ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาคต่างๆ และเป็นวันดีของการติดต่อด้านธุรกิจ ประสานงานด้านการบันเทิงต่างๆ  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกให้การสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
 
ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้จะค่อยๆทุเลา และใจมีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคทางการเงิน รักแล้วช่วยกันทำมาหากินอย่างดีเชียวล่ะ        


เกิดวันจันทร์
 
วันนี้มีพลังในตัวเองสูง การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้อยู่หมัดเลย  หว่านเสน่ห์ได้ผลสุดๆ และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ มีเกณฑ์ได้ข่าวคืบหน้าจากเรื่องที่ติดต่อคนไกลหรือสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ


เกิดวันอังคาร
 
ยังมีโชคทางการเงินเข้ามาเรื่อยๆ
ดวงกำลังขึ้นในหลายๆทาง  เรื่องที่วางแผนอยู่โดยเฉพาะเรื่องดีๆที่จะสร้างความรุ่งเรืองให้ชีวิตและกับสังคมรอบข้างให้ลุยได้โดยไม่ต้องลังเลเลย มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก  การติดต่อเจรจาธุรกิจต่างๆ เป็นไปได้อย่างดี ผู้ใหญ่สนับสนุนเต็มที่ ช่วยเหลือท่านให้เต็มทั้งแรงทั้งใจเถอะเรื่องต้องระวังคืออย่าไปจู้จี้หงุดหงิดกับคนรัก หรือคู่ครองของตัวให้มากนัก


เกิดวันพุธกลางวัน
 
บริวารลูกน้องลูกหลาน ยังพาโชคดีมาให้หลายอย่างโดยเฉพาะโชคทางด้านการเงิน การติดต่อประสานงานทางการเงิน ต่อให้ไม่ทำเองใช้แฟกซ์  โทรศัพท์ อินเตอร์เนท ก็จะแก้ปัญหาได้อย่างลุล่วง ดีเป็นพิเศษในธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และการเกษตร  ระวังหน่อยในเรื่องรักใคร่ จะถูกกล่าวหาได้ว่าเจ้าชู้                    


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ความขยันทุ่มเทใดๆ ในวันนี้จะไม่ได้ผลกลับมาเป็นตัวเงินอย่างรวดเร็วนัก มีแต่เรื่องเลื่อนและช้า อย่าเสี่ยงโชคทางการเงิน มีสิทธิ์สูญเสียอับจนได้ การให้คนยืมตังค์ การควักเงินออกไปรู้ได้เลยว่ากลับมายากมาก การงานยังดีสำหรับการลงทุนร่วมหัวจมท้ายกับเพื่อน และเรื่องรักก็พัวพันอย่างดีๆกับการทำงาน


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ผู้ใหญ่เอ็นดูมาก พร้อมช่วยเหลือในทุกทาง มีอุปสรรคปัญหาใดๆ ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวในโลกหรอก คนสนับสนุนให้กำลังใจมีเพียบ การเงินก็ถึงดีมาก ดีเป็นพิเศษในกิจการที่ติดต่อพัวพันกับชาวต่างชาติ และการเดินทางไกล ส่วนเรื่องรักอย่าเพิ่งคิดจริงจัง สัญชาตญาณบางครั้งก็หลอกเราได้ ถ้าใจมันคอยจะมีความมุ่งหวังมากเกินเหตุ


เกิดวันศุกร์
 
เป็นจังหวะดีในการคิดแก้ปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ จะมองเห็นช่องทางดีๆหลายอย่างทั้งการรับงานใหม่ๆ และการรับด้วยเสน่หา คือมีคนมาเสน่หาและทุ่มเทให้ การติดต่อประสานงานในวันนี้ค่อนข้างคล่องแคล่ว ได้ผลเป็นที่น่าพอใจ  มีโชคจากการรับใช้ช่วยเหลือผู้ใหญ่ แม้จะขุ่นใจอยู่บ้าง แต่ขอให้ระงับความหงุดหงิดไว้ ฝึกตัวเองให้อดทนกับภาวะไม่ชอบใจได้ ชีวิตจะเบาขึ้นมาก


เกิดวันเสาร์
 
วันนี้เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับ ไม่บังควรปฏิบัติจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากสาหัสอย่างไม่น่าเชื่อมาให้  เรื่องรักนั้นทำงานอยู่ใกล้ใคร จะไปพัวพันกันอยู่ในความเงียบ ขณะหัวใจเต้นระรัวโครมคราม  โครมคราม.


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์