วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554



พยากรณ์วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 11




 

เกิดวันอาทิตย์

ได้ดูแลร่างกายให้ทุเลาป่วย ให้บริการร่างกายได้สบายเนื้อตัวขึ้น มีจังหวะดีสำหรับการหาเงินเข้ากระเป๋า  และดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกอย่าง   ช่วงนี้ผู้ใหญ่เอ็นดูสุดๆ  และจะให้โอกาส ให้จังหวะให้ช่องทางในการทำงานทำมาหากิน   การเงินก็กำลังรุ่ง  เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทองอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก  การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้ ลุยไปข้างหน้าได้ส่วนเรื่องรัก กำลังชื่นบานหรรษา ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค  

เกิดวันจันทร์   
               
มีโชคทางด้านความรัก  มีคนมาแอบปลื้มและเดินหน้าเข้ามานัวเนียชนิดไม่ยอมถอย เรื่องเงินยังต้องระวังอยู่ หาได้มากแต่ก็พร้อมจะจ่ายชนิดกระเป๋าฉีกได้ง่ายๆ การติดต่อประสานงานกับธุรกิจระยะไกล กับชาวต่างชาติมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ระวังแต่เรื่องความใจร้อนของตัวเอง การไม่ยอมลดราวาศอกจะทำให้พาตัวไปสู่ปัญหาหนักๆได้

เกิดวันอังคาร
         
มีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน แต่ขอให้ช่วยตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่างๆทางการงานไว้ให้มากๆ เพราะจะเข้าไปบู๊ไปฟันปัญหาจนแหลกไปคนละข้าง การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน และมีเรื่องเดือดร้อนจากการทำอะไรไม่ยั้งคิดของตัว  การเงินไปได้ดี  คนรักช่วยเหลือดูแลหางานหาเงินมาให้  

เกิดวันพุธกลางวัน
         
เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน มีผ่านมือเข้ามาคล่องมาก การขายตรง งานบันเทิง งานต้องปรากฏตัวเป็นจุดสนใจของสาธารณะยังก้าวหน้าดี พอจะมีโชคในเรื่องการเสี่ยงต่างๆ หรือได้ของฝาก ได้วัตถุมงคล ส่วนเรื่องรักหวานชื่น เกี้ยวพาราสีคนที่พึงใจรักใคร่ได้ยับเยินมาก

เกิดวันพุธกลางคืน

จิตใจอยู่ไม่สุข เห็นอะไรก็หงุดหงิดไปหมด  มีเกณฑ์ที่จะไปหาเรื่องคนอื่นได้ง่าย  ส่วนใหญ่เป็นวิตกจริตที่มากเกินไปทั้งนั้น หยุดฟุ้งซ่านได้ก็หยุดบ้าได้แล้ว  ยังเป็นวันดีสำหรับการทิ่มหัวลงไปกับการงาน  แต่อย่าไปประสานงานกับใครเลยในวันนี้ ดวงไม่ส่ง มันจะไปประสานงากันได้ง่ายมาก ในเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน แปลไทยเป็นไทยคือไอ้ที่รักก็ไม่ได้ ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก หรือไปรักผัวรักเมียชาวบ้านให้ตัดสินใจว่า ถึงเวลาจะฝึกปีนต้นงิ้วหรือยัง ทั้งที่ความจริงชีวิตคือ ไอ้ของลักกินขโมยกินไม่นานมันก็เบื่อจนอยากไปขโมยอะไรใหม่ๆ แล้ว         

เกิดวันพฤหัสบดี
         
หากต้องการศึกษาหาความรู้ วันนี้จะทำได้อย่างลึกซึ้งแตกฉาน และมีพลังแรงที่จะเอาจริงเอาจังในการศึกษานั้นด้วย  เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆและยังไม่อับจนง่ายๆ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจอยู่  มักมีเรื่องคิดไม่ตกมาให้ตัดสินใจ ส่วนเรื่องรักสัมพันธภาพยังสงบสุขดี       

เกิดวันศุกร์
         
มีโชคลาภทางด้านความรักที่ญาติหรือผู้ใหญ่ชักพามาให้ การเข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ่ในวันสองวันนี้จะทำให้ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตหลายอย่าง หากช่วยเหลือท่านได้ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีของการเลือกหาที่อยู่ และปรับปรุงบ้านช่องยานพาหนะ ระวังเรื่องความหงุดหงิด และศัตรูมีกำลังแรงอย่ามีเรื่องกับใครดีกว่า

เกิดวันเสาร์
        
ยังต้องทุ่มเทแรงงานและขยันขันแข็งในการทำงานอย่างยิ่ง คนที่มีศัตรูในที่ทำงานจะโดนกัดเล็กตอดน้อยให้รำคาญใจให้ไม่จบสิ้น  อย่าไปโกรธหรือเก็บมาเป็นอารมณ์เลย  ดวงมันต้องเจอเรื่องนี้ในช่วงนี้  หนีไม่พ้น วันนี้มีโชคทางการเงิน มีจังหวะดีสำหรับการทวงเงิน แต่การประสานงานเรื่องอื่นยังไม่ปลอดโปร่งนัก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์