ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 14 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 14 กันยายน 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 10

วันนี้ จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 08.18 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางด้านศาสนา มหาฤกษ์เวลา 13.31-13.47 แต่เรื่องรักไม่แจ่มใส ระวังพบเหตุล่อลวง ค่ำๆพูดตกลงกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ถ้าขุดเรื่องเก่ามาเจรจาจะเสียอารมณ์ง่าย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์
 
มีพลังในตัวและมั่นใจมากเป็นพิเศษในวันนี้ ได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก  การเงินดี  หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน เหมาะแก่การรับอาสาเข้าไปริเริ่มบุกเบิกงานใหม่ๆ ส่วนเรื่องรักชวนกันนับเงินเพลินใจ คนรักพาโชคเรื่องเงินมาให้              

เกิดวันจันทร์  
 
การประสานงานกับผู้ใหญ่ การติดต่อ การขายตรงในวันนี้ไปได้สวย คนอยู่ใกล้จะนำโชคมาให้ สติปัญญาแตกฉานเข้าใจปัญหาต่างๆได้รวดเร็ว เหมาะจะเป็นที่ปรึกษาให้กับคน มีจังหวะที่ดีในการทำงานด้านเอกสารต่างๆ งานที่ต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วนจะจัดการได้เรียบร้อย แต่ความรักยังไม่ดีนัก พักรบไว้หน่อย แล้วถึงค่อยได้พบรัก จะดีกว่าไหมล่ะ

เกิดวันอังคาร
 
มีเกณฑ์ว่าเพื่อน คนรู้จัก คนร่วมงานจะพาเรื่องอึ้งๆในอกมาให้ โดยเฉพาะในเรื่องการงาน มีเหตุให้เกิดความหมางใจ ช้ำชอกใจจากคำพูดเย้าหยอกหยามหมิ่น  มีทั้งพูดโดยไม่ตั้งใจเพราะปากไม่มีหูรูด  และเจตนาทิ่มแทงด้วยแรงริษยา  คบหาใครต้องหยั่งถึงใจเขาให้ได้ด้วยว่า สัตย์ซื่อ หรือพกเอาเอาความอิจฉาไว้ลอบทำร้าย ของพรรค์นี้ดูไม่ยากหรอก จริงใจกับเขาอย่างถึงที่สุดแล้วจะเห็นจะรู้ได้จากสัมผัสในใจตนเอง การประสานงานต่างๆในวันนี้ต้องรอบคอบและระวังความเข้าใจอันคลาดเคลื่อนให้มากๆด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นพยายามอย่าขยับอะไรมาก ควบคุมให้ใจไม่วุ่น เรื่องต่างๆก็จะสงบราบรื่นดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่  เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวจะผลีผลามและหุนหันพลันแล่นจนเลือกอะไรผิดๆได้ง่าย และควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆด้วย ส่วนเรื่องรักอย่าใจร้อน ยืนเป็นหลักให้มั่นคงไว้ จะช่วยเรื่องกำลังใจให้กับคนที่รักคุณ หรือชอบพอกันได้มาก

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหา แต่มักเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ว  ความรักมีดีๆ ให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ คนโสดจะมีเสน่ห์มาก มีคนมาติดพันรักใคร่ คนมีคู่แล้วระวังคู่น้อยใจ

เกิดวันพฤหัสบดี
 
มีเกณฑ์จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการซ่อมแซมที่พักอาศัยและยานพาหนะ บางรายต้องดูแลอาการเจ็บป่วยของพ่อแม่ญาติ  และเป็นจังหวะไม่ดีเรื่องเพื่อน เรื่องผู้ใหญ่ อย่าใจร้อนเพราะอาจจะเดือดร้อนจากเพื่อนได้ สำหรับคนรอข่าวจากแดนไกลมีโอกาสได้ข่าวคืบหน้าในช่วงเย็นย่ำของวันนี้ ส่วนเรื่องรักนั้นชักขี้หงุดหงิดและรำคาญ อยู่เฉยนเถอะ ขยับมากจะเป็นอาการจอมบงการไปได้

เกิดวันศุกร์
 
วันนี้มีโชคทางการเงินเข้ามาเห็นๆ เรื่องที่มุ่งหวังจะสำเร็จได้ อย่าเพิ่งท้อถอย ลุยไปข้างหน้าเถอะนะ การประสานงานยังไม่ก้าวหน้าดังใจ แม้ว่าคนรัก คู่ครองพร้อมจะช่วยเหลือ  แต่ช่วยระวังการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน และมีเรื่องเดือดร้อนจากการทำอะไรไม่ยั้งคิดของตัว  การเงินไปได้ดี ได้ลงแรงเต็มที่ได้เงินเต็มที่เข้ามาพร้อมกันด้วย

เกิดวันเสาร์
 
การติดต่อประสานงานใดๆในวันนี้ยังไม่คล่องตัวนัก ตัวเองก็พร้อมจะตัดสินใจผิดพลาด ต้องรอบคอบหนักๆ แต่ถ้าเรื่องที่ต้องจัดการด้วยตัวเองนั้นไปโลด เครดิตจะดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานบันเทิง งานออกแบบ งานศิลปะต่างๆจะทำเงินให้มาก ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วรื่นรมย์สุขสำราญมากกว่าปกติเยอะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์