ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ  แต่เป็นวันที่เรื่องทางการเงิน หุ้น ซบเซา ไม่ควรตกลงเรื่องเข้าหุ้นร่วมทุนใดๆ เรื่องรักอึมครึม แต่ดีในปารประสานงานกิจการขนส่ง การสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่อธุระด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
คนที่ทำงานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ขายตรง นายหน้า พูดจาเรื่องการเงิน งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จสูง ความรักยังดีถึงดีมาก โดยเฉพาะการจีบเพื่อนตัวเอง ได้เดินทางกับคนที่ปลื้มกันไปปลื้มกันมา หากมีปัญหากับคนรักอยู่ก็เป็นจังหวะดีสำหรับการง้อการปรับความเข้าใจระหว่างกัน                  

เกิดวันจันทร์  
 
การประสานงานติดต่อธุรกิจต่างๆมีแต่เฮงกับเฮง อยู่ใกล้ใครก็นำโชคนำเงินนำทองไปให้เขาทั้งนั้น สามารถหยั่งถึงใจคน อ่านใจคนอื่นได้แม่นยำเป็นพิเศษด้วย ว่าควรจะไปติดต่อใครในจังหวะไหน เพื่อนเก่าจะติดต่อมา และจะได้ไอเดียได้ช่องทางหลายอย่างที่จะยังผลให้สิ่งที่มุ่งหวังในใจสำเร็จได้ เรื่องรักยังไม่ค่อยเดินหน้า เพราะคุณสนใจเรื่องอื่นของชีวิตมากกว่า

เกิดวันอังคาร
 
ความขยันลุยไม่ยอมแพ้ยังทำให้เรื่องต่างๆเดินหน้าฝ่าอุปสรรคไปได้ดี แต่อย่าไปเรียกร้องคนอื่นนักจะเกิดเหตุกระทบแรงๆ การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า มักใช้กับการบริจาค ช่วยเหลือคนอื่น จ่ายค่ารักษาพยาบาล ซ่อมแซมสิ่งของซะมาก อารมณ์ยังหวั่นไหวง่าย ใจร้อนวีนแตกยังมาเยือนเป็นพักๆ ใจไม่ค่อยปกตินัก ยังร้อนรนกว่าปกติ และระวังการเจ็บตัวจากของร้อนของมีคมไว้ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นคนมีคู่ยังแง่งๆกันง่าย อยู่ห่างกันนิดหน่อยกลับจะหวานชื่นได้

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่ให้คุณ จะได้โชคทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินจากการติดต่อร่วมมือร่วมงานกับผู้ใหญ่ และมีดีในการติดต่อคนด้วย ยิ่งถ้าเป็นงานขายตรง  การติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ  การเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ และรวบรวมระดมเงินทุน ดีมากสำหรับการวางแผนเดินทางไกล จะได้ทั้งเพื่อนและคนรัก และจะเป็นการเดินทางที่แฮปปี้เชียวแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน
 
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ อย่ามองข้ามประสบการณ์คนแก่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆ แล้วจะแก้ปัญหาที่รุงรังได้ การประสานงานจะทำได้ราบรื่นและลุยทุกเรื่องอย่างอุตสาหะ ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ การอยู่กันอย่างแต่ละฝ่ายเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องกดดันบังคับซึ่งกันและกันนะ คือความสุขแท้จริงและจีรังของชีวิตคู่เลยนะ

เกิดวันพฤหัสบดี
 
การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี หากต้องการย้ายงานใหม่ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้น  ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียอะไรฟรีๆไปหลายอย่าง

เกิดวันศุกร์
 
ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในทุกเรื่อง ยังเป็นจังหวะที่คุณมักมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ยังมีความเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน เริ่มหาได้มากแต่ก็ใช้สะบัดไปเลย  ส่วนเรื่องรักนั้นรับใช้คนรักคนที่คุณไปปลื้มเหนื่อยแฮ่กไปรึยัง ทำใจเถอะ ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่งดูแลช่วยเหลือกันไปเถิด ต่อให้เป็นแค่เพื่อน ช่วยเขาไปก็ไม่เสียหลายหรอกน่ะ เหตุดีนำสุ่ผลดีเสมอ แล้วไม่มีเหตุใดที่จะไม่มีผลตามมาหรอกน่ะ               

เกิดวันเสาร์
 
มีเหตุให้ต้องใช้ความยับยั้งชั่งใจอยู่ด้วย อย่าปล่อยใจปล่อยปากเรื่อยเปื่อย ปัญหายังมีอยู่ โดยเฉพาะในการสื่อสารกับผู้คน วันนี้พูดอะไรไปจะเกิดเรื่องได้ง่าย ต้องระวังให้มาก อันนี้รวมถึงการติดต่อประสานงานทุกประเภท จะเกิดการเข้าใจผิดได้ง่าย ระวังทำเอกสารการเงินหาย จะเบลอๆงงๆง่าย และหลงลืมง่าย ต้องตั้งสติให้ดีๆ ยังมีเกณฑ์ดีๆเรื่องความรัก คนรักนำโชคมาให้ นำช่องทางดีๆทางการงานมาให้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์