ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 7 กันยายน 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 7 กันยายน 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 23.54 น. เหมาะแก่การติดต่อทางการค้า และเป็นวันที่กิจการต่างๆ การพบปะต่างๆมักคล่องสะดวก ความรักสดใส  ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ และดิถีกับเดือนตรงกันเป็น “กทิงวัน” ทำงานมงคลใดๆภายหน้าจะแตกหักเสียหาย จึงห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
การลงแรงทำงานหนักวันนี้จะสำเร็จดี ขอให้ลุยเต็มกำลัง อย่าลังเล การติดต่อประสานงาน การขายตรง การต่อรองทุกประเภทจัดการได้อยู่มือ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ก็จะเดินหน้าดี เต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ การตัดสินใจทางการเงิน วันนี้ขอให้เด็ดขาดแล้วจะได้ผลดีตามมา  ความรักนั้นเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงเสน่หา เดินหน้าไม่มีถอย แต่จะรักกันไปจิกกัดกันไป สนุกสนานบันเทิงเริงใจเชียวล่ะ


เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องทรัพย์สินการหาเงินหาทอง ประสานงานต่างๆไปได้คล่อง คู่ครอง หุ้นส่วนประสบความสำเร็จและช่วยเหลือคุณอย่างดี การตัดสินใจที่จะติดต่อผู้ใหญ่สำเร็จดังหมาย แต่ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค มีเหตุเสียหายรออยู่ ลงแรงจะดีกว่า ถ้าจะระวังก็ตรงอย่าใจอ่อนใจดีทางการเงินมากเกินไป ไม่งั้นมีเท่าไหร่ถูกคนมาล้วงไปหมด


เกิดวันอังคาร
 
เรื่องที่มุ่งหวังไม่มีความแน่นอนเท่าใดนัก ต้องใช้การไตร่ตรองสูงท้ายสุดคุณอาจเลือกทางเสียสละ ยอมเจ็บยอมซวยซะเอง เพื่อที่วันต่อไปจะราบรื่นไม่ต้องปวดหัวเช่นวันนี้  ความรักก็ยังไม่ค่อยแน่นอน ไม่ค่อยได้ดังหวัง ต้องใจเย็นทำใจสบายๆไว้ก่อน อารมณ์ประมาณ คนที่รักก็ไม่ได้ คนอยู่ใกล้ก็ไม่ค่อยรัก ส่วนการประสานงานทางการเงิน ลุยเถอะโชคเข้าข้าง ของของเราจะหลุดมือไปได้อย่างไร


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือดีในเรื่องการงาน ช่วยเป็นกำลังในการเสนอความเห็น การเข้าไปลุยปัญหา ให้คุณไม่ต้องโดดเดี่ยว และจะทุ่มเทแรงงานให้สิ่งที่ติดขัดลุล่วงไปได้ การเงินยังจ่ายเยอะจ่ายหนัก  ช่วยเหลือทั้งคนรัก เพื่อนรัก  หรือญาติๆ ใครๆก็หวังพึ่งคุณทั้งนั้น การประสานงานต่างๆจะอบอุ่นใจเพราะเพื่อนช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องรักเขาจะเห็นคุณเป็นที่พึ่ง เพราะความเก่งกล้าสามารถของคุณนั่นแหละ


เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีโอกาสดีในการได้ของถูกใจที่ผู้ใหญ่ให้มา ได้จากต่างประเทศ ได้ของเก่าของมีค่า และการทุ่มเทให้กับงานในวันนี้จะได้ผลดีกลับมา งานทางการใช้สมอง งานวิชาการ การวางแผนงานใหม่ๆ การใช้ภาษาต่างประเทศ การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ทรงคุณธรรมความรู้จะปลอดโปร่งสุดๆ ขอให้ตั้งใจทำโอกาสดีในอนาคตมารออยู่แล้ว ส่วนความรักยังพัวพันนัวเนียอยู่กับเรื่องสามสี่เส้า สนุกพิลึกเลยล่ะ เรื่องที่มองเห็นชัดๆว่าทุกข์มาคอยอยู่ จะกระโดดลงไปคลุกก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วล่ะ          


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อคนในแว
ดวงศาสนาจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ และจะได้ทุ่มเทใช้ความขยันพยายาม ใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาดและจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา เรื่องที่ลังเลใช้การยึดมั่นในศีลธรรมและตัดสินใจได้เลย จะช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ มัวเกรงใจคนชั่ว มีแต่พังกับพัง การประสานงานทางการเงินสุโขสโมสร จะได้ดังหวังศัตรูทำอะไรไม่ได้ ความรักหวานชื่น ซาบซึ้งใจในการร่วมแรงร่วมใจทำสิ่งดีร่วมกัน ที่โสดก็ยังแฮปปี้อย่างดีกับชีวิต


เกิดวันศุกร์
 
ยังปราดเปรียวปรูดปราด พร้อมจะต่อรองในทุกๆเรื่องได้อย่างไม่เป็นรองใคร และไม่เสียเปรียบใคร  เรื่องเงินในวันนี้จะพากล่องมาให้ด้วย อะไรที่ได้เงินมากๆจะแสดงฝีมือแสดงผลงานของคุณให้ปรากฏ  เรื่องรักเต็มไปด้วยเสน่ห์ในตัวชวนให้มีคนเข้าใกล้อยากนัวเนียมาก แต่ระวังในเรื่องลูกหลานบริวาร อย่าตามใจเขาจนเลื่อนเปื้อน ขอให้อยู่บนพื้นฐานของความซื่อตรงซื่อสัตย์ไว้ด้วย


เกิดวันเสาร์
 
เรื่องที่ป่วยไข้ หรือสุขภาพที่หมดแรงอ่อนล้า จะกระเตื้องทุเลาเบาบาง ได้รับการดูแลรักษาที่ดี อันนี้รวมถึงการป่วยไข้ของคนที่รักอยู่ด้วย วันนี้จะสดใสแข็งแรงขึ้น การเงินลูกน้อง บริวาร ลูกหลานจะช่วยให้เบาใจ ช่วยติดต่อประสานงานผู้ใหญ่ให้แก้ปัญหาไปได้ ส่วนความรักยังไม่ค่อยก้าวหน้า อยู่นิ่งๆเฉยๆไปจะสบายตัวสบายใจมากกว่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์