กระบะเสยท้ายรถอีแต๊กดับอนาถยกครัว3ศพ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


3 พ่อแม่ลูกชะตาขาด ขับรถอีแต๊กไม่มีไฟท้ายกลับจากทำนา เจอรถกระบะตามเสยท้ายตายสยองยกครัว


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.ณฐกร ใหม่นิถะ พนักงานสอบสวน  สภ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี  รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณหลัก กม.ที่ 1-2 ถนนสายทัพทัน-สว่างอารมณ์  หมู่ 8  ต.ทัพทัน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซุซุ รุ่นดีแม็ค สีดำ ทะเบียน บธ 59 พิจิตร ชนกับรถอีแต๊ก ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางสภาพพังยับเยินทั้งสองคัน  ในคูน้ำข้างทางพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ ๔๐ ปี ซึ่งเป็นคนขับรถอีแต๊ก ใกล้กันยังพบศพของหญิงสาวไม่ทราบชื่อ และเด็กชายอายุประมาณ  2 ขวบนอนเสียชีวิตสภาพคอหัก เป็นที่น่าอนาถใจ ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะเป็นชายยังไม่ทราบชื่อเช่นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนท.ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.อุทัยธานี

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นซึ่งเป็นพ่อ แม่ ลูกกัน เพิ่งกลับจากการทำนา โดยขับรถอีแต๊กที่ไม่มีไฟส่องท้ายมาตามถนน เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุซึ่งขับตามหลังมาไม่ทันสังเกตเห็นรถอี แต๊กที่วิ่งอยู่ข้างหน้าจึงชนเสยท้ายอย่างแรง ทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถอีแต๊กทั้งหมดเสียชีวิตรวม 3 ศพ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะอีซูซุที่ได้รับบาด เจ็บเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์