วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.1ตค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะเสียสละเรื่องส่วนตัวหรือความสะดวกเฉพาะตนเพื่อให้การช่วยเหลือบริวารและผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชาซึ่งบางคนได้รับความทุกข์ จันทร์ในเชิงมุมนี้มักไปร่วมงานโศกเศร้า

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ราหูร่วมจันทร์เล็งลัคน์ พึงระมัดระวังการถูกชักชวนให้ร่วมการชุมนุมบางอย่างที่ท่านเองอาจจะไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง แต่ขณะเดียวกันท่านจะชอบการผจญภัยเล็กๆ น้อยๆ พอสนุก

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะชอบไปล่วงรู้ความลับของคนอื่น บางทีท่านเองอาจจะมิได้ตั้งใจจะทำเช่นนั้น คนที่อยู่รอบตัวจะพยายามนำเรื่องซุบซิบนินทาผู้อื่นมาเป็นเรื่องสนุก ท่านไม่ควรให้ความสนใจ

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะได้รับความสำเร็จจากกิจการงาน อังคารในเรือนลัคน์ในตำแหน่งนิจก็จริงแต่ถือเป็นนิจภังคะดังนั้นท่านทำสิ่งใดจะได้รับความสำเร็จ มีคนนิยมยกย่อง มีลาภผลรายได้ตอบแทน

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับอิทธิพลของศุภเคาระห์ที่อยู่ในราศีกันย์ มีรายได้เพิ่มมากขึ้น จะมีการเดินทางไปในท้องถิ่นที่แปลกตา พุธกาลกิณีร่วมศุกร์และพุธระวังเรื่องที่ทำให้ท่านเสียชื่อเสียง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรมที่ทำร่วมกับมิตรสหายซึ่งมีรสนิยมตรงกันกับตัวท่าน พุธกาลกิณีท่านพึงระวังการพูดจาไว้ด้วย  ควรงดการพูดคำหยาบหรือบริภาษใคร

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะได้รับอิทธิพลของพฤหัสบดีที่เล็งลัคนา ซึ่งจะส่งผลให้มีความรับผิดชอบทางด้านการงาน และมีจริยธรรม แต่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง พึงดูแลสุขภาพและพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านดำเนินชีวิตด้วยความเชื่อมั่นในตนเอง ศุกร์ร่วมอาทิตย์ในเชิงมุมนี้ เหมาะสำหรับการวางแผนงานสำหรับอนาคตจะทำได้ดี ผู้ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบางคนให้การสนับสนุนท่าน

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีญานทัศนะที่แม่นยำ ทั้งนี้เพราะอิทธิพลของพฤหัสบดีในเชิงมุมโกณฑ์กับเกตุ ถ้าเป็นผู้ปฏิบัติธรรมจะเจริญก้าวหน้าทางจิตภาวนามาก ถ้าฝันอะไรมักจะเกิดขึ้นจริงๆ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อังคารเล็งลัคน์และพุธกาลกิณีในเรือนโกณฑ์ท่านจะมีวาจาก้าวร้าวรุนแรง แม้ท่านมิได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้นก็อาจพลั้งปากได้ ทางที่ดีควรทำใจให้เย็นลง มีลาภจากคนใกล้ตัว

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านไม่ควรไปเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง โดยเฉพาะสถานที่อันมีคนเมาสุราไปอยู่กันมากๆ แม้แต่การไปรับประทานอาหารที่ไหนเห็นคนในโต๊ะข้างๆ ทะเลาะกันควรหนีไปให้ห่าง

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีรายจ่ายเพื่อกิจกรรมที่สาธารณะ ช่วยงานการกุศล หรืองานสังคม จากนี้ไม่นานท่านจะทำการงานด้วยความสบายใจ ข้อขัดข้องและผู้ไม่ปรารถนาดีกำลังจะจากท่านไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์