ดวงประจำวัน 03/01/50

วันพุธที่ 3 มกราคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 15 ค่ำ เดือนยี่ ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มเวลา 20.40 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเกตุ เวลา 20.59 นาฬิกา วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) ทำบุญให้ทานถือศีลเจริญภาวนาเถิดหนาจักเกิดมรรคเป็นผลข้างหน้านั่นแล เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการศึกษา ดิ้นรนหาความจริงของธรรมชาติ ทั้งเป็นคนมีเมตตากับเพื่อนมนุษย์แลส่ำสัตว์ทั้งหลาย เติบใหญ่สร้างหลักปักฐานได้มั่นคงยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมั่นคงในศาสนา ทั้งใจประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ตำแหน่งสูงส่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาไม่ว่ากับเพื่อนพ้องและญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้อง เงินทองก็ต้องอย่าวู่วามจับจ่ายให้ถูกทางจึงเกิดบุญเป็นกุศล เดินทางออกพ้นเรือนไปก็ต้องเจอภัยมา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่จับผิดจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่ คราวก่อนยังย้อนมารุงรังจิตใจ ท่านต้องหนักแน่นและอย่าหวั่นไหวจึงรอดตัวได้ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักเบิกบานแบบฝืนใจตนชอบกล

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเข้าใจยากต่อกัน หรือสารพันปัญหามีเข้ามารุมล้อมปวดขมอง เงินทองก็ต้องชั่งใจก่อนจ่ายหรือตกปากรับคำใคร ซื้อขายแลกเปลี่ยนอันใดได้เปรียบเขายาก เรื่องรักเราเองยังไม่วายคิดมากอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันกำลังเข้าทำนอง ความวัวยังไม่ทันคลายปัญหาควายเข้ามาแทรกซ้อน ดวงกำลังร้อนรนมองคนในแง่ลบอาจเกิดความทุกข์ได้หนา ในเชิงของความรักหากไม่คิดมากต่อกันทุกอย่างก็ต้องปกติได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายด้านมากประการมันกำลังบานปลาย หรือต้องยุ่งยากหลายตอนหลังตามมา ทั้งเรื่องเงินทองสิ้นเปลืองหมดไป หรือเรื่องปวดช้ำกับน้ำใจคนไม่เหมือนเดิมนั่น เรื่องรักปัญหาใคร่ ต้องหนักแน่นต่อกันสงบ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนจ้องแต่ตักตวงเอาเปรียบ ลาภผลเงินทองระวังถูกล้วงตับไตหรือคนปลอมของมาซื้อขาย เดินทางห่างเรือนไปต้องเจอคนถูกใจตามมา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระข้างหน้าหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ค่ำนี้กับคนรักต้องถนอมน้ำคำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์