วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554



 วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ จ.ศ. 1373


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
จันทร์ร่วมลัคน์และพฤหัสบดี ท่านจะมีโชคดีในการดำเนินชีวิตทั่วไป  จะมีการปรับปรุงบ้านเรือนหรือได้ยานพาหนะใหม่  มีรายได้เพิ่มมากขึ้น วันนี้จะได้รับข่าวดีที่ท่านรอคอย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ในเรือนพุธร่วมเสาร์ พึงระวังคนที่ปากอยู่ไม่สุข  พยายามทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงแม้ว่าท่านจะเชื่อมั่นในคุณงามความดีของตนเองเพียงใดก็ตามก็ต้องระมัดระวังตนเอง

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
พุธดับในเรือนของอาทิตย์  ท่านจะมีความต้องการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน  และวางแผนการดำเนินชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงจึงไม่ควรตรากตรำร่างกาย

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อังคารทำมุมกับมฤตยูในเรือนเกณฑ์ ท่านจะประสบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด การติดต่อเจรจาที่ท่านคาดหวังว่าจะเป็นผลอย่างหนึ่งมักจะไม่เป็นผลสำเร็จ ชงกาแฟต้องระวังน้ำร้อนลวก

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
พุธกาลกิณีในเรือนลัคน์  ท่านจะต้องแก้ไขเรื่องยุ่งยากในบ้าน แม้แต่สุนัขที่ท่านเลี้ยงในบ้านก็ต้องระวังมิให้ไปก่อความวุ่นวายให้เพื่อนบ้าน  มักมีคนปากเสียนินทาท่านแต่ก็ชั่งเขาเถิด

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ระยะเชิงมุมของราหู  ท่านจะเชื่อคนง่ายโดยมิได้ไตร่ตรอง ศุกร์ร่วมเสาร์ในเรือนลัคน์เช่นนี้   มีจิตใจที่อ่อนไหว  คิดวิตกกังวลกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น   คนใกล้ชิดท่านมักเจ็บไข้ไม่สบาย

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะขจัดข้อขัดข้องในเรื่องการงานได้โดยสะดวกง่ายดาย  อิทธิพลของจันทร์เล็งลัคน์ร่วมพฤหัสบดี  ท่านจะเป็นนักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีคนมาหาจนหัวบันไดไม่แห้ง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
พุธกาลกิณี ท่านจะได้ลาภที่ก่อให้เกิดความยุ่งยากในภายหลัง เช่นมีคนนำของมาให้แต่ต่อมามีตำรวจมาจับท่านด้วยข้อหารับของโจร  ลาภเช่นนี้ยังหมายถึงสัตว์สองเท้าอีกด้วย

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ราหูในองศาเช่นนี้  ท่านมักมีความวิตกกังวลเรื่องความสำเร็จและฐานะตำแหน่ง  บางทีอาจกลัวจะถูกเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ซึ่งเป็นเรื่องเหนือการควบคุม ท่านไม่ควรเป็นทุกข์

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ผู้ร่วมงานบางคนจะประสบความเดือดร้อนและแน่นอนว่าท่านจะต้องให้ความช่วยเหลือเท่าที่ทำได้  อังคารเล็งลัคน์เช่นนี้ถ้ามีการเดินทางต้องระมัดระวังอุบัติเหตุ อย่าขับรถเร็ว

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะมีการเดินทางไปในสถานที่แปลกๆ  มีลาภเป็นของที่เก่าแก่มีค่า ผู้ที่ทำตัวเป็นศัตรูกับท่านอย่างออกนอกหน้าจะสำแดงฤทธิ์เดชด้วยประการต่างๆ  แต่ก็ไม่อาจทำอะไรท่านได้

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ศุกร์เล็งลัคน์ในเรือนพุธ ท่านจะได้รับอุปสรรคในด้านการงาน  ผู้ร่วมงานที่ไม่รอบคอบจะทำให้ท่านพลอยเดือดร้อนยุ่งยากไปด้วย สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี คนที่เจ็บไข้จะหายเจ็บหายไข้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์