกวันหนึ่ง


สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์

ไพ่ Nine of Cups มีความสุขที่ซ่อนอยู่ในใจคุณ เป็นเรื่องที่ไม่ต้องการบอกใครสักเท่าไหร่ อาจเป็นความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หรือความบันเทิงส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว (แอบช็อปปิ้งหรือเปล่า)

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร

ไพ่ Death อาจมีสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนสำหรับคุณ หรือเป็นสัญญาณบอกข่าวล่วงหน้า เผื่อใจสำหรับเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะพลิกไปจากเดิม บางคนจะได้ปรับปรุงชีวิตครั้งใหญ่


สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ

ไพ่ Knight of Cups หากมีการเดินทางใดๆ ถือว่ายังราบรื่นอยู่ จะได้รับมิตรไมตรี มีผู้คนช่วยเหลือ เจอคนมีน้ำใจ โดยทั่วไปจัดว่ายังมีความสุข ความสะดวกสบาย ถ้าเจอผลกระทบน้ำท่วมก็จะไม่สาหัสอย่างคนอื่น


สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ Knight of Pentacles หากคุณคาดหวังเกี่ยวกับการเงิน ธุรกิจ รายได้ ไพ่ใบนี้บอกถึงผลประโยชน์ในระยะยาว และคุณจะได้รับอย่างแน่นอน


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์

ไพ่ Two of Wands การมีคนใกล้ชิดสนิทสนม ช่วยเหลือ หรือเป็นคู่คิดทางการงาน จะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นกับทุกๆ เรื่องที่ทำ แต่ถ้าตอนนี้คุณมองหาใครไม่เห็น อาจเป็นสัญญาณให้มองหา


สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์

ไพ่ Justice คุณจะได้รับความเป็นธรรม กรณีมีข้อพิพาทจะลงเอยด้วยดี แต่บางครั้งก็หมายถึงเจ้าชะตาไปมีเรื่องเกี่ยวข้องกับกรณีพิพาทของคนอื่น แต่นั่นจะไม่จบลงง่ายๆ



ขอบคุณข้อมูลจาก women40plus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์