ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 11

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้า และเป็นวันที่เหมาะแก่การศึกษาค้นคว้าหาความรู้ใหม่ๆ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกเป็นที่พึ่งให้คำแนะนำที่ดีได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสียคือฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
สุขภาพจะดีขึ้น บึกบึน มีแรง หายป่วย มีชีวิตชีวา อย่าเสียเวลาจมกับความเฉื่อย เพราะโชคเป็นของคุณแล้ว หากต้องการไปสมัครงาน  ต้องติดต่อผู้ใหญ่  ติดต่อฝ่ายบริหาร ผู้นำในองค์กร จะดำเนินตามวัตถุประสงค์ให้สำเร็จผลได้โดยง่าย  การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่  ความรักดีถึงดีมาก มีเสน่ห์สุดๆสำหรับคนอยากนัวเนียกับเพื่อนตัวเอง แถมเรื่องรักจะพาเงินมาให้ กระเป๋าตุงพร้อมคนรักรออยู่นะจ๊ะ


เกิดวันจันทร์
 
หุ้นส่วน คู่ครอง คู่รัก จะนำโชคทางการเงินมาให้ การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ดีถึงดีมาก สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง เพราะจะหงุดหงิดง่ายกว่าปกติ และมักใช้อำนาจแก้ปัญหาที่ทำให้เสียหายมากกว่าได้โชค  และมักต้องเข้าไปช่วยจัดการธุระของญาติผู้ใหญ่ ซึ่งจะดูแลให้เรียบร้อยไปได้อย่างดี


เกิดวันอังคาร
 
จังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ดี วันเก่าเงินค้างจะทวงได้ผล ผู้หญิงมาช่วยเหลือจะทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้น การประสานงานต่างๆ ยังอยู่ขั้นเตรียมการ อย่าใจร้อน ผลสรุปยังช้า ส่วนเรื่องรักนั้น คนในที่ทำงานแว
ดวงเดียวกันกำลังเล็งคุณตาเป็นมันเลย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
คล่องมือคล่องใจคล่องปากในการทำเงิน วันนี้เงินเข้าหลายทาง การประสานงานติดต่อผู้ใหญ่ในวันนี้  จะนำโชคลาภมาให้มากโดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โอกาสทางด้านวิชาการต่างๆ  เหมาะมากในการเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ และสมองคล่องแคล่วเปรื่องปราดในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า  เรื่องสำคัญคือต้องพยายามตัดความวิตกกังวลอันรบกวนจิตใจออกไปให้มากที่สุด ความรักยังเดินหน้าดี อย่าใจร้อน


เกิดวันพุธกลางคืน
 
คนมีคู่แล้วขอให้ระวังความสัมพันธ์กันหน่อย มีเกณฑ์ว่าว่าจะขัดแย้งห่างเหินไม่เข้าใจกัน และมักอมพะนำไม่ยอมพูดออกมา ที่เคยหนักอยู่ก่อนแล้วก็จะแรงขึ้น ต้องเงียบๆไว้ก่อน อย่าไปปะทะกัน เพราะจะมีแต่การใช้อารมณ์ซะมาก อันนี้รวมถึงคนมีหุ้นส่วน ก็จะขัดเคืองกันง่าย อยู่เฉยๆศัตรูก็ทิ่มแทงให้ร้าวรานใจ อย่าไปเก็บมาให้จิตตกเลย จะบ้าไปเองเปล่าๆ  การประสานงานต่างๆเป็นไปได้ดี แต่ผลได้จะช้าสักหน่อย


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด และมีเหตุให้เข้าไปทำธุระเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ กับเรื่องของบ้านช่อง ยานพาหนะ ที่จะจัดการได้เรียบร้อยดี แต่เรื่องรักนั้นยังแห้งแล้งอยู่หลายสถาน ไม่ห่างกันชนิดแทบไม่เห็นฝุ่น อยู่ใกล้ก็มักฮึ่มฮั่ม ไม่ค่อยลงให้กันนัก ดังนั้นเฉยซะกับทุกเรื่อง ปัญหาก็ไม่มายุ่งกับคุณแล้ว


เกิดวันศุกร์
 
วันนี้หาเงินคล่องขึ้นมาหน่อย แต่อย่าชะล่าใจ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จงกระทำด้วยความรอบคอบสุขุม เพราะอาจมีเงื่อนงำอยู่ อย่าเชื่อง่าย ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือปกป้อง ส่วนเรื่องรักนั้น ดูดีๆ อย่าเผลอเปิดช่อง เพราะคนมาใกล้น่ะปากว่า ส่วนมือคว้ามุบมับ คนแบบนี้จะเข้ามาใกล้คุณมากกว้าปกติ


เกิดวันเสาร์
 
เป็นวันดีของการทุ่มเทงานหนัก จะได้เหนื่อยได้สู้งานกันสุดแรง ทำซะให้เต็มที่เลย จะได้พบความสามารถที่ซ่อนเร้นในตัวให้สำราญใจว่าเราก็แน่เหมือนกันแฮะ ความรักนั้นจะได้ชื่นชมชอบพอกับคนเก่งหรือคนแก่ แต่ก็คุยกันเอ้อระเหยลอยลม ไม่ค่อยไปถึงไหนซะมากกว่า ส่วนการเงินดีมีความเคลื่อนไหวหลายอย่าง แต่วางใจไม่ค่อยได้เพราะยังพลิกผันง่าย ถ้าจะขวนขวายอะไรในช่วงนี้ จะเหนื่อยมากกว่าปกติสองเท่า ก็อย่างที่เคยบอกไว้หลายครั้ง เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากฉิบหาย!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์