ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2554 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10

     วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ไปตลอดทั้งวันและคืน เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน การเกษตรต่างๆ และเป็นวันที่สามารถสะสางงานเก่าได้เรียบร้อย ระวังอย่าให้ใครยืมเงินจะสูญ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนพึ่งพาได้ วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย คือเป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
     ถ้าป่วยไข้อยู่ วันนี้ดูแลดีๆ หาหมอดีๆ ขวนขวายกินยาซะ จะทุเลาป่วยได้เร็ว เป็นแผลก็จะคลายอักเสบ เพราะดวงด้านรักษาตัวเองไปได้แจ๋ว สำหรับคนทำหน้าที่ติดต่อประสานงาน ขายตรง ตัวแทน นายหน้า ฝีปากเยี่ยมกล่อมคนได้อยู่หมัดอย่างกับอมนางกวักมาเต็มปาก เจรจาหว่านล้อมใคร คนฟังระทดระทวยเซ็นคำสั่งอนุมัติแกร๊กๆ ได้คล่องมือมาก งานวิชาการจะเดินหน้า ความคิดเฉียบคม เรื่องรักแม้กัดกันไป แต่ยิ่งกัดยิ่งเลิฟ สุขทุกข์ยังไงก็ไม่ห่างกัน

เกิดวันจันทร์
     งานดีสุดคืองานวางแผนใช้ไหวพริบ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนอยู่เงียบๆ ขอให้ใช้ความซื่อตรงซื่อสัตย์ บนพื้นฐานของความยุติธรรมจะคุ้มครองตัวเองได้ มีโชคทางการเงินเงินเก่ากลับมาเข้ากระเป๋า ความรักนั้นจะมีโชคมาไม่คาดฝันจากการติดต่อผ่านเครื่องมือสื่อสารที่ใช้เทคโนโลยีสูงๆ หรือคนรักเก่ากลับมาทำให้ใจหวั่นไหวใหม่ เดินทางได้ปิ๊งคน หรือพบรักได้ข่าวจากคนไกลให้ชื่นฉ่ำหัวใจ

เกิดวันอังคาร
     การงานยังอยู่ในช่วงที่ก้าวหน้าดี มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนที่ทำงาน ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลผ่านเข้ามาเรื่อยๆ การประสานงานจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจ หัวหน้าหน่วยงานให้ปัญหาผ่านไปลุล่วง ส่วนเรื่องรักมาพร้อมกับความคล่องแคล่วทางการเงิน ยิ่งรักยิ่งได้เงิน ได้ของกำนัลสูงค่าสูงราคาจากคนที่มารัก

เกิดวันพุธกลางวัน
     จะตัวเย็นอืดๆ เฉื่อยๆ ง่ายหน่อย ดังนั้นช่วยกรุณาไปอุดหนุนส้มตำเผ็ดๆ แซบๆ ให้ซู่ซ่าหรือหาต้มยำเผ็ดๆ มาซด หรือน้ำขิงเพิ่มความร้อนจะช่วยให้ร่างกายมีแรงขึ้น แต่ในทางสมองแล้วไปได้ดี เรื่องที่ค้าง ที่คิดว่าหมดทาง จะมีการนำมาปัดฝุ่นและแก้ปัญหาได้เรื่องเงินก็ดีเดินหน้า อยากทวงเงินใครอย่าเกรงใจ อยากได้อะไรให้ขอจะได้ เรื่องรักนั้นอยู่ในหมู่เพื่อน คนมาช่วยเหลือในยามลำบากจะนำความประทับใจมาให้เยอะ

เกิดวันพุธกลางคืน
     วันนี้เรื่องติดขัดจะถามหาง่ายกว่าปกติ ดังนั้นไม่เหมาะแก่การบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไว้รอพรุ่งนี้ดีกว่า เรื่องงานยังหนัก มีเหตุให้ทะเลาะกับคนง่าย เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรุนแรง ใช้อาวุธ ของร้อน วัตถุระเบิดต่างๆ และคุณจะแข็งกร้าวไม่ยอมใคร ดังนั้นอะไรพอหยวนๆ กันได้ ลองพิจารณาดู เล็กๆ น้อยๆ ก็ยอมๆ กันบ้าง เขาบ้างเราบ้าง จะได้อยู่เกื้อกูลกันยาว การเงินยังตึงมือ อย่าหาทางอบายมุข จะลงนรกเร็วและง่าย ส่วนความรักนั้นคนที่เข้ามาพัวพันจะทำให้คุณลำบากใจอยู่สักหน่อย

เกิดวันพฤหัสบดี
     ยังมีเกณฑ์จะได้ลาภแบบฟลุคๆ พวกทุกขลาภ เงินประกันต่างๆ หรือค่าชดเชย ค่าทำขวัญ ชนิดต้องมีเรื่องเจ็บใจ เจ็บตัว แล้วพอจะมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ตอบแทนกลับมา เรื่องต้องระวังคือศัตรูในที่ลับจะหาเรื่องทิ่มแทงได้  และสุขภาพก็จะไม่สมบูรณ์เท่าใดนัก การประสานงานดีทุกอย่าง ความรักนั้นรักกันช่วยกันทำงานเป็นคู่คิดอย่างดี

เกิดวันศุกร์
     การเงินพอมีให้ลุ้น หากมีปัญหาผู้ใหญ่ ครู ญาติอาวุโส คนทำงานทางศาสนาทางวิชาการจะหาช่องทางช่วยเหลือได้ การงานนั้นยังไม่ใคร่ราบรื่นนัก มักมีคนคอยริษยาทิ่มแทง ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า ท่านพุทธทาสสอน อ.เขมานันทะมา และอาจารย์ก็มักเตือนใจลูกศิษย์ด้วยคตินี้เสมอ เพื่อไม่ให้ไปก่อกรรมทำเข็ญกับใคร ถ้ายึดหลักนี้ได้จะเบาปัญหาไปเยอะ ส่วนเรื่องรักนั้นสงบใจอย่าวอกแวกนัก แล้วทุกเรื่องจะรับมือได้สบาย

เกิดวันเสาร์
     เป็นวันดีของการขยันทำงานหนัก สู้ไม่ถอย เรื่องคาค้างจะสะสางให้สำเร็จดังประสงค์ แต่ต้องระวังทางด้านคำพูดการทำสัญญาต่างๆ จะทำให้เป็นเหตุเสียหายหรือเสียทรัพย์ได้  และระวังว่าความจริงที่คุณต่อสู้เปิดเผยให้คนรับรู้จะมีคนเสียประโยชน์ตามรังควาน เงินเข้ายังคล่องมือดีแต่อย่าเสี่ยงโชคไม่ได้เอาเลย ความรักนั้นคุณต้องอุปถัมภ์คนรักมากสักหน่อย    


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์