ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 9


 

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์เป็นฤกษ์ดีในการติดต่อราชการ แต่เป็นวันต้องคิดดีๆในการตกปากรับคำใคร ไม่งั้นจะเดือดร้อนภายหน้า ไม่เหมาะกับการทำงานเสี่ยงภัย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกสนับสนุนดีพึ่งพาได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 

เป็นวันดีของการลงแรงหนัก ความขยันจะไม่เสียหลาย และโชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนความรักน่าริษยาคนเสน่ห์แรง เพราะกำลังเข้ามาประชิดตัว และคุณก็สนุกเบิกบานดีกับมิตรภาพหวานชื่นนี้ด้วย


เกิดวันจันทร์
 
การติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ และการไปขอความช่วยเหลือจากใครในเรื่องการงานวันนี้จะถูกโฉลก เรื่องการเงินนั้นใช้ความเข้มแข็งเด็ดขาดจะแก้ปัญหาได้    เงินทองคล่องกระเป๋าเจรจาต้าอวยสบาย เรื่องรักกำลังหวานชื่นกันใหม่ แต่มักเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย ความรักเป็นเรื่องส่วนตัวจะไปร้องแรกแหกกะเฌอให้ชาวบ้านเขาหมั่นไส้ทำไมล่ะ


เกิดวันอังคาร
 
วันนี้ควรจะรู้จักนั่งนับ 1 ถึง 100๐ ให้มันหลายๆ เที่ยว เพราะจิตใจจะปั่นป่วนร้อนรนง่าย  และเรื่องที่ตั้งใจไว้จะตัดสินใจผิดพลาดได้ง่าย  และมักตัดสินใจได้ไม่ดีนัก ความรักก็มาพร้อมงานหนักกับมิตรสหาย  เพื่อนทำงานด้วยกันช่วงนี้จะแปรเปลี่ยนเป็นคนรักได้ในอนาคต ของเก่าเพื่อนเก่าที่ไม่เคยแยแส…ชักจะกลายเป็นเรื่องให้นั่งปลื้มกัน แต่อย่าไปออกอาการมากวันนี้อยุ่เฉียๆไว้ก่อนดีกว่า เพราะเป็นวันที่อุปสรรคยังเข้ามาเยอะ


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ติดต่อทางไกล ติดต่อเกจิอาจารย์สืบค้นเรื่องไม่เปิดเผย ค้นคว้าหาความรู้จะทำได้คล่อง เสน่ห์เรื่องรักก็สดชื่นดี หว่านโปรยไปได้ต่อปากคำสนุกแน่ และยังเป็นที่กล่าวขวัญถึงในความสามารถและสติปัญญาอันแหลมคม  แต่คนวันพุธนั้นเป็นคน “เร็ว”ในทุกเรื่อง และออกจะแปรปรวนง่าย  จิตว่องไวกระโดดไปกระโดดมาเหมือนลูกลิง และความคิดปรูดปราดมากเกินไป หากชะลอจังหวะชีวิตให้“ช้า” ลงบ้าง สัมผัสกับสิ่งต่างๆอย่างประณีตขึ้นละเอียดอ่อนมากขึ้น
ดวงกำลังส่งอย่างนี้จะทำให้เดินไปข้างหน้าได้มั่นคงขึ้น


เกิดวันพุธกลางคืน
 
คนที่เคยติดต่อธุรกิจระยะไกล ติดต่อกับต่างประเทศ หรือมิตรต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้ข่าวคราวจากทางไกล คนที่ห่างเหินจะติดต่อมา แต่มักไม่ได้ผลเต็มร้อย มักจะดีครึ่งไม่เป็นดังหวังอีกสักครึ่ง การประสานงานติดต่อธุรกิจในวันนี้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะช่วยสนับสนุนช่วยแก้ปัญหาให้ ความรักเริ่มคิดลงหลักปักฐาน ช่วยกันคิดทำสิ่งที่เพิ่มพูนความมั่งคั่งมั่นคง จะได้ปิ๊งคนจากการเดินทาง หรือได้ไปไหนสัญจรไปกับคนชอบกัน


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก  การเงินดี  หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน เหมาะแก่การรับอาสาเข้าไปริเริ่มบุกเบิกงานใหม่ๆ ส่วนเรื่องรักนั้น สดชื่นในการพาคนรักคู่ครองเข้าบ้าน พบปะเครือญาติ ที่โสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่ารักให้เข้ามาใกล้


เกิดวันศุกร์
 
เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉาน หยิบจับสิ่งรอบตัวให้เป็นเงินเป็นทองไปเสียทุกอย่าง  สติปัญญาพุ่งสุดๆในการหาตังค์  การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้บริหารระดับสูง ผู้มีหน้าที่ตัดสินใจในองค์กรจะปลอดโปร่งประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์ก้าวหน้าในเรื่องงาน ผู้ใหญ่สนับสนุนเ เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มาก วันนี้จะคาดการณ์ล่วงหน้าได้แม่น ส่วนเรื่องรักนั้นคุณเองแหละเป็นฝ่ายกำหนดสถานการณ์ จะให้มันหันมันหมุนไปทางไหน ศักยภาพมีเต็มเปี่ยมหัดใช้เป็นบ้างเถอะน่ะ

เกิดวันเสาร์    
 
หากป่วยไข้มาหลายวัน  วันนี้อาการจะดีและทุเลาขึ้นแล้ว ยังจะมีโชคดีในการเจรจาติดต่อขายตรง  ทำสัญญาผูกพันระยะยาวในทางการค้า  คนจะเชื่อถือมาก มั่นใจในเครดิต และจะเกรงใจมาก  พูดจาควักล้วงเงินคนอื่นออกจากระเป๋าได้คล่องปรื๋อเลย ยิ่งถ้าได้เข้าถึงตัวหัวหน้าหน่วยงาน คนที่มีบทบาทในการตัดสินใจ ลุยเข้าไปเถอะ ช่องทางโอกาสดีๆกำลังรออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรักกับคู่ครองจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่ชักพาคนมาปิ๊ง ไม่ก็พวกสมภารจะมาน้ำลายหกใส่ไก่วัดซะเอง
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์