วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.18กย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ 18 กันยายน พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะใจร้อน ไม่ว่าใครจะทำสิ่งใดท่านก็ว่าชักช้าไม่ทันการณ์ ศุกร์กาลกิณีในเชิงมุมเช่นนี้อุปสรรคของท่านจะหมดไป คนที่ไม่ประสงค์ต่อท่านจะพากันปั่นป่วนไปตามๆ กัน

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
จันทร์ในเรือนลัคน์เล็งราหูท่านจะมีการติดต่อจากคนที่อยู่ไกล การทำงานร่วมกับคนหมู่มากจะได้รับผลดี  คนที่อยู่ภายใต้การดูแลของท่านจะทำเรื่องยุ่งๆ ให้ท่านต้องแก้ปัญหา

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีลาภเป็นสิ่งของอันประเทืองปัญญา ได้อ่านหนังสือดีๆ หรือได้สนทนากับผู้ที่มีความรู้ เชิงมุมสัมพันธ์ของเกตุจะมีการเดินทางไปในสถานที่อันมีประวัติศาสตร์ยาวนาน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะต้องระมัดระวังอันตรายจากของร้อน ทั้งนี้ มิได้หมายถึงสิ่งของที่ผิดกฎหมาย แต่เป็นภัยที่เกิดจากจากความร้อน เช่น น้ำร้อนลวก หรือไฟไหม้ พึงเลี่ยงการโต้เถียงกับผู้อื่น

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านได้รับอิทธิพลของเสาร์ซึ่งเป็นผลให้มีความวิตกกังวลสูง และค่อนข้างจะมองโลกด้วยความระมัดระวัง จะใช้จ่ายเงินมากและเสียทรัพย์อย่างไม่ควรเสีย ควรทำบุญให้ทานจะดีมาก

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเดือดร้อนรำคาญจากน้ำ เช่น น้ำท่วมขังในบริเวณบ้าน หรือน้ำประปาไม่ไหลเพราะท่อน้ำชำรุด อาทิตย์และศุกร์ในเรือนลัคน์ท่านทำดีแค่ไหนก็จะมีคนนินทา

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะมีรายรับที่เกิดจากผลงานของท่านเอง การติดต่อเจรจาด้านธุรกิจเป็นผลสำเร็จและนำลาภผลรายได้มาให้ ศุกร์กาลกิณีในระยะองศาเช่นนี้ระวังความลับบางอย่างรั่วไหล

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ กาลกิณีในเรือนแห่งลาภ ท่านมักได้ลาภที่มีตำหนิ เช่น ได้เครื่องประดับที่สวยงามแต่กลับมีตำหนิ วันนี้ซื้อของแพงๆ มักได้ของไม่สมราคา

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ศุกร์ร่วมอาทิตย์ในระยะเรือนโกณฑ์ ท่านจะประสบมีปัญหา ที่ท้าทายประสบการณ์และความสามารถ ผู้ร่วมงานบางคนจะขัดแย้งกันเอง การติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญจะขลุกขลัก

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
จันทร์ในเรือนโกณฑ์ ท่านมีความสำเร็จในการตกลงหรือติดต่อเจรจาเกี่ยวกับการเงิน การประนอมหนี้สิน หรือการกู้ยืม ถ้ามีการเดินทางไกลในวันนี้จะไม่สู้สะดวกราบรื่น

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
เกตุในระยะองศา ท่านจะได้รับผลสำเร็จในกิจกรรมเกี่ยวกับต่างชาติ ท่านที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์จะได้รับความสำเร็จมีลาภผลและรายได้ดี ถ้าเดินทางระวังลืมของมีค่า

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีงานสังคมที่ต้องพบกับผู้คนมากหน้า พุธเล็งลัคน์ร่วมอาทิตย์ ท่านจะมีความสามารถในการเจรจาต่อรอง การเงินหมุนเวียนดี มีรายรับมากแต่ก็มีรายจ่ายมาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์