ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 9

    
วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 10.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับที่ดินต่างๆ เป็นวันไม่ควรทำการผ่าตัดใหญ่เพราะจะมีอันตรายจากยาชายาสลบได้ง่าย และไม่ควรเอารถเข้าอู่ ออกจากอู่ หรือซื้อรถโหม่ เพราะวัน 8 ค่ำความอุบาทว์อยู่ที่ยานพาหนะ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือป์นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือให้ความช่วยเหลือดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
     ระวังผิดใจกับเพื่อนไว้บ้าง การพูดจาจะทิ่มแทงกันง่ายด้วยความยโสโอหังของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อย่าไปหวังให้ผู้ใหญ่มาช่วยไกล่เกลี่ยให้ยุติเรื่องราว จะเซ็.รับประทานไปเสียมากกว่า ใช้การเฉยๆ เงียบๆ แก้ปัญหาไป การเงินยังทวงลูกหนี้ให้สะดุ้งได้ ถึงเขาควักให้แต่จะผิดใจกันง่าย ส่วนความรักผู้ใหญ่จะชักพาคนน่าสนใจมาให้รู้จัก แต่คุณจะจืดๆ เซ็งๆ ไม่ค่อยอยากนุงนังด้วยสักเท่าไหร่

เกิดวันจันทร์
     ลูกน้องลูกหลาน บริวารจะนำเรื่องดีทางการเงินมาถึงมือ เป็นช่วงมีผลงานปรากฏ ติดต่อประสานงานทางธุรกิจ นายหน้า ขายตรง ขอความรู้ขอความร่วมมือจากใครจะเดินหน้า และได้รับการตอบรับที่ดี การเงินนั้นปากดีนะจ๊ะ ล้วงกระเป๋าตังค์คนให้เปิดอ้าดังปรารถนา ส่วนความรัก รักแต่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากหน่อย ชอบๆ รักๆ ก็ควักให้กันไปเถอะ

เกิดวันอังคาร
     คนที่ป่วยไข้ให้ขวนขวายรีบรักษาตัวซะจะดีขึ้นเร็วในวันนี้ งานทางด้านการสื่อสาร การคิด การเขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องข้องเกี่ยวกับผู้คนมากๆ จะได้รับยกย่อง ประสบความสำเร็จ มีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไปอีกพักใหญ่ ชื่อเสียงความสำเร็จก็จะนำโชคทางการเงินมาให้ ความรักยังต้องลุ้น เพราะคู่แข่งเขาก็ไม่ถอยเหมือนกัน

เกิดวันพุธกลางวัน
     เป็นวันดีสำหรับการทำบุญ บริจาคต่างๆ จะได้พบคนมีความรู้ มีคุณธรรมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ เข้ามาเอื้อเฟื้อช่วยเหลือ การติดต่อประสานงานต่างๆ วันนี้จะนำเงินมาให้มาก จะมีผู้หญิงมีความรู้ มาช่วยแก้ปัญหา และเป็นจังหวะเจ๋งเป้งของการพบปะผู้คน ทั้งเครือญาติและผู้ใหญ่ แต่ความรักยังไม่ปลอดโปร่งนัก ได้รักๆกลุ้มๆ สัมพันธภาพจะลุ่มหลงง่าย หรือยุ่งกับคนเจ้าชู้ มีคนติดพันเยอะให้อ่อนใจได้ อยู่ใกล้กันก็ทะเลาะกันนัวด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ นี้ได้

เกิดวันพุธกลางคืน
     ยังขยันขันแข็งและบากบั่นที่จะกระทำการอันมุ่งหวังให้สำเร็จลงได้ วันนี้คำพูด การประสานงานให้โชค จะได้โอกาสดีให้ค่อยๆ ตะล่อมไป แต่การเงินยังไม่ค่อยดีนัก คิดเรื่องหาเงินมาก แต่ยังติดขัดอยู่หลายอย่าง ส่วนความรักนั้น คนมีคู่แล้วระวังอารมณ์อย่าไปหงุดหงิดใส่คู่คุณนัก ส่วนคนโสดอยู่โสดไปก่อนเหอะ สบายใจกว่าเยอะเลย

เกิดวันพฤหัสบดี
     จะได้รับโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท เหมาะแก่การวางแผนงานใหม่ๆ เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การติดต่อผู้ใหญ่ การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักจะมัวเมาลุ่มหลงง่าย อย่าปล่อยใจให้เตลิดเปิดเปิงนัก

เกิดวันศุกร์
     หากกระวนกระวายขอให้ตั้งสติดีๆ ผู้ใหญ่พ่อแม่ พร้อมจะช่วยเหลือคุณเต็มที่ วันนี้ดีสำหรับลูกอกตัญญูทั้งหลายที่โกรธบึ้งเคืองขุ่นพ่อแม่ จะกลับไปง้องอน ไปหาไปใส่ใจดูแลบุพการี รีบๆ ทำซะ ไม่งั้นต้องมาเคาะฝาโลงอโหสิ หัวใจจะเศร้าไปชั่วชีวิต การเงินยังมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพราะความรักอยู่ด้วย และอย่าด่วนตัดสินใจอะไรในเรื่องสำคัญ ใช้เวลาไตร่ตรองก่อนทำก่อนพูดให้มาก และพรุ่งนี้จะเห็นอะไรๆ ได้ชัดเจนขึ้น

เกิดวันเสาร์
     เรื่องที่ตกลงกับใครในวันนี้ มันจะเหมือนสะดวกและง่าย แต่ไม่จริงอย่างที่เชื่อหรอก พยายามระมัดระวังไว้สักหน่อย รอบคอบให้มาก เรื่องการเงินผู้ใหญ่ยังช่วยเหลืออยู่ อย่าเพิ่งไปกังวลกับมันให้เกินเหตุ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็ยังดีอยู่ มีเกณฑ์ไปแอบชอบแอบปลื้มคนได้มากๆ แต่เช้าฮาเย็นเฮ ไปไม่ค่อยถึงไหนหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์