พบแล้ว‘น้องพอมแพม’ถูกทุบตีบังคับขอทานเมืองชล

จากกรณีที่ น.ส.อภิญญา สุมาพันธ์ อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
 
ว่าด.ญ.ศิริทิพย์ สำอาง หรือน้องพอมแพม อายุ 3 ปี ลูกสาว ถูกหญิงอายุประมาณ 30 ปี ลักพาตัวหนีไปจากการเคหะบางพลีเมืองใหม่ หมู่ 16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา 


 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 ส.ค. พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง รับการประสานจาก สภ.เมืองชลบุรีว่า มีพลเมืองดีพบเด็กลักษณะรูปร่างคล้ายน้องพอมแพมเดินขอทานอยู่ที่ตลาดพี หลังศาลากลางจังหวัดชลบุรี

 ต่อมาทางพ.ต.ท.อรรถพล มีเสียง สว.สส.สภ.บางเสาธง เดินทางไปดูตัว

พร้อมด้วยนายวิเศษ สำอาง อายุ 36 ปี พ่อของน้องพอมแพม เมื่อไปถึงพบเป็นน้องพอมแพมจริง โดยอยู่ในสภาพอิดโรย ท่าทางเหม่อลอย ตามตัวและแขนขามีร่องรอยถูกทำร้าย จึงนำตัวเด็กกลับบ้านพัก ส่วนผู้ที่พาน้องพอมแพมมาขอทานได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป
 
น้องพอมแพม กล่าวว่า มีชายหญิงคู่หนึ่งบังคับด้วยการหยิกและทุบตี ก่อนให้ตระเวนขอทานและบังคับให้เรียกชายหญิงคู่ดังกล่าวว่า พ่อนัยและแม่รม พร้อมให้เรียกแทนตัวเองว่า น้องเมย์ 

 ด้าน น.ส.อภิญญา กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่พบลูกสาว ก่อนหน้านี้ไปตามหามาหลายที่ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่มีพลเมืองดีเห็นทางสื่อมวลชนแล้วจำได้

จึงเข้าไปสอบถามกระทั่งพบตัว ต่อไปคงจะไม่ยอมให้ลูกห่างตัวอีก และหลังจากนี้ก็จะตระเวนแก้บนตามที่ต่างๆ
ต่อมานาย ปริญญา นิจถาวร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สมุทรปราการ พร้อมกับนักสังคมสงเคราะห์ เข้าพูดคุยกับครอบครัวของน้องพอมแพม เพื่อมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมกับให้คำปรึกษาเยียวยาฟื้นฟูทางด้านจิตใจน้องพอมแพมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์