ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10

     วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเฉียบขาดแก้ปัญหาด้วยความฉับไว และควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในการพบปะเจรจาไว้ด้วย  ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือเป็นที่ปรึกษาที่พึ่งได้ดี คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงามงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์ 
     ค่อยๆคิด อย่ารีบ การรีบร้อนลุกลนไม่ก่อผลดีกับใคร ดังนั้นระวังและอย่าประมาท ยังเป็นวันที่มักอ่อนแรงง่าย สุขภาพจะทรุดโทรมง่าย และความสุขจะถดถอย ทั้งหมดเกิดจากการคิดมากและท้อแท้เกินเหตุของคุณ ตั้งสติดีๆ อย่าบ้า ทุกอย่างกำลังดีขึ้น คิดมากจะยิ่งขยายขนาดปัญหาให้หนักจนทับคุณทั้งตัว การเงินเดินหน้าดี ช่วงนี้การประสานงานต่างๆได้ทั้งเกียรติทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักน่ะเก็บๆหาๆเอาจากแถวสำนักงานเถอะ ไปรอคนไกลทำไม

เกิดวันจันทร์   
     การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน การประสานงานติดต่อคนมีอำนาจ การเสนอความเห็นจะได้รับการยอมรับดังนั้นขอให้ตั้งใจดีๆ จะจัดการเจรจาเรื่องที่ต้องการให้เรียบร้อยไปได้ ส่วนความหนักอึ้งจากเรื่องรักใคร่ จะได้กลับมาค่อยๆปรับความสัมพันธ์กันใหม่ได้ดีขึ้น

เกิดวันอังคาร
     ความเด็ดขาดจะช่วยให้ปัญหายุติ ดังนั้นอย่าลังเล เป็นจังหวะดียิ่งสำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี    อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆมือไว้บ้าง 

เกิดวันพุธกลางวัน
     เป็นจังหวะดีที่เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดี  การงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการวิวาทของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีก  ระวังเจอความขัดใจกับเพื่อนๆไว้ด้วยการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักมักชื่นบานจากการทำงานร่วมกัน      

เกิดวันพุธกลางคืน
     ได้ทุ่มเทในเรื่องตั้งใจและสำเร็จได้ อย่าท้อลุยเถอะจะได้ดังหวัง การงานถือว่าโดดเด่น ทำอะไรก็จะเป็นเป้าสายตา เป็นจุดสนใจไปทั่ว จะได้รับคำยกย่องสูง งานวางแผนดีทุกอย่าง ส่วนการติดต่อธุรกรรมทางการเงินทุกอย่างมีผลดี แต่เรื่องพนันไม่รุ่ง อย่าเสี่ยงโชคไม่มีหวังหรอกน่ะ มีโอกาสได้ทรัพย์มีค่า และคนรักช่วยกันดีในการหาเงิน ส่วนคนโสดยังสำราญเบิกบานใจกับชีวิตอิสระอย่างแจ่มใสไปเลย          

เกิดวันพฤหัสบดี
     วันนี้ยังมีโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ลูกน้องบริวารจะช่วยได้ดังใจ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด นำโชคเข้ามาให้มาก ความรักถ้ายุ่งกันมากในเรื่องเงินจะเกิดผลเสียระยะยาว ระวังเจ็บตัวโดยบังเอิญไว้บ้าง       

เกิดวันศุกร์
     ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน อย่าวิตกเลย ระวังเรื่องการเงิน มีเหตุให้เสียเงินเพราะคนมาขอให้ช่วย หรือเพราะอาการป่วยไข้ แต่ยังดีที่ยังมีให้ควัก หากมีปัญหาคนที่มาปลื้มมารักจะช่วยเหลือทั้งเงินและงาน ส่วนการงานผลสำเร็จนั้นช้า อาจอืดบ้างเหนื่อยบ้าง ขอให้ทำไปเรื่อยๆ อย่ากระวนกระวาย อดทนอีกอึดใจเดียว ก็จะมีผลตอบแทนมาให้ชื่นใจ     

เกิดวันเสาร์
     วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชน  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  ส่วนเรื่องรักอย่าคิดมาก ความหวาดระแวงแคลงใจไม่เคยให้ผลดีกับใคร รู้ไว้เถิดแต่ละคนมีชะตากรรม และมีกรรมเป็นของเขาเองทั้งนั้น ถ้ายื้อไว้ไม่ได้ ปล่อยเรื่องต่างๆให้ไปตามที่ชอบๆของมันเถอะ เท่านั้นก็เบาใจเบาปัญหาไปได้ทุกเรื่องแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์