ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11


วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 8.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค ทวงหนี้ และเป็นวันที่ต้องรอบคอบเรื่องการใช้จ่ายให้มาก ติดต่อใครจะเจอพวกดีแต่ปากได้ง่าย  ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางนั้นระวังบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือดี คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
 
ขอให้อดทนกับความอึดอัดขัดข้องสักอีกอึดใจ ปัญหาทุกเรื่องจะค่อยๆคลี่คลาย แต่ยังไม่ใช่วันนี้ รอพรุ่งนี้ก็สบายบรื๋อๆๆขึ้นแล้ว เรื่องเงินจะมีเหตุให้สูญเสีย ระวังการถูกรีดไถ เสียเงินเพราะตัดรำคาญ ผัวเก่า เมียเก่า แฟนเก่าหาเรื่องปวดหัวทางการเงินมาให้ ต่อรองกับใครอย่ารีบตัดสินใจวันนี้ไม่ดี พรุ่งนี้ค่อยตกลงดีกว่าเยอะ  

เกิดวันจันทร์  
 
เป็นจังหวะที่ความคาดหมายใดๆ มักจะเป็นจริงดังสิ่งคะเน สังหรณ์แม่น ฝันแม่น ตัดสินใจใดๆ ถามตัวเองลึกๆแล้วจะพบคำตอบ การประสานงานทางธุรกิจจะดีขึ้น มีโครงการใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะการงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ธุรกิจที่ต้องติดต่อกับคนห่างไกลจะเดินหน้ามีโอกาสดีในการตกลงทางการเงิน แต่ความรักติดปัญหาเรื่องผู้ใหญ่ และงานที่ทำร่วมกันจะชวนให้เซ็งได้ ขอให้ใจเย็นๆ

เกิดวันอังคาร
 
การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นการสมัครงานใหม่ผ่านฉิว มีคนรับรองความสามารถทางการศึกษาก็ก้าวหน้าดี ส่วนปัญหาสุขภาพจะค่อยๆทุเลา วันนี้จะแข็งแรงขึ้นหรือเจอหมอดียาดี ความรักจะกลับมาชิดใกล้ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก

เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีเกณฑ์ที่ดีสำหรับการเติดต่อผู้ใหญ่ ชาวต่างชาติ ได้ต้อนรับคนเก่าคนไกล และได้ไปตามแหล่งโบราณสถาน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ซึ่งจะได้ความรู้ ได้ไอเดียเก๋ๆ ได้พบคนดีแถมมาด้วย เป็นจังหวะที่กระตือรือร้นสูง พร้อมเข้าไปฟันทุกปัญหาให้กระจุยและผู้ใหญ่ก็เปิดไฟเขียว ส่วนเรื่องรักยังมีเรื่องไม่ลงตัวนัก อย่าไปกังวลเลย ของอย่างนี้กรรมจัดสรรให้เองน่ะ

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังต้องระวังเข้าของเสียหาย และมีการซ่อมแซมปรับปรุงของใช้ ดวงทางการเงินยังคล่องมือดี มีเกณฑ์จะหาเงินเข้ากระเป๋าได้มาก แต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน  มีโอกาสได้ของฝากจากแดนไกล ได้วัตถุมงคลมีค่า แต่เรื่องงานยังมีเหตุไม่ค่อยสำเร็จง่ายๆ ความรักไม่ค่อยมีอะไรยุ่งมาก เรื่อยๆ แล้วดีเอง  

เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีเกณฑ์ดีในการเดินทาง ไปต่างถิ่น หรือไปในที่เก่าที่เคยคุ้น เพื่อนเก่าคนเก่าๆในชีวิตติดต่อมา ทั้งให้ทั้งรับไม่ใช่ได้ฝ่ายเดียว อาจต้องไปพัวพันกับเรื่องรักๆชนิดที่ตัดสวาทลำบากใจ  ขอให้ใจแข็งเพราะยังมีสิทธิ์เจอเรื่องปวดกระบาล การเงินนั้นคล่องใช้ได้ เป็นช่วงที่ทำงานมีความสุขและหัวหน้างานหรือคนอายุเยอะจะยังป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ

เกิดวันศุกร์
 
การติดต่อประสานงาน การสมัครงานใหม่ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีแต่ตัวคุณเองนั้นแหละที่ไม่ค่อยอยากขยับอะไร ขอให้กระตือรือร้นขึ้นหน่อย  ส่วนความรักจะมีคนเข้ามาใกล้ พัวพันด้วยเรื่องงานการ ได้คบหากันดี เป็นคนมีชื่อเสียง มีเกียรติ อารมณ์ดีช่างต่อปากต่อคำ ออกไปทางบุคลิกสดชื่นและอวบๆอึ๋มๆ ไอ้ชนิดโกโรโกโสผอมเป็นเปรตไม่ต้องมอง ไปห่างๆกันดีกว่า เพราะเป็นแค่ตัวสำรองของเก๊มาหาซะล่ะมั้ง

เกิดวันเสาร์
 
ติดต่อการงานระยะไกล ติดต่อต่างชาติจะถูกโฉลกลูกหลานบริวารช่วยเยอะ รอข่าวคนไกลคืบหน้า การเงินจะคล่องมือ มีไหลเข้ามาให้สบายอารมณ์ขึ้น ความรักนั้นจะหวานชื่นขึ้น หากมีการเดินทาง มีการออกนอกสถานที่จะเดินไปสะดุดเรื่องรักให้สบายอารมณ์มากๆ ระวังเรื่องการหงุดหงิดด้วย มันจะเกิดอารมณ์บ่จอยง่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์