ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 27 กันยายน 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 27 กันยายน 2554 แรม 15 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ใช้ความเด็ดขาดฉับไวแก้ปัญหา และเป็นวันที่ไม่คล่องแคล่วในการเจรจาธุรกิจการประสานงานนัก อาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดได้ และเกิดข้อผิดพลาดเกิดอุบัติเหตุง่าย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เรื่องเกี่ยวข้องกับทางนั้นพึงระมัดระวัง ทิศตะวันออกเฉียงเหนือผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ วันนี้เป็นวันจันทร์ดับห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้ดวงผู้ใหญ่ช่วยเหลือโดดเด่น โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง หรือมีจริตนิสัยใจคออ่อนไหว ตุ้งติ้ง พร้อมจะช่วยคุณลุยทุกปัญหา การเงินดีถึงดีมาก ปล่อยเสน่ห์ไปเถอะเจรจาประสานงานทางการเงินผ่านทุกกรณี ส่วนความรัก จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในเรื่องโอกาสทางการเงิน ที่มีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินอย่างเพลินไปเลย

เกิดวันจันทร์  
 
วันนี้ดวงฝืดๆสักหน่อย อย่าพยายามทำอะไรออกหน้าโดดเด่นจะถูกปัดแข้งปัดขาริษยาได้ และป่วยไข้ติดเชื้อเจออุบัติเหตุง่าย ดังนั้นเป็นวันที่อยู่นิ่งๆไว้ดีกว่า  และต้องทำใจระงับความหงุดหงิดให้ดีเพราะจะไปแสดงความกังวลประสาทอ่อนให้คนใกล้ชิดระคาญเอาได้ ความรักนั้น คนรักยังห่วงใยรักใคร่ดีอยู่

เกิดวันอังคาร
 
บริวารลูกน้องลูกหลาน จะกระทำการได้ดังใจตามสั่งอย่างมีผลเลิศ เรพาะฉะนั้นไม่ต้องเหนื่อยทำเอง ความสำเร็จจะมาจากคนรอบตัวช่วยเหลือเกื้อกูลกันเต็มสามารถ แต่การเงินไม่ดีนัก มีเหตุจ่ายเงินเพราะการซ่อมแซมสิ่งของ การช่วยเหลือผู้คน ความรักยังสนุกกับมิตรภาพ จะรักหรือคบแบบไหนก็เป็นเพื่อนกันดี ดีอย่างเฮงชนิดมีคนถูกใจอยู่ใกล้ๆแทบจะเดินมานั่งตักได้        

เกิดวันพุธกลางวัน
 
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น เรื่องป่วยจะเบาปัญหา  ปลอดโปร่งสุขใจขึ้นบ้างในเรื่องความช่วยเหลือจากลูกน้อง ลูกหลาน แต่ความรักยังหม่นๆมัวๆ  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินดี ระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน  ไม่ใช่จังหวะดีจะวิวาทหรือไปใช้อำนาจขู่เข็ญคุกคามใคร จะพาเรื่องเสียหายมาให้ปวดใจได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
วันนี้สิ่งที่มุ่งหวัง ขอให้ลุยเลยทำเลย ทุกเรื่องจะแก้ปัญหาให้ลุล่วงหรือพอที่จะเดินไปข้างหน้าได้ การประสานงานทางการเงินดีทุกด้าน งานขายตรง โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม หรือธุรกิจกิจการทำเกี่ยวกับผู้หญิงจะมือขึ้นมาก ผู้หญิงช่วยเหลือคุณมาก ความรักนั้นเพื่อนเก่านั้นแหละจะมาทำให้ใจอ่อนไหว เกณฑ์นี้ยังอยู่อีกหลายวัน    

เกิดวันพฤหัสบดี
 
ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่ด้วย พูดกันมากเรื่องจะมีแต่เหตุไม่เสนาะหูจนวิวาทขุ่นเคืองใจระหว่างกันได้ง่ายๆ ระงับอารมณ์ให้ดีด้วยเพราะมีแนวโน้มว่าความร้อนรนมาเยือนอยู่ด้วย แต่ความรักยังดี เป็นกำลังใจและช่วยพาไอเดียเก๋ๆดีๆมาให้ คนโสดก็จะมีโชคในเรื่องรักใคร่ ส่วนเรื่องเงินยังตึงมืออยู่ ระวังอย่าสุรุ่ยสุร่าย การรู้จักใช้เงินให้พอดีกระเป๋านั้น ใจจะต้องรู้จักพอให้เป็นเสียก่อน

เกิดวันศุกร์
 
วันนี้เต็มไปด้วยความขยันขันแข็ง มีชีวิตชีวามากในการทำงานต่างๆ บริวารช่วยเหลือดีและอุตสาหะตั้งใจในการงานทุกด้าน แต่ระวังมีเหตุให้ต้องเสียเงินเพราะสุขภาพทั้งของตัวเองและของผู้อื่น เงินเข้าคล่องมือ เจรจาประสานงานทุกอย่างผ่านอุปสรรคได้ ความรักระวังความขุ่นเคืองใจกันง่าย ขยันพูดแล้วจะเซ็งกัน อยู่เงียบบ้างจะทำความชื่นใจให้กันได้ ส่วนคนโสดยังแค่หยอกกันไปมา หมากับไก่อยู่กันไม่ได้หรอก หยอกกันน่ะพอได้

เกิดวันเสาร์
 
ได้พบความไม่โปร่งใสที่ต้องใช้หิริโอตัปปะความละอายต่อบาปเป็นหลักยึดในใจเยอะ จะได้ใช้ความยถติธรรม และใช้อำนาจในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องรักคนมีคู่แล้ว ระวังจะถูกลองดี ปล่อยตามใจตามอารมณ์ไปจะมีแต่เรื่องรุงรัง มีเงินได้จากค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชย การทวงหนี้ทวงของได้ดีมาก ขู่ฟ่อดๆเอาเถอะ มีโอกาสได้ดังใจ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์