วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.9ตค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ. 1373


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านกำลังจะพ้นจากอุปสรรคขวากหนามในเร็ววันนี้ ด้านการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ศุกร์กาลกิณีร่วมพุธพึงระมัดระวังเรื่องรายรับที่จะไม่เป็นไปตามที่คาด

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
การเล็งของเกตุและราหู ท่านจะมีเรื่องยุ่งยากกังวลใจ เพื่อนร่วมงานมักขัดแย้งไม่ลงรอยกัน จะมีญาติพี่น้องบางคนนำเรื่องเดือดร้อนของเขามาปรึกษาหารือท่าน มีการใช้จ่ายมาก

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ศุกร์กาลกิณีร่วมพุธในเรือนโกณฑ์ท่านจะได้เห็นความขัดแย้งในวงญาติ การทำงานที่ต้องสัมพันธ์กับคนหมู่มากจะมีอุปสรรค จะมีการใช้จ่ายมากกว่าปกติ เสียทรัพย์โดยไม่ควรเสีย

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีงานและมีรายได้จากการประกอบกิจการงานมากขึ้น เพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนจะมีบทบาทสนับสนุนท่านเป็นอันมาก อังคารในนวางค์พฤหัสบดีจะมีจิตใจที่เมตตาผู้อื่น

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
การเล็งของจันทร์ในวันนี้ทำให้ท่านมีความสบายอกสบายใจ สิ่งที่ติดขัดล่าช้าก็จะมีความคืบหน้า จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ได้ไปร่วมงานที่ท่านจะพบกับคนที่คุ้นเคย

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
เสาร์และอาทิตย์ที่อยู่ในเรือนลัคน์ท่านกำลังอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่ต้องอาศัยการปรับตัวให้ทันต่อเหตุการณ์ ถ้าวางแผนสิ่งใดสำหรับอนาคตต้องใช้ความรอบคอบมาก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ศุกร์กาลกิณีในราศีท่านจะมีความเดือดร้อนจากเพื่อนร่วมงานบางคน ที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย การร่วมของพุธและศุกร์ ถ้าทำสัญญาควรตรวจตราเอกสารถ้อยคำให้รอบคอบ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
การร่วมของราหูและเกตุในเรือนแห่งลัคน์ ท่านต้องระมัดระวังการขัดแย้งกับผู้สูงวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้วาจาที่ไม่สมควรโดยมิได้ตั้งใจ มีลาภเป็นสิ่งของแปลกๆ ที่พึงใจ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านมักได้รับข้อมูลข่าวสารที่ผิดพลาด ทั้งนี้อาจเป็นการคลาดเคลื่อนที่เกิดจากการสื่อสาร ถ้าจะตัดสินใจเรื่องสำคัญที่ต้องอาศัยข้อมูลตัวเลขข้อเท็จจริงควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อน

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
เสาร์ลัคน์ธิปติในนวางค์จันทร์ท่านได้รับความไพบูลย์ คิดการอะไรในวันนี้ก็มักสำเร็จลุล่วง สิ่งที่ยากลำบากขัดข้องจะมีผู้สนับสนุนท่าน มีลาภเป็นเสื้อและเครื่องประดับที่สวยงาม

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
สัมพันธภาพของจันทร์ในนเรือนลัคน์ท่านมักต้อการที่จะเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตและการออกไปจากกิจวัตรที่จำเจซึ่งถ้าทำได้ก็จะเป็นผลดี จะได้รับลาภผลจาการงานที่ทำมา

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
เชิงมุมของอาทิตย์และมฤตยูเช่นนี้ท่านมักมีวิตกจริตในเรื่องต่างๆ ที่แก้ไขอะไรมิได้ หรือวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังไม่ได้เกิดขึ้น ถ้าท่านไม่ปล่อยวางก็เกิดความเครียดโดยไม่จำเป็น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์