ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 21 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 21 กันยายน 2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 21.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจในการกำหนดและเลือกสิ่งต่างๆ วันนี้งานเสี่ยงภัยจะเกิดอันตรายง่าย ติดต่อคนจะขัดแย้งพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องง่าย อย่าไปขัดคอตนสูงอายุไม่งั้นจะมีเรื่องยืดเยื้อ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
               
การประสานงานทุกรูปแบบจะทำให้เงินไหลมาเทมา เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องการเงิน  มีคนในเครื่องแบบ หัวหน้างาน สนับสนุนอีกต่างหาก แต่ความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานยังมีเรื่องหนักอกให้ครุ่นคิด ส่วนเรื่องรัก เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ อย่าไปขยันหาความจริงนัก อยู่อย่างสบายใจไปดีกว่า


เกิดวันจันทร์
           
การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลกมาก  พร้อมจะมีคนอ้าขาผวาปีกเข้าโอบอุ้มเกื้อกูลอย่างเต็มที่  ผู้ใหญ่ไว้วางใจให้รับผิดชอบงานสำคัญๆ และเจ้าตัวก็จะทำได้เป็นอย่างดี  เรื่องรักกำลังหวานชื่นกันใหม่ แต่มักเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ความรักเป็นเรื่องส่วนตัวจะไปร้องแรกแหกกะเฌอให้ชาวบ้านเขารู้ทำไมล่ะ


เกิดวันอังคาร
         
วันนี้ควรจะรู้จักนั่งนับ 1 ถึง 100 ให้มันหลายๆ เที่ยว เพราะจิตใจจะปั่นป่วนร้อนรนง่าย  และเรื่องที่ตั้งใจไว้จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย  และมักตัดสินใจได้ไม่ดีนัก ความรักก็มาพร้อมงานหนักกับมิตรสหาย  เพื่อนทำงานด้วยกันช่วงนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นคนรักได้ในอนาคต ของเก่าเพื่อนเก่าที่ไม่เคยแยแส…ชักจะกลายเป็นเครื่องลายคราม ไม่ใช่กระเบื้องถ้วยกะลาแตกริมรั้ง ชวนให้หยิบไปขึ้นหิ้งให้นั่งดูนั่งชม นั่งปลื้มกันจนยิ้มกริ่มไปเลยล่ะ


เกิดวันพุธกลางวัน
         
ชื่อเสียง ความรัก และความสำเร็จวนๆเวียนๆอยู่รอบตัว และผู้ใหญ่ก็สนับสนุน เป็นที่กล่าวขวัญถึงในความสามารถและสติปัญญาอันแหลมคม  แต่คนวันพุธนั้นเป็นคน “เร็ว” ในทุกเรื่อง และออกจะแปรปรวนง่าย  จิตว่องไวกระโดดไปกระโดดมาเหมือนลูกลิง และความคิดปรูดปราดมากเกินไป หากชะลอจังหวะชีวิตให้“ช้า” ลงบ้าง สัมผัสกับสิ่งต่างๆอย่างประณีตขึ้นละเอียดอ่อนมากขึ้น
ดวงกำลังส่งอย่างนี้จะทำให้เดินไปข้างหน้าได้มั่นคงขึ้น         


เกิดวันพุธกลางคืน
         
คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา แต่มักไม่ได้ผลเต็มร้อย มักจะดีครึ่ง ไม่เป็นดังหวังอีกสักครึ่ง การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักเริ่มคิดลงหลักปักฐาน และครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เห็นดีเห็นงามด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี
         
ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ เอกสารต่างๆจะหายง่าย จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบ มีโอกาสดีในเรื่องเงินทองเข้ามาด้วย เรื่องรักยังไม่ชวนให้ชื่นใจนัก มีเหตุให้ขัดเคืองทางอารมณ์ได้ง่ายมาก อย่าพยายามอยู่ใกล้กัน ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า แต่ถ้าห่างกันโดยระยะทางน่ะดี จะยิ่งซาบซึ้งคิดถึงกัน       


เกิดวันศุกร์
               
หยิบจับสิ่งรอบตัวให้เป็นเงินเป็นทองไปเสียทุกอย่างได้อย่างน่าอัศจรรย์มาก  สติปัญญาพุ่งสุดๆในการหาตังค์  การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้บริหารระดับสูง ผู้มีหน้าที่ตัดสินใจในองค์กรจะปลอดโปร่งประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์ก้าวหน้าในเรื่องงาน ผู้ใหญ่สนับสนุน  ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยสบอารมณ์นัก ปัญหาอยู่ที่ความไม่พอใจอะไรง่ายๆของคุณ ทั้งๆที่รักมากอย่างนั้น ยังไม่วายไปเหน็บไปกัดให้มันบันเทิงเขี้ยวเล่น ซาดิสม์รึไง


เกิดวันเสาร์
         
หากป่วยไข้มาหลายวัน  วันนี้อาการจะดีและทุเลาขึ้นแล้ว ยังจะมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง  ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า  คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก  พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ รักกันเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา หากมีเรื่องไม่พอใจกันจะพบทางเคลียร์กัน ปรับความสัมพันธ์ให้ดีไปได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์