6ขวบฮีโร่-ใช้ตัวบังหมาดุขย้ำน้อง


เมื่อ 12 เม.ย. สื่อมวลชนในอเมริกาต่างรายงานข่าวยกย่องเด็กชายวัย 6 ขวบเป็นฮีโร่ เมื่อใช้ตัวบังคมเขี้ยวของสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดที่ตรงเข้าทำร้ายน้องวัย 4 ขวบและเพื่อนของน้องอีกคน

เหตุการณ์เขย่าขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองโฮมสเตด รัฐฟลอริดา สหรัฐ เด็กชายผู้เป็นฮีโร่ มีชื่อว่า ติโม เปเรซ อายุ 6 ขวบ เล่นอยู่กับน้องชายชื่อ คาร์ลอส ในสวนหลังบ้านพร้อมกับเพื่อนในละแวกบ้านอีกหนึ่งคน จู่ๆ มีสุนัขหลุดเข้ามาถึงตัวเด็ก หนูน้อยวัย 6 ขวบรีบเอาตัวเข้าขวางน้องชายวัย 4 ขวบโดยไม่กลัวถูกสุนัขขย้ำ ทำให้หนูน้อยคาร์ลอสและเพื่อนวิ่งไปหลบใต้ท้องรถได้ทัน จากนั้นติโมยังล้มตัวลงนอนปิดช่องว่างระหว่างพื้นดินกับตัวรถ ไม่ให้สุนัขเข้าถึงตัวน้องและไม่ยอมวิ่งหนี เพราะกลัวว่าสุนัขคลั่งตัวนี้จะหันไปทำร้ายน้องแทน จนในที่สุดสุนัขตัวดังกล่าวผละจากติโมและวิ่งหนีไปเอง

ต่อมาหลังเหตุสงบลง พบว่า ติโมถูกสุนัขกัดที่แขน หัวไหล่ และศีรษะเป็นแผลเหวอะหวะ ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กแห่งไมอามี ต้องเย็บบาดแผล และผ่าตัดศัลยกรรมหนังศีรษะ หลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ติโมได้รับการยกย่องโดยเฉพาะที่ชุมชนของเด็กทั้งสอง และยังมีการสัมภาษณ์ออกทีวีช่อง WSVN ซึ่งติโมตอบคำถามพิธีกรว่า เป็นคนกลัวหมาไปเรียบร้อยแล้ว

ด้านสุนัขที่หลุดมาทำร้ายเด็กตัวนี้ ถูกตำรวจจับได้และฆ่าทิ้ง โดยเจ้าหน้าที่แถลงว่าสุนัขหลุดออกมาจากรั้วกั้นที่ขังมันไว้ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามันเป็นสุนัขเฝ้ายาม หรือสุนัขเลี้ยงกันแน่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์