ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.54 น.ขึ้นไปเป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานด้านศาสนา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนช่วยเหลือ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
เป็นวันที่มีโชคลาภในการติดต่องานต่างๆ  การสมัครงานใหม่ทำงานอะไรใหม่ๆลุยได้เลยมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน  การประสานงานกับผู้ใหญ่ประสบความสำเร็จสูงในวันนี้ โชคทางการเงินยังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง  และความรักก็มาพร้อมเงินด้วย คนรักช่วยเหลือเรื่องเงิน ให้โอกาสทางด้านการเงิน และมีเกณฑ์ได้รับของฝากของกำนัลราคาแพง หรือได้ของที่ชวนให้ชอบใจ     


เกิดวันจันทร์
 
การงานไปได้ดี ยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงที่จะแก้ปัญหา การเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก  การตัดสินใจต่างๆ ทำได้แข็งแรงเฉียบขาด แต่ต้องระวังคำพูดจา ที่จะไปตัดไปเฉือน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ญาติผู้ใหญ่ อย่าเหี้ยมใส่ท่านมากนัก  ความรักยังสดชื่นดี รักกันทำงานด้วยกัน หาเงินด้วยกัน สนุกจังนะ


เกิดวันอังคาร
 
มีเกณฑ์จะได้ทำงานหนักเต็มเรี่ยวแรงและได้ใช้ความอดทนค่อนข้างสูงในเรื่องต่างๆ  ต้องหนักแน่นมากๆ กับความกังวลของตัวเอง จิตตกไปบ้าง แต่ถึงจิตตกอย่าไปตกกับมันซะก็หมดเรื่อง ดูใจเฉยๆอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก มีสติมากๆ วันนี้การประสานงานทางธุรกิจผู้ใหญ่ช่วย ความรักดีสำหรับคนโสด แต่คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้หึงหวงกัน


เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีโชคลาภทางด้านความรักที่ญาติผู้ใหญ่ชักพามาให้ การเข้าไปใกล้ชิดผู้ใหญ้ในวันสองวันนี้จะทำให้ได้โอกาสดีๆ ในชีวิตหลายอย่าง หากช่วยเหลือท่านได้ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีของการเลือกหาที่อยู่ และปรับปรุงบ้านช่องยานพาหนะ ระวังเรื่องความหงุดหงิดในตัวหุ้นส่วน ศัตรูมีกำลังแรงอย่ามีเรื่องกับใครดีกว่า ยิ่งกับผัวกับเมียตัวเองขืนไปทะเลาะจะมีแต่เรื่องเก๊กซิม                


เกิดวันพุธกลางคืน
 
ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้ทุเลา พร้อมสู้งานสู้ปัญหา อย่าไปกังวลกับเรื่องสุขภาพมากมันมีทางออกที่ดีของมันเองอยู่ ยังเป็นโอกาสดีสำหรับการติดต่อประสานงานทุกประเภท  เรื่องเงินก็มีโชคอย่างดีกับการประสานงานทางการเงิน การขายตรง งานนายหน้าตัวแทน เรื่องที่รอคอยอยู่เริ่มเห็นผล  ได้รู้ความคืบหน้าแล้ว การเข้าไปรับผิดชอบงานสำคัญๆ ยังมีจังหวะที่ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องรักนั้น เหมือนนางกวักมาเข้าทรง ดึงดูดคนให้เข้ามานัวเนียอย่างยิ่ง


เกิดวันพฤหัสบดี
 
การงานในวันนี้ผู้ใหญ่ยังสนับสนุนช่วยเหลือดี  การประสานงานต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด แต่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอยู่บ้าง ยังไม่ค่อยดีนักในเรื่องเงินทองจะไหลออกมากกว่าเข้า อย่าใจอ่อนให้กู้ หรือค้ำประกัน ควักออกเมื่อไหร่มันจะเลื่อนลอยหาย ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักจะมีวินัยมีความคิดความตั้งใจของตัวเองมาก จะอยู่กันดีถ้าคุณไม่ไปพยายามเปลี่ยนแปลงเขา       


เกิดวันศุกร์
 
การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้บริหารระดับสูง ผู้มีหน้าที่ตัดสินใจในองค์กรจะปลอดโปร่งประสบความสำเร็จดี โชคทางการเงินยังเข้ามาอย่างต่อเนื่องในวันนี้   การติดต่อทางด้านการเงินพร้อมจะตัดสินใจได้ถูกต้อง ส่วนเรื่องรักนั้นมีเสน่ห์ดึงดูดคนให้เข้ามานัวเนียด้วย จนรถไฟแทบจะชนกัน คนมีคู่แล้วรักกันดีช้อปปิ้งด้วยกันสนุก


เกิดวันเสาร์
 
ยังมีเกณฑ์ที่จะไปป่วนไปกวนแข้งคนอื่นได้ง่าย  และต้องระงับอารมณ์สูงเพราะเห็นอะไรก็หงุดหงิดไปหมด ส่วนใหญ่เป็นวิตกจริตที่มากเกินไปทั้งนั้น หยุดฟุ้งซ่านได้ก็หยุดบ้าได้แล้ว  เป็นวันดีสำหรับการทิ่มหัวลงไปกับการงาน  อย่าไปประสานงานกับใครเลยในวันนี้ ดวงไม่ส่ง มันจะไปประสานงากันได้ง่ายมาก ส่วนเรื่องรักนั้นพัวพันกับเงินๆ ทองๆ ซะเยอะ ทำใจสบายๆ เถอะ อะไรแบ่งปันกันได้อย่าไปหวงเลย เงินไปเดี๋ยวก็มาแล้ว ให้ไปเยอะๆ เดี๋ยวก็กลับมา ไม่มีอดหรอกน่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์