ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อต่างชาติ เปิดและดำเนินการสถานบันเทิงเริงรมย์ที่ต้องการคนคึกคักพลุกพล่าน   แต่เป็นวันต้องระวังคนหลอกลวงต้มตุ๋น และภัยพิบัติธรรมชาติ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่พึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์      

การติดต่อประสานงานอย่าลุกลี้ลุกลน ต้องสุขุมให้มาก เพราะจะเจอเรื่องสอดไส้ไม่ชอบมาพากลได้ง่าย รื่องงานยังปล่อยมือให้คนอื่นทำแทนไม่ได้ แต่ผู้มีอำนาจระดับหัวหน้าตำแหน่งสูงยังพร้อมช่วยเหลือ การเงินคล่องมือดี ได้เงินได้ทรัพย์เพราะความรักความเสน่หา ความรักนั้นจะหลงมากกว่ารัก และไม่มีจังหวะดีที่จะเริ่มต้นอะไรกับใครใหม่ เริ่มไปก็ร้างรากันไปในอีกไม่นาน ที่ห่างกัน จะยากที่จะหวนมา  แต่จะได้เงินมาแทน

เกิดวันจันทร์             

อย่าเพิ่งลุยอะไรใหม่ หรือตัดสินใจเรื่องสำคัญในวันนี้ รอพรุ่งนี้ก่อน ดังนั้นอยู่เฉยดีกว่า เพราะมักมีเหตุติดๆขัดๆไม่โล่งนัก การประสานงานจะกระทบกระทั่งง่าย นัดสัญญาคลาดเคลื่อนเลื่อนไป ทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ เผลอๆจะถูกนินทาให้เสียชื่อเสียง เรื่องเก่าจะถูกคุ้ยออกมาตีแผ่ เรื่องเงินแม้จะมีเต็มกระเป๋าแต่จะพ่วงเหตุไม่สบายใจมาให้เก๊กซิมด้วย เอาไปทำบุญบ้างก็ดีนะ เจ้ากรรมนายเวรเขาจะได้เว้นๆให้

เกิดวันอังคาร

จะได้พบปะผู้คนเพื่อนฝูง ใช้เวลากับมิตรสหายมาก ซึ่งจะนำพาชื่อเสียงเกียรติยศ ความสำเร็จมาให้ การประสานงานดีทุกประการต่อรองเจรจาจะมีเครดิตสูง  เรื่องที่มุ่งหวังหรือไม่มุ่งหวังแต่ก็จะมีคนเอามาประเคนให้ถึงบ้านถึงช่อง แต่เป็นช่วงงานหนัก หัวไม่วางหางไม่เว้น คนมีลูกหลานบริวาร ผู้ใต้ปกครองจะมีเกณฑ์เจ็บตัวบางอย่าง หรือโรคเก่ากำเริบได้ ความรักนั้นกำลังสนุกกับงาน ผู้ใหญ่ที่ติดต่อจะมาจะหมาหยอกไก่ซะเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน     

โอกาสทำเงินมาพร้อมการประสานงานกับคนทุกระดับ ในเรื่องจะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย คนไม่ชอบคุณยังทึ่งและไม่อาจคัดง้างอะไรได้ เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้อย่างดี ส่วนการเจรจาต่อรองมีความสำเร็จสูง และจะคึกคักในเรื่องรักใคร่ ไอ้คนที่คุณประสานงานติดต่อระยะไกล คนไกลๆกันนั่นแหละปิ๊งกันมืออ่อนตีนอ่อนไปเลย

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องทางการเงินกำลังแจ๋ว อะไรพาชื่อเสียงความสำเร็จมาให้จะพาเงินมาให้ด้วย เจรจาต่อรองประสานงาน การติดต่อไม่ว่าใกล้หรือไกลจะพาทรัพย์สินมาให้ เฉื่อยๆจะได้บ้างแต่น้อยต้องเข้าไปลุยแล้วจะได้มา  คุณมีโอกาสได้ใช้วาทศิลป์ต่อสู้ในบางเรื่องไม่ว่าการเงิน ด้านวิชาการหรือกฎหมาย จะพบช่องทางที่เอาตัวรอดได้อย่างสวย ความรักนั้นมีเรื่องใดๆอย่าหวังพึ่งใคร พึ่งตัวเองจะดีที่สุด

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินจะมีช่องทางหาเงินเข้าได้หลายทางและคุณเองก็พร้อมลุยไม่ยั้ง คุณจะมีชื่อเสียงมีคนเห็นผลงานแต่มักเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณมากๆการทำข้อตกลงทุกอย่าง จะนำพาเงินมาให้สูง แต่เป็นเงินในอนาคต ตอนนี้ยังตึงมืออยู่ ความรักสดใสมีเรื่องให้ชื่นใจ ถึงคบหาแบบเพื่อนก็ยังชื่นหัวใจ

เกิดวันศุกร์     

สิ่งที่ลงแรงหนักจะได้ผลมาเยอะ อย่าท้อวันนี้ดีกับการลุยงานค้างให้เสร็จ การงานใดๆจะชักพาคนมาปิ๊งมาเป็นกิ๊ก คนมีคู่แล้วทำงานร่วมกันชื่นบานสุขสำราญ จะมีทุกขลาภ เรื่องพาความไม่สบายกายไม่สายใจจะพาโชคแปลกๆแถมมาด้วย คนทำงานศิลปะเป็นช่วงทองผลิตงานได้อย่างมีคุณภาพสุดๆ การเงินยังก้าวหน้า วิ่งลิ่วมาหาพร้อมกล่องใบโต

เกิดวันเสาร์

การงานจะได้เห็นการขุดคุ้ยสอบสวน ได้พบการขัดแย้งวิวาทชนิดล้างบางในที่ทำงาน มีการห้ำหั่นแรงๆ ได้ทำงานร่วมกับคนต่างชาติ คนในเครื่องแบบ คนถืออาวุธของมีคมต่างๆ ระวังทะเลาะกับคนในเรื่องงานด้วย เงินที่ผ่านมือให้ใช้มักเป็นเงินจากการทำธุระที่ไม่ใช่เงินคุณแต่คุณต้องมารับผิดชอบ ความรักนั้นจะเซ็งบ้างกับการไม่ค่อยสบอารมณ์ของผู้ใหญ่ คนโสดยังอยู่เรื่อยๆไม่ทุกข์อะไร  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์