ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการตัดสินใจ ในการจัดการเรื่องยุ่งยากให้ยุติ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่เป็นวันที่งานเสี่ยงภัยอาจมีอันตรายได้ ช่วงบ่ายแก่ๆหลังสี่โมงเย็นการติดต่อธุรกิจสะดวก แต่ค่ำไปแล้วอย่าให้ใครมาล้วงเงินไปได้ จะเสียหายไม่ได้คืน วันนี้ฤกษ์ล่างเสียเป็นฤกษ์เจ็บต่อด้วยฤกษ์ตาย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
อาการป่วยไข้จะทุเลา เบาปัญหาขอให้สบายใจ มีสิ่งดีเข้ามาหลายด้าน ไม่ค่อยปลอดโปร่งนักเรื่องบ้านช่องหรือยานพาหนะ แต่จะจัดการจนเรียบร้อยไปได้ ยังไปได้ดีสำหรับงานขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักมาพร้อมโอกาสทางการเงิน คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก และเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ


เกิดวันจันทร์  
 
การประสานงานต่างๆในวันนี้จะมีผลคืบหน้าสูง แต่ให้ระวังการตัดสินใจเรื่องการเงิน จะมีผลเสียมากกว่าได้ เรื่องที่ตกลงไว้จะมีเหตุมาเสียบมาแทรกให้ชวนหงุดหงิด อย่าทุกข์กับมันเลย ยังไม่มีใครตายลงไปตรงหน้า ทุกปัญหาแก้ไขได้ ต่อให้ตายไปตรงหน้ามันก็ธรรมดาโลกแท้ๆ ใครบ้างที่ไม่ตาย มีด้วยหรือ ส่วนเรื่องรักยังมีดีเสมอ เสน่ห์แรง พร้อมจะมีคนเดินตรงเข้ามารัก 


เกิดวันอังคาร
 
มีไหวพริบปรูดปราดมากทางด้านการศึกษา วิชาการการค้นหาความรู้ และการใช้ความรู้ในทุกเรื่อง เรื่องต้องระวังคือความหงุดหงิดของตน ต้องอดออมปากคำ อย่าไปกัดใครให้มันเป็นเรื่องขึ้นมา หรือไปหาเรื่องรนหาที่ใส่ตัว นับหนึ่งถึงสิบไว้ซะเวลาเจอคนกวนประสาท เรื่องการเงินผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ส่วนเรื่องรักนั้น ขอให้ใจเย็นอย่าคาดคั้นบีบคั้นให้คนรักเป็นดังหวังมากนัก มันจะทุกข์ยากด้วยกันทุกฝ่าย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
การเงินกำลังดีเลย  ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ในการหาตังค์ ช่วยหาช่องทางที่จะก้าวหน้าในชีวิต วันนี้เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ แต่ความรักยังไม่ค่อยโล่งใจนัก ต้องยอมๆกันบ้าง


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ยังอยู่ในช่วงต้องจ่ายเงินอุตลุด และระวังทรัพย์สินของตัวเองด้วย มีเกณฑ์ต้องเสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุ  ในเรื่องรักคนโสดจะมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิต และมักเป็นคนเจ้าเสน่ห์สุดๆ เสียด้วย มาด้วยเหตุทางการงาน คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ชื่นบาน ส่วนงานประสานงาน งานติดต่อผู้คนจะอืดอาดเชื่องช้า ต้องพลิกแพลงใช้เล่ห์กลเยอะถึงผ่านได้ดี


เกิดวันพฤหัสบดี        
 
มีเกณฑ์เคลื่อนไหวในเรื่องทรัพย์สิน ที่คู่ครอง คนรัก มักหาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วยวิธีการแปลกๆ  คนมีคู่แล้วพร้อมจะล้วงจะควักจับจ่ายให้กับคู่ของคุณอย่างเต็มที่  การงานในวันนี้หากติดขัดปัญหาอะไร ขอให้ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะพร้อมจะช่วยเหลือช่วยให้ความคิดดีๆหลายอย่าง  แต่การประสานงานการจัดการเรื่องเอกสารจะยังไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ระวังเซ็งเยอะเพราะเจอคนเบ่งใส่  


เกิดวันศุกร์
 
การงานวันนี้ก้าวหน้าดีโดยเฉพาะงานที่ต้องประสานติดต่อกับผู้หญิง  การขายตรง มีอำนาจในตัวเองมากพอที่จะสั่งการทุกอย่างได้ตามพอใจ และจะมีคนติดตามทำให้  ระวังทะเลาะกับญาติ หรือญาติป่วย รถซ่อม ส่วนความรักนั้นจะหวือหวาผิดปกติ มีโชคเข้ามาพร้อมการเงิน ช่วยกันนับเงินเพลิดเพลินกับคนรู้ใจ


เกิดวันเสาร์
 
เป็นวันดีของการลุยงานหนัก จะจัดการเรื่องค้างคาให้สำเร็จได้ การประสานงานต่างๆไม่ค่อยสะดวกเท่าใดนัก ควรใช้ตัวแทนทำจะดีกว่า แต่ใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ เรื่องเงินยังหวังได้ ติดต่ออะไรผู้ใหญ่พร้อมจะช่วย ต้องดูแลสุขภาพมากๆ พร้อมจะป่วยถ้าเข้าไปในที่คนแน่นเชื้อโรคเยอะ เลี่ยงไว้หน่อย ความรักหนักนิดเบาหน่อยควรอภัยให้กัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์