6ล้อเสยพ่วงบรรทุกเสาเข็มดับคาที่

รถบรรทุก 6 ล้อ คาดหลับในพุ่งเสยพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเสาเข็ม คนขับตายคาที่ ส่วนเมียลูกเจ็บรอดตายปาฏิหาริย์

วันนี้( 10 เม..) เมื่อเวลา 00.30 ....ประพร วิบูลสุข พงส.(สบ 3) สน.เพชรเกษม รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกเสาเข็ม มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนกาญจนาภิเษก(ฝั่งมุ่งหน้าพระราม 2) แขวง-เขตบางขุนเทียน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-3752 ปทุมธานี พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 82-8395 สมุทรปราการ ทะเบียนพ่วง 83-3571 สุพรรณบุรี

ซึ่งบรรทุกเสาเข็มขนาดความยาว
20 เมตร จนหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ยุบพังไปทั้งแถบ ภายในมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในระหว่างพวงมาลัยรถยนต์กับเบาะนั่ง เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ สภาพศีรษะด้านซ้ายแตกเป็นรอยแผลลึก ขาด้านซ้ายหัก ส่วนคนเจ็บเป็นหญิงและเด็ก พลเมืองดีนำส่ง รพ.บางปะกอก 8 ไปก่อนหน้า ทราบชื่อต่อมา น..รัตนา คำดี อายุ 25 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ส่วนเด็กเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 8 ปี ยังไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายกำเนิด มูลทองสม อายุ 38 ปี ชาว จ.นครปฐม คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถซึ่งบรรทุกเสาเข็มออกจากร้านย่านกำแพงแสน จ
.นครปฐม จะไปส่งให้ลูกค้าย่านสมุทรปราการ ระหว่างทางได้จอดรถเพื่อตรวจสอบเครื่องยนต์อยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก ได้มีรถคู่กรณีพุ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะหลับในประกอบกับถนนหลังฝนตก จึงทำให้ลื่นไถลไปชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง ซึ่งจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อม และคนเจ็บซึ่งมากับผู้ตายอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์