ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 28 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 28 กันยายน 2554 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 15.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ทำเกษตร ทำธุระเรื่องบ้านที่ดิน และเป็นวันที่งานธุรกิจ บันเทิง ศิลปะ การทำเรื่องสวยๆ งามๆ ได้ผลดี แต่บ่ายๆ ระวังพูดคุยกันจะตกลงกันยาก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
 
กำลังมีเรื่องดีๆเข้ามา มีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ มรดก ที่ดินแต่ต้องระวังการขัดประโยชน์ จะได้กลับไปในที่เดิมๆ การงานมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ได้เข้าร่วมสมาคม ชมรมต่างๆ ได้ใช้วิธีใหม่แก้ปัญหา ดีกับการทำของสวยงาม ออกแบบต่างๆ การเงินดีขึ้นได้รับทรัพย์จากกองมรดก การชำระหนี้ เงินเก่าค้างจ่าย ความรักสุขชื่นบาน ได้คนกระเป๋าหนักมาค้ำจุน

เกิดวันจันทร์  
 
มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ได้เดินทาง ได้สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับชัยชนะในสิ่งมุ่งหวัง การงานแจ่มแจ๋วมาวิน พ้นอุปสรรคได้ปรับปรุงสิ่งไม่มีราคาให้มีค่าขึ้นมา เหมาะกับงานใช้เทนโนโลยีใหม่ๆ การเงินมีโอกาสได้ดังหวัง ส่วนเรื่องรักจะได้พบคนอายุมากกว่า หรือชาวต่างชาติ ส่วนพวกหญิงๆ จะถูกคนรักชายครอบงำ ต้องยอมกันง่ายๆ ไปเลย

เกิดวันอังคาร
 
เป็นวันต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างสูง ต้องพลัดพรากจากสิ่งที่ต้องการ มักทุกข์คนเดียว หรือต้องผิดหวังบางอย่าง แต่เรื่องร้ายกำลังจะผ่านไปไม่อยู่นาน การงานระวังถูกโกงถูกเอาเปรียบ ถูกแทงข้างหลัง หรือโดนหลอก มีเหตุเดือดร้อนจากน้ำหรืออันตรายทางน้ำ  การเงินยังมีผ่านมือพอเข้ามาได้ แต่จะใช้สุรุ่ยสุร่ายไปหน่อยระวังด้วย เรื่องรักต้องเสียสละเยอะไปหน่อย หรือมีเหตุให้เสียความรู้สึก ทำใจสงบๆปล่อยวางซะพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ยังมีโชคลาภ พ่อ เจ้านาย พี่ชายสนับสนุน มีการเดินทางไกล ถ้าอยู่วงการเมืองจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบางอย่าง การงานอุปสรรคกำลังจะหมดไป มีโอกาสชนะคดี งานเกี่ยวข้องกับกฎหมาย  การเงินต้องพลิกแพลง ของหายมีโอกาสได้คืน และดีกับการหาเงินพิเศษจะได้ดังหวัง แต่เรื่องรักจะเฉยเมยซะมาก ไม่ค่อยสุขนัก มีเรื่องให้เศร้า ถึงเขาหลอกก็เต็มใจให้หลอก

เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีโอกาสได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา และมักอยู่เงียบๆ รอคอยในสิ่งมุ่งหวัง ซึ่งพอมีโอกาส การงานปัญหาเก่าๆจะตามมาให้แก้ไข ได้ สะสางเรื่องค้างคา งานเกี่ยวกับกฎหมายมีโอกาสดสี  การเงินดีกับการหาเงินจากเรื่องความตายความเสียหาย ประกันต่างๆ แพทย์พยาบาล หรือสะสางเรื่องสกปรก แต่ระวังการถูกขโมย ต้องเสียเงินเพราะความเสียหายไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักสุขสมหวัง มีการขยับก้าวหน้าให้รู้หมู่หรือจ่าแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี
 
จะมีเรื่องยุ่งยากไม่ราบรื่นระวังทะเลาะกับคน พบเจอความแตกแยก การงานได้รับความช่วยเหลือ ดีกับงานศิลปะแขนงต่างๆ งานสร้างสรรค์ งานทำกลางคืน ทำโดยไม่เปิดเผย การเงินนั้นต้องดิ้นรนขยับขยายอย่างเหนื่อย ของหายได้คืนครึ่งต่อครึ่ง เงินยังไม่ค่อยสบายมืออย่างที่คาดนัก ความรักคนเก่าของเก่าเวียนมาใหม่ ทำใจยอมรับคนมาปลื้มบ้าง คนโสดจะมีคนอุปถัมภ์

เกิดวันศุกร์
 
เป็นวันสุขสำราญ ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกล สำเร็จในสิ่งตั้งใจ การงานเกี่ยวพันกับการใช้กฎหมาย ได้ใช้ความยุติธรรม มีโอกาสชนะคดี อุปสรรคกำลังจะหมดไป  การเงินได้เพิ่มได้คล่องมือจากการร่วมมือกับคนรัก สมาคม ชมรม หรือเพราะมิตรภาพใหม่ๆ แต่ความรักระวังเจอเรื่องไม่จริงใจ หรือการเอาเปรียบไม่เพราะเขาก็เพราะคุณ 

เกิดวันเสาร์
 
กำลังมีสิ่งดีเข้ามาแต่ต้องพยายามด้วย มีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์บ้าน ที่ดิน การงานยังมีความวิตกกังวล ระวังถูกเอาเปรียบหลอกลวง หรือเจอเรื่องไม่ตรงไปตรงมานัก การเงินจะได้เงินแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน เงินดีมาจากงานสร้างสรรค์ งานศิลปะต่างๆ  ส่วนเรื่องรักสนุกสำราญ แต่มักมาเร็วไปเร็ว  หรือได้พบรักชื่นบานอย่างไม่คาดฝัน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์