รวบพ่อค้ายาบ้าคาด่านตรวจ


เมื่อเวลา01.30น.วันที่ 26 ก.ย.พ.ต.อ.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผกก.สภ.หนองขามพร้อมด้วยพ.ต.ท.กฤชมงกุฏ บูรณะภักดี สวป.และร.ต.อ.สุนทร ชอบนา รองสว.สส.ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปราม

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจอาสารวม 12 นาย ตั้งด่านตรวจที่สามแยกวัดหนองคล้า หมู่ 10 ต.บึง อ.ศรีราชา เพื่องจากพบว่าในพื้นที่ดังกล่าวมีการแพร่ระบาดของยาเสพติดมีทั้งผู้และผู้เสพจำนวนมากเพื่อเป็นการกดดันและป้องปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติดให้หมดไปจากพื้นที่ จึงตั้งด่านตรวจขึ้นซึ่งหลังจากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอสีดำ หมายเลขทะเบียน งกล-159 ชลบุรี วิ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูงพยายามจะแหกด่านตรวจของตำรวจ ทางตำรวจจึงได้พากันสกัดจับกุมตัวไว้ได้สอบสวนทราบชื่อว่านายอานนท์ นารี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลชที่ 77/15 หมู่10 ต.บึงอ.ศรีราชา ที่ตระกร้าหน้ารถจยย.พบกล่องใส่ขนมเมื่อตรวจสอบพบว่าภายในกล่องมียาบ้าใส่ถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 20 ถุง มียาบ้าถุงละ 200 เม็ดและถุงเล็ก 65 เม็ด รวม 4,065 เม็ดยาไอซ์อยู่ในถุงพลาสติดสีขาว 1 ถุง น้ำหนัก 101 กรัม มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท 


หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนได้ให้การว่าเป็นพ่อค้ายารายใหญ่ในพื้นที่และเพิ่งไปรับยาบ้ามาจากใต้สะพานหนองแขวะ โดยมีเพื่อนชื่อนายสมศักดิ์เป็นคนติดต่อยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าวมาให้และมีคนนำมาวางทิ้งไว้ใต้สะพาน หลังจากรับยาบ้าและยาไอซ์มาแล้วก็กำลังจะขี่รถจยย.เดินทางกลับบ้านพบด่านตรวจจึงพยายามจะขี่แหกด่านเพื่อหลบหนีแต่ก็ถูกจับได้เสียก่อน และยาบ้าและยาไอซ์ดังกล่าวสั่งมาเพื่อนำมาจำหน่ายให้แก่ลูกค้าที่เป็นเยาวชนและกลุ่มผู้ใช้แรงงานตามโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆในพื้นที่ต.บึงและต.หนองขาม ซึ่งที่ทำเพราะเห็นว่ามีรายได้ดี ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1(ยาบ้,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมายหลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์