ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร ทำธุระเรื่องบ้าน ที่ดิน  และหลังเที่ยงการพบปะติดต่อธุรกิจมักมีอุปสรรค ระวังพลั้งเผลอเรื่องเงินทอง เย็นๆค่ำๆมีเกณฑ์อุบัติเหตุชุกชุม ระวังของมีคมฟืนไฟ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ใช้ความอดทนควบคุมเรื่องหงุดหงิดให้ได้แล้ววันนี้จะเป็นวันดี ยังมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง  ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า  คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก  พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากกระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักนั้นก้าวหน้าคนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินดี

เกิดวันจันทร์   
               
วันนี้โชคดีทางการเงินยังพร้อมมาเยือน การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง พูดอะไรก็พร้อมจะมีคนมาหลงคารม หากต้องการฝึกความใจร้าย หรือเป็นคนใจร้ายนักก็ต้มเอาคนรอบข้างซะเลย กล่อมได้อยู่หมัดอยู่แล้ว

เกิดวันอังคาร
 
เป็นวันที่ได้ทำงานเต็มตั้งใจ ลงแรงไม่เสียเปล่า มีโชคดีทางการเงินเข้ามาให้ชื่นใจหลายประการ  เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ  การติดต่อประสานงานต่างๆ  งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่งมาก เป็นจังหวะดีที่ผู้ใหญ่ให้คุณ  และให้คำแนะนำดีๆให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับความรู้ วิชาการต่างๆ ก้าวหน้าชนิดก้าวกระโดดเลย ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หรือไปซาบซึ้งกับลุงหนวดหรือประเภทพี่สาวครับ หากแปลความหมายยาก ให้พูดตรงๆก็คือบ้าคนแก่หรืออีแก่นั้นแหละ

เกิดวันพุธกลางวัน
         
การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมาก  พร้อมจะมีคนโอบอุ้มเกื้อกูลอย่างเต็มที่  ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดี  เรื่องรักกำลังหวานชื่น ถึงแว้ดใส่กันก็ยังยิ้มออกได้ โลกมันบ้าอย่างนี้นี่เอง เวลาชอบขึ้นมา ต่อให้เป็นเรื่องควรจะรวดร้าวหัวใจก็อยู่กับมันดีอยู่กับมันได้ มาโซคิสต์-โรคชอบเจ็บปวดเข้าสิงพวกมีความรักกันถ้วนทั่วเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางคืน
         
เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น และช่วยๆตั้งสติ ประคับประคอง “ปาก” ตัวเองไว้บ้าง  มันจะไปบีบคั้นหัวใจคนอื่นอย่างไม่รู้ตัวเอาได้ งานขาย งานประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารต่างๆ จะสะดุดกึกกักไปหมด มีการเข้าใจผิดได้ง่าย  เรื่องดีๆที่ควรทำคือการขันอาสาผู้ใหญ่ทำงานต่างๆ จะสามารถแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปโดยไม่ยาก การเงินยังมีจุดต้องระวัง อย่าคิดไปเสี่ยงทางการเงินนัก มันจะพาไปเสี่ยงเรื่องอื่นอีกเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี
         
มีเกณฑ์จะเกิดความรู้สึกซาบซึ้ง รัก และอยากเอาใจคนรักคนชอบพอกันเป็นพิเศษ พร้อมจะทุ่มเทช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ คนโสดก็ใจอ่อนไหววูบวาบกับคนอยู่ใกล้ได้ง่าย และเกิดความอ่อนโยนในใจที่เผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งดีทุกทางเลยนะจ๊ะ การประสานงานต่างๆวันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างไม่เปิดเผย เดินหน้าได้จ้ะ

เกิดวันศุกร์
         
คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักนั้นหากมีการเดินทางจะได้ปิ๊งคน ดีเป็นพิเศษสำหรับการคบหาชาวต่างชาติต่างภาษา หรือคนที่มีวิถีชีวิตแตกต่างกันมากๆในทุกเรื่อง

เกิดวันเสาร์

มีเรื่องให้วิตกกังวลเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ข้อตกลงต่างๆ ได้ อย่าผลีผลาม เรื่องการเงินเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ การใช้อำนาจบางอย่างที่ยังไม่เต็มที่ดังหวัง ถึงได้ก็ต้องมีจ่ายอะไรออกไปด้วย ดังนั้นอยู่เฉยดีกว่า ส่วนเรื่องรักอาการเหมือนสามล้อถูกหวย ของดีตกปุ๊มาอยู่ตรงหน้า เสน่ห์แรงและหวานชื่น แต่ยังไม่ดีนักกับการพูดจาเรื่องรักใคร่ รออีกสักวันสองวันดีกว่า
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์