ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11


วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขายต่างๆ และเป็นวันที่ช่วงเช้าทำงานด้านการศึกษา กฎหมาย เตรียมพบผู้ใหญ่ดี แต่วันนี้ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย ค่ำๆระวังการพูดคุยจะยั่วโทสะกันได้ง่าย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ผู้ใหญ่ช่วยหลายด้าน เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่เอ็นดู อุปการะ การเงินนั้นจะมีเงินล่วงหน้าจากการงาน แต่ยังไม่เข้ามาเป็นเนื้อๆ  เป็นยอดตัวเลขเงินในอนาคต แต่เข้าออกยังตึงมืออยู่ หยิบจับประสานงานสิ่งใดมีโชคและพาโชคดีไปให้คนรอบข้าง  การงานจะเกี่ยวกับการต่อรอง การประสานงานกับแหล่งอโคจรสถานส่วนเรื่องรักได้ลุ้นระทึกซี้ดซ้าดกันถึงใจ        

เกิดวันจันทร์  
 
ใกล้ชิดกับใคร ต้องประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี ระวังมือที่สามเข้ามาแจมให้ระเบิดเปรี้ยงปร้างชนกันได้ง่าย โชคใดๆที่เข้ามาจะเกิดจากการทำงานหนักลงแรงพิสูจน์ความขยัน ความกล้าตัดสินใจของคุณ ซึ่งจะได้สิ่งดีเข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำด้วย แต่จะช้าหน่อย ไม่ดีเลยกับการตกลงอะไรกับใครจะคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปตามสัญญา การงานระวังจะเจอเรื่องให้เซ็งอย่างไม่คาดฝัน หรือต้องร้องเพลงรออย่างไม่ค่อยรู้หมู่รู้จ่าเท่าไหร่

เกิดวันอังคาร
 
ลูกหลาน บริวารจะพอพึ่งพิงจัดการเรื่องยุ่งๆให้ผ่านพ้นได้ ส่วนเรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี เรื่องทางการเงินกับเรื่องรักใคร่ต้องใจเย็นและรอบคอบพอกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน  เรื่องรักยังสนใจเรื่องที่ตัวเองหมกมุ่นตั้งใจอยู่มากกว่า ระวังอย่าละเลยคนใกล้ชิดล่ะ ที่นั่งตาปริบๆอยู่ข้างๆน่ะ ของดีนะจ๊ะ ช่วยหันไปมองเขามั่ง

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้เงินดี นั่งเฉยๆไม่ต้องพูดมากก็หาเงินได้เพียบ ได้ของเก่าของฝาก วัตถุมงคลถูกใจ มีโชคในเรื่องความรัก คนโสดจะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กหวานชื่น ได้เจอคนถูกใจไม่ได้รักกันจี๋จ๋าก็จะเป็นเพื่อนกันอย่างดีอย่างยาว ส่วนคนมีคู่แล้ว ชีวิตรักจะสงบสุนทรขึ้น อาจเถียงกัน เจอเรื่องเคลือบแคลงไม่แน่ใจ แต่จะไม่ลุกลามใหญ่โต จะปรับความสัมพันธ์ให้ราบเรียบขึ้นได้

เกิดวันพฤหัสบดี
 
การงานไปได้ดี ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหา การเงินในวันนี้ใช้การได้ จะก้าวหน้า  การตัดสินใจต่างๆทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน เพราะความไม่แคร์ใคร เชิดหยิ่งของคุณนั้นแหละ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่านมากนัก  ความรัก ใช้ความจริงใจเข้าสู้เป็นดีที่สุด จะได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือจากหลายด้าน

เกิดวันศุกร์
 
ยังมีเรื่องให้ต้องลงแรงอย่างไม่ลดละ หากมีการเดินทางต้องระวังการกระทบกระทั่งกับผู้ร่วมทาง  แต่ถ้าขยายงานโดยไม่เกี่ยวกับการควักกระเป๋าของตัวเองแล้ว ถือเป็นช่วงที่การงานก้าวหน้า การงานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง การออกแบบ การขายตรง การเป็นนายหน้าประสานงานต่างๆ จะรุดหน้าทำกำไรได้สูง ส่วนเรื่องรักยังร่วมกันทำมาหากินได้คล่องมือคล่องใจ

เกิดวันเสาร์
 
มีอานุภาพในตัวสูงที่จะจัดการทุกเรื่องให้เป็นไปดังปรารถนา แต่อย่าโฉ่งฉ่าง ค่อยๆประสานงานเงียบๆแล้วจะดีเอง การเงินนั้นจะได้เงินชดเชย ได้จากแรงงานที่ลงไป อาจไม่พอใจว่าไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่วันต่อไปจะนับเงินเพลิน เรื่องรักไอ้ที่อยู่ใกล้ก็งั้นๆ คอมันคอยจะยืดยาวชะเง้อหาของไกลๆ  อยู่และยอมรับกับความเป็นจริงบ้างจะทุกข์น้อยลงเยอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์