พยากรณ์วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2554 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะก่าการทำธุระเรื่องบ้านเรือนที่ดิน แต่ไม่เหมาะกับงานต้องเสียงภัยต่างๆ หลังเที่ยงมีโอกาสดีในการพบปะติดต่อเรื่องธุรกิจเงินทอง ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์

งานหนักที่ทุ่มเทลงไปวันนี้จะประสบความสำเร็จสูง ได้ใช้สัมผัสพิเศษหยั่งถึงสิ่งควรเป็นควรทำ การงานมีผู้ใหญ่เพศชาย หัวหน้าองค์กรระดับสูงช่วยเหลือและทำร่วมกัน ดีในการติดต่อราชการ การเงินไปได้สวย มั่งคั่งเพิ่มพูน ได้เงินแล้วได้กล่อง ได้ความนิยมแถมมา ส่วนเรื่องรักยังเอ้อระเหยสำราญใจไปเรื่อยไม่จริงจังนัก


เกิดวันจันทร์   

ต้องรอบคอบหนักแน่น ทำตัวเองให้มีค่าแล้วผู้ใหญ่จะสนับสนุนหลายอย่าง ดีสำหรับการปฏิบัติภาวนา เข้าหาพระและวัด ติดต่อคนในแวดวงศาสนา จะทำทางด้านวิชาการมากกว่าปฏิบัติ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกัยการสอน กฎหมาย แต่การเงินไม่ค่อยดีนักระวังเสียหาย เกี่ยวกับเรืองผิดกฎหมาย ถูกโกง ถูกหลอกได้ อย่าเชื่อใจใครง่าย เรื่องรัก เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สุขสำราญมีคนมีเงินค้ำจุน


เกิดวันอังคาร

อย่าขยับอะไรมากแล้วจะปลอดภัย เพราะมักมองอะไรเกินจริง แก้ปัญหาใดๆก็ไม่ค่อยตกในวันนี้ การงานมักไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือไปค้นคว้าเรื่องใดเรื่องหนึ่งจะทำได้ปราดเปรื่องงานอยู่กับที่ดีกับคุณมากกว่า การเงินพอจะได้ข่าวดีเรื่องการกู้ยืม ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชา ติดต่อเรื่องเงินกับคนในแวดวงศาสนา วิชาการจะพอเดินหน้า ส่วนเรื่องรัก เป็นเรื่องสนุกๆไม่จีรัง ไม่จริงจัง จะเอาอะไรมากล่ะ สมัยนี้เก้ง กวางหนอนแมลงไม่มีที่ให้เกิด ไม่มีป่าจะเกิดแล้วมั้ง ถึงมาเกิดเป็นคนเยอะ เลยเกิดอาการผสมพันธุ์แบบสัตว์ ทำเป็นก็แค่พ่นๆตัณหาราคะใส่กันแล้วสะบัดก้นลาจาก ธรรมดาโลก ตามธรรมชาติเดิมแท้ๆเชียว


เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันสดชื่นแจ่มใส พ้นอุปสรรค ชัยชนะวิ่งมาหา ได้ปรับปรับปรุงสิ่งไม่มีค่าให้มีราคาขึ้นมา มีโชคในเรื่องการเสี่ยงและการงานอยู่ด้วย งานจะได้ใช้ความอดทนหนักๆ ใช้แรง ทำงานกลางแจ้ง ได้รับการสนับสนุนเพราะการสู้ไม่ถอยของคุณ การเงินจะมีเข้ามาแต่ต้องม่ข้อแลกเปลี่ยน เงินดีมาจากงานด้านศิลปะ งานสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ งานด้านการเยียวยา ส่วนเรื่องรักได้ลาภจากเพศหญิง รักอบอุ่นไม่ทอดทิ้งกัน


เกิดวันพุธกลางคืน

มีการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ขยับสัญจรไปต่างถิ่น มีอุปสรรคใดๆ จะสู้ปัญหาไม่ท้อถอยและจะชนะ ของหายได้คืน คนทำใบขับขี่ ซื้อรถจะสำเร็จดี การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี มักเกี่ยวกับการเดินทาง มักทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง การเงินมีเพียงพอคล่องมือ ได้รับความยุติธรรมเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักแม้รู้ว่าถูกเอาเปรียบก็ยังยอม ระวังเสียเงิน เสียใจในเรื่องรรัก


เกิดวันพฤหัสบดี

ค่อนข้างมั่นคงเด็ดขาดในการเลือกตัดสินใจ เอาจริงเอาจังจนมักเครียดได้ง่าย ต้องผ่อนคลายบ้าง ได้ลาภจากการติดต่อผู้หญิง   การงานระวังจะได้งานไม่ตรงกับใจ มีเหตุตึงเครียดกับคนร่วมงาน หรือต้องทำงานลับ งานไม่เปิดเผยต่างๆจะวิ่งเข้ามาหา การเงินต้องประหยัด จะถูกทวงหนี้ หรือถูกคนเอาเปรียบ ระวังของหายหรือเสียไปโดยไม่สมควรแก่เหตุด้วย เรื่องรักหน่ายเร็วไปหน่อย แต่คนมีครอบครัวแล้วจะชื่นใจกันมาก


เกิดวันศุกร์
 
มีการเดินทาง หรือไปเกี่ยวข้องกับคนเดินทาง ที่คุณเองจะมีโอกาสดีเข้ามาด้วย เรื่องทางการงานค่อนข้างดี เรื่องเก่าๆตามมาให้แก้ไข สะสาง จัดการได้เรียบร้อย  การเงินมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เรื่อเงินเก่าๆจะจัดการแก้ปัญหาได้เรียบร้อย ขายของเก่าเพื่อซื้อใหม่ ได้ของบางอย่างมาแต่ต้องเสียบางอย่างไป ส่วนเรื่องรักจะชืดๆจืดๆอยู่บ้าง มักมีความเป็นเพื่อนสูง หรือมิฉะนั้นมักต้องไปยุ่งกับคนแก่ 


เกิดวันเสาร์

ดีในการติดต่อผู้หญิงจะมีลาภผลตามมาเพียบ  เรื่องสุขภาพก็จะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะทุเลา การงานจะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ จะสมหวังในสิ่งที่รอคอย ลงทุนพบคนอุปถัมภ์ ดีกับงานด้านช่างด้านศิลปะ  แต่การเงินมักมีเหตุให้จ่ายออกเพื่อตัดความกังวล ระวังถูกโกง หลอกลวงให้เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ยิ่งเรื่องการพนันวันนี้ดวงไม่ส่ง เรื่องรักจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เรื่องหนหลังกลับมาให้แก้ปัญหา แต่มักคบอย่างเพื่อนจนดูยากว่าจะเอาทำเพื่อนหรือทำแฟน

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์