เหยื่อถูกทำร้ายหวังข่มขืน อาการปลอดภัยแล้ว

เหยื่อถูกทำร้ายหวังข่มขืน อาการปลอดภัยแล้ว


จากเหตุการณ์ นายวันชัย แซม บุญเลิศ ลูกจ้างร้านขายส้มตำ บุกเดี่ยวเข้าไปหวังจะข่มขืนลูกจ้างสาวโรงเรียนนานาชาติขณะพักอยู่ในบ้านพัก โดยเหยื่อถูกแทงตามร่างกาย และถูกมีดปาดที่ลำคอ ริมฝีปาก และที่นิ้วชี้ข้างซ้ายถูกฟันหวิดขาด เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา 


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 18 ตุลาคม พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ พฤกษ์สุวัฒน์ สว.สส.สน.บางพลัด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ต.ค.54 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซ้ำอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะอาวุธมีดที่นายวันชัย คนร้ายรายนี้ใช้ก่อเหตุ แต่จากการตรวจค้นในบ้านพักของผู้เสียหายซึ่งเต็มไปด้วยคราบเลือด ห้องเช่าของคนร้ายที่มีหน้าต่างตรงกันกับบ้านผู้เสียหาย และร่องสวนข้างเคียงก็ไม่พบหลักฐานอื่นๆ ส่วนแนวทางการสืบสวนหาตัวนายวันชัย มาดำเนินคดีหากพบตัวก็สามารถจับกุมได้เลยเนื่องจากมีหมายจับคดีทำร้ายร่างกายท้องที่ สน.ปทุมวัน เมื่อปี พ.ศ.2551 ติดตัวอยู่ 


“ส่วนหมายจับคดีที่เพิ่งก่อขึ้นมาใหม่นี้พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด กำลังเร่งขออนุมัติหมายจับเป็นกรณีพิเศษแล้วเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คาดว่าไม่เกินวันที่ 19 ต.ค.54 คงแล้วเสร็จ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า นายวันชัย น่าจะยังกบดานอยู่ในกรุงเทพฯ เนื่องจากตรวจเช็คแล้วยังไม่มีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของคนร้ายรายนี้แต่อย่างใด

 สำหรับอาการของ น.ส.เอ(นามสมมติ) ผู้เสียหายขณะนี้ปลอดภัยแพทย์นำตัวออกจากห้องไอซียูแล้ว แต่ยังมีผลกระทบจากบาดแผลระบมทำให้ยังรู้สึกเจ็บปวดไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ หากอาการดีขึ้นก็จะรีบเดินทางไปสอบสวนหาข้อมูลเพิ่มเติมให้มากที่สุด” พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ กล่าว
 



เหยื่อถูกทำร้ายหวังข่มขืน อาการปลอดภัยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์