6ขวบแทบช็อกเจอจงอางขดในห้องน้ำ

6ขวบแทบช็อกเจอจงอางขดในห้องน้ำ

หลานสาวเจ้าของบ้านพักใน ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แทบช็อก เมื่อพบงูจงอาง ขนาดความยาวกว่า 3 เมตร นอนขดตัวอยู่ในห้องน้ำ ร้องลั่นบ้าน ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาจับตัวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ้ง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ว่า

เมื่อคืนวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจาก นายจรินทร์ จันทร์ทิพย์ อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 2 ต.สี่ขีด อ.สิชล ว่า มีงูจงอางขนาดใหญ่อยู่ภายในห้องน้ำ จึงนำกำลังรุดไปให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบงูจงอาง ขนาดความยาวกว่า 3 เมตร เลื้อยอยู่ภายในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว เลยช่วยกันใช้อุปกรณ์จับงูจับตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ด้าน นายจรินทร์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ผู้ที่พบงูตัวนี้คือ ด.ญ.ชนินาถ ปานดำ อายุ 6 ขวบ หลานสาวของตน ที่กำลังจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ก็พบงูจงอางนอนขดอยู่บนพื้นภายในห้องน้ำ จึงร้องลั่นบ้านพร้อมกับวิ่งหน้าตาตื่นมาหาตนซึ่งกำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ เพื่อให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาจับงู

ขณะที่ นายสมหมาย ชลสินธุ์ ประธานหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้ง อ.สิชล

ได้ฝากประชาสัมพันธ์ว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่อากาศร้อน แล้งจัด สัตว์เลื้อยคลานและสัตว์มีพิษจะหาแหล่งน้ำเพื่อบรรเทาความร้อนและกระหายน้ำ โดยสัตว์ดังกล่าวนี้จะชอบหลบซ่อนอยู่แถวโอ่งน้ำนอกบ้าน และภายในห้องน้ำ หรือที่ที่มีความชื้น จึงขอให้ช่วยกันสอดส่องดูแลเป็นพิเศษ เพื่อความปลอดภัยของคนภายในบ้าน.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์