มดดำขอโทษชาวสกลรับคะนองปาก

 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายคชาภา หรือ มดดำ ถึงข้อเรียกร้องดังกล่าว พิธีกรคนดังกล่าวว่า
 
คงไม่สามารถทำตามทั้ง 3 ข้อที่เรียกร้องได้ เนื่องจากไม่ได้เป็นเจ้าของรายการ “บอก 9 เล่าสิบ”  อีกทั้งไม่ใช่เจ้าของช่อง คงไม่สามารถทำอะไรกับทั้งรายการหรือทางช่องได้ และหากทำจริงคงต้องถามทางช่องหรือเจ้าของรายการก่อน


“ก่อนอื่นมดดำต้องขอกราบขอโทษชาวสกลนครผ่านทางนี้ไปเลยก็แล้วกัน ยอมรับว่า วันนั้นได้พูดไปตามที่เป็นข่าวจริง เพราะรายการ “บอก 9 เล่าสิบ” เหมือนเป็นการบอกเล่าข่าว เราก็บอกเล่าข่าวตามสภาพที่เห็นจากภาพข่าว ยอมรับว่าอาจจะพูดคะนองปากไปสักนิด แต่สิ่งที่เราต้องการบอกกับคนชมรายการในวันนั้นว่า ทางจังหวัดได้สั่งปิดเขียงหมาไปหมดแล้ว ส่วนจะให้เราขอโทษทางหนังสือพิมพ์ หรือไปออกรายการชิมก๋วยเตี๋ยวที่เมืองสกลนครสดๆ นั้น คิดว่าคงเป็นไปได้ยาก ผมต้องกราบขอโทษชาวสกลนครจริงๆ บอกตรงๆ ว่ามดดำอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะพี่น้องที่ฟังและดูรายการที่มดดำเป็นพิธีกร เราคงไม่โง่ขนาดจะทำให้แฟนรายการที่มีพระคุณเสียใจ หรือดูถูกคนที่ดูรายการของเราหรอก” นายคชาภากล่าว

             
พิธีกรคนดังยังกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสำนึกผิดว่า จากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า ก่อนจะพูดอะไรออกไปคงต้องกลั่นกรองคำพูดให้มากขึ้น
 
ยืนยันว่า แม้จะไม่สามารถพูดขอโทษชาวสกลนครออกรายการทุกวันอย่างที่ทางหอการค้า จ.สกลนคร เรียกร้องไว้ แต่รับรองว่า วันที่ 26 สิงหาคม จะพูดขอโทษชาวสกลนครผ่านทางรายการบอก 9 เล่าสิบอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์