ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานที่หรูหราอลังการ งานราชการต่างๆ และเป็นวันดีของการใช้กำลังปราบปราม ใช้แรงงาน เล่นกีฬา แต่ควรรอบคอบในการทำสัญญา และทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ไปทำอะไรทางด้านนั้นให้ระวังให้มาก  ส่วนทิศใต้ไปแล้วได้เงินได้ทรัพย์ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางทิศตะวันตก แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
               
เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะ  การประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป และต้องพิจารณาสัญญาต่างๆดีๆ ไม่งั้นถูกด่าจมหู ความรักนั้นผู้ใหญ่เปิดไฟเขียว วางแผนดีๆแแล้วกันว่าจะทำอย่างไรให้เหมาะสม


เกิดวันจันทร์

มีโชคดีทางการเงินมากๆ หยิบจับอะไรสามารถสร้างสรรค์ให้เป็นเงินเป็นทอง การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ เข้ามาเยอะ ส่วนเรื่องรักจะได้คู่คิดช่วยทำมาหากินใหม่ๆได้หลายอย่าง


เกิดวันอังคาร

ขอให้ทำใจให้แช่มชื่นมากๆ โชคต่างๆยังวนเวียนรอบตัว อย่าเสียเวลาหงุดหงิดเลย โชคดีทางการเงินหมุนเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ งานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะแก้ปัญหาได้ อย่าวิตกกังวลเกินไป การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักเป็นกำลังใจกันมาก ได้สนุกสนานบานเบิกกับเพื่อนและเปลี่ยนเป็นปิ๊ง หรือชื่นใจกับเพื่อนกัน ที่แม้ไม่รักสัมพันธภาพก็มีค่ายิ่งนัก   


เกิดวันพุธกลางวัน
         
เป็นวันที่แรงดี ขยันขันแข็งลุยได้ราบทุกปัญหา เหมาะแก่การเจรจาธุรกิจต่างๆ การติดต่อประสานงาน ขายตรง งานคิดงานเขียน ทำด้วยตัวเองก็ได้ผลดีมากๆ เพราะเป็นช่วงที่มีวาจาอ่อนหวาน แม้กระทำผ่านเครื่องโทรสาร หรือเครื่องมืออิเล็คโทรนิคต่างๆทั้งโทรศัพท์ อีเมล์จะช่วยให้การติดต่อได้ประสิทธิภาพพอๆกันโดยไม่ต้องวิ่งวุ่นเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเอง ส่วนความรักจะเข้าไปรู้ในบางเรื่องที่ทำให้คิดหนัก อย่าใจร้อน


เกิดวันพุธกลางคืน
         
ระวังความป่วยไข้ไว้บ้าง เป็นจังหวะที่โรคเก่ากำเริบง่าย  หัดดูแลตัวเองดีๆ หน่อยเถิด จะได้พึ่งตัวเองได้ไม่ต้องไปเป็นภาระคนอื่น ทั้งยังเป็นการเมตตาคนที่รักเรา ไม่ให้มาทุกข์กังวลใจเพราะการป่วยไข้ของเรา การเงินยังดีมากในการเจรจาต่อรองต่างๆ แต่เล่นพนันจะพัง ส่วนความรักอยู่ใกล้กันจะทิ่มแทงกันฮึ่มฮั่มไม่น้อย เจอเรื่องประหลาดใจเกี่ยวกับความรัก        


เกิดวันพฤหัสบดี

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่   ความรักมีดีๆเข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดี และมีเกณฑ์จะได้เดินทางออกนอกสถานที่ ทำงานร่วมกันอย่างฉ่ำชื่นมาก ระวังบ้างเรื่องเจรจาประสานงานจะเจอเรื่องไม่ชอบมาพากล ให้ต้องใช้ความยุติธรรม ความเด็ดขาด และผู้ใหญ่ที่มีคุณธรรมความรู้เป็นที่พึ่งในการแก้ปัญหา                                         


เกิดวันศุกร์
                 
ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสบอารมณ์นัก และจะมีเรื่องเดือดร้อนเพราะการขัดแย้งนักวิชาการ ครูอาจารย์ เรื่องทางกฎหมายยังไม่ค่อยเรียบร้อย ระวังอย่าไปต่อปากต่อคำกับใคร สงบปากไว้จะดีกว่า เพราะถ้าถูกลุยจะไม่มีใครคุ้มครองเลย การเงินยังพอไปได้ มีโชคจากการติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ เรื่องรักนั้นคนรักช่วยมากในเรื่องหาเงิน


เกิดวันเสาร์
         
แม้มีเกณฑ์จะถูกนินทาว่าร้าย แต่ขอให้อย่าไปใส่ใจเลย เรื่องธรรมดา มึงมั่งกูมั่ง ด่ากันไปมา แล้วก็แยกย้ายกันไปตาย กี่ปีกี่ชาติก็เป็นแบบนี้ ดังนั้นเจริญมรณานุสติให้เป็นซะบ้างก็ดี การติดต่อประสานงานต้องระวังรอบคอบ อย่าปากไวใจร้อน จะกัดกับคนแหลกเอาได้ ส่วนเรื่องรักนั้นอะไรที่หลุดที่พลาด จะกลับมาใหม่ให้เซอร์ไพร้ส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์