วิวาห์ล่ม! แต่งไม่ทันไร เจ้าบ่าวขอเลิก อ้างไม่รู้เจ้าสาวเป็นกะเทย


เว็บไซต์ข่าวสดออนไลน์ รายงานว่า จากการแต่งงานของชายกับสาวประเภทสองที่รักกัน แล้วมาแต่งงานกันที่บ้านเลขที่ 236 ม.5 ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล

จึงเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นการแต่งงานกันระหว่างนายอนุรักษ์ หรือดาด้า จันอยู่ อายุ 16 ปี ที่เป็นกระเทย สาวประเภท 2 ฝ่ายเจ้าสาว กับนายอิสมาแอล หรือมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี เจ้าบ่าว ที่เดินทางไปสู่ขอกระเทยแต่งงานกันด้วยสินสอด เงินสด 30,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น โดยมีการทำการ์ดเชิญและมีคนมาร่วมงานเลี้ยงวันวิวาห์ของคู่นี้เป็นจำนวนมาก  เมื่อวันที่ 10 ก.ย.54 นั้น


 
ต่อมาเมื่อ เวลา 10.00 น.วันที่ 14 ก.ค.54 นายยูโสบ หลังจิ อายุ 40 ปี พ่อเจ้าบ่าว อยู่บ้านเลขที่ 250 ม.5 ต.บ้านควน อ.เมืองสตูลพร้อมนายอิสมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี เจ้าบ่าว และ นางแดหนาบ หลังจิ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.11 ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล ญาติผู้ใหญ่เจ้าบ่าวและญาติๆได้เดินทางไปเปิดแถลงข่าวที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล โดยนางแดหนาบ กล่าวว่า การแต่งงานที่เกิดขึ้นไม่รู้เลยว่าจะเป็นการแต่งงานระหว่างนายอิสมาแอลเจ้าบ่าวกับฝ่ายเจ้าสาวประเภทสอง เพราะนึกว่าเป็นผู้หญิง จึงได้ไปร่วมงาน แต่นึกสงสัยว่าทำไมผู้สื่อข่าวไปทำข่าวกัน ได้ทำทีไปขอบัตรประชาชนฝ่ายหญิง จึงทราบว่าเป็นผู้ชาย จึงยอมไม่ได้เพราะผิดหลักศาสนา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์