ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 9

     วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 21.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด ฉับไวในการปราบปรามแก้ปัญหา แต่เป็นวันที่ด้านการเงินซบเซา การร่วมหุ้นร่วมทุนไม่ค่อยก้าวหน้า เรื่องรักไม่ค่อยแจ่มใสนัก ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือให้ความช่วยเหลือที่ดีได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
     โชคทางการเงินยังเข้ามา และการติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ ก็จะได้กระทำด้วยความสุขุม ขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือดี  วันนี้ต้องเสียสละบางอย่าง ต้องช่วยคน ส่วนเรื่องรักก็นั้นลึกซึ้งในใจในความสัมพันธ์ระหว่างกัน อย่าระแวงเลย ไม่มีอะไรอย่างที่ประสาทไปหรอก 

เกิดวันจันทร์
     ยังต้องระวังอุบัติเหตุทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์  ทำใจหนักแน่นแล้วจะจัดการเรื่องยุ่งได้ เพื่อนหรือพี่น้องจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ พยายามเฉยจากข้างในซะ อย่าเต้นไปด้วยแล้วทุกอย่างจะสงบ  การงานใดๆในวันนี้  ต้องพึ่งตนเองเป็นหลัก ดีซะอีก ไม่ต้องง้อใคร ส่วนเรื่องรักนั้นยังทำความชื่นใจให้ มีคนมาชอบ ที่ชอบกันอยู่ก็มีความชื่นชมต่อกันให้ชื่นใจ

เกิดวันอังคาร
     มีโชคในการติดต่อผู้ใหญ่ แต่เรื่องที่ต้องติดต่อไกลๆ ข่าวลือต่างๆ ต้องฟังหูไว้หู จะเจอของลวง เพ้อเจ้อเอาได้ การเงินยังจัดการเรียบร้อย สบายมือในการเข้าออก ส่วนการงานนั้นก้าวหน้า ผู้ใหญ่คุ้มครอง โปรยเสน่ห์ไปเท่าไหร่ได้ทั้งคนมาชื่นชมที่มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊งเอาได้ง่ายๆ

เกิดวันพุธกลางวัน
     หากญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้หรือคุณไม่ค่อยสบายตัวนัก ก็มีจังหวะที่จะได้พบหมอดี ได้รับการรักษาที่ถูกโรคมากขึ้นแล้ว การเงินยัง มีเงินผ่านคล่องมือ แต่เข้าแล้วไม่อยู่นาน การงานยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ระวังขัดแย้งกับนายในที่ทำงาน ศัตรูในที่ลับจะแผลงฤทธิ์มาก ความรักมักพัวพันอยู่กับเรื่องการงาน คนรักหงุดหงิดง่าย  น้อยใจง่าย ดูแลจิตใจกันให้ดีด้วย           

เกิดวันพุธกลางคืน
     วันนี้ติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักวิชาการ คนมีความรู้ได้ดีมาก การติดต่อประสานงานต่างๆ ได้อยู่มือ  ดังนั้นอย่ากังวลอย่าไปทุกข์กับเรื่องไม่จำเป็น คิดมากเกินไปซะล่ะมั้ง  เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้ปลอดโปร่งดี ได้ของมีค่า ของฝากจากที่ไกลๆ ของมงคลเข้ามาด้วย ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยราบรื่นใจนัก ที่ลุ้นอยู่ไม่ค่อยไปถึงไหน

เกิดวันพฤหัสบดี
     คนที่รอคอยคำตอบที่ปรารถนาในลักษณะต่างๆ มีจังหวะที่ดีแม้จะไม่ได้ในสิ่งสูงสุดตามที่มุ่งหวัง แต่ก็จะได้บ้างบางส่วน อะไรที่จะแย่อย่าโทษคนอื่น ตั้งสติระวังดีๆ เพราะปัญหาจะอยู่ที่คุณเอง เรื่องต้องระวังคือการตัดสินใจของตัวเอง มักวู่วามง่าย หงุดหงิดง่าย เรื่องรักยังสุขใจ ได้ของฝากจากคนรัก ที่รอข่าวไกลๆ มีความคืบหน้าแล้ว     

เกิดวันศุกร์
     ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรง ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปลงแรง และมีความสุขใจเยอะ การงานกำลังไปได้สวยโดยเฉพาะงานที่ร่วมกันคิดร่วมกันทำกับเพื่อนกับพี่น้อง สมัครงานใหม่ประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ เรื่องรักที่คบหาอยู่จะเข้าใจกันลึกซึ้งตื้นตันใจระหว่างกันมากขึ้น แต่จะมีเหตุให้เสียเงินด้วยเหตุเกี่ยวกับความรักเกี่ยวกับผู้ใหญ่อยู่ด้วย

เกิดวันเสาร์     
     การเสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  และจะทำงานได้รับมอบหมายได้เรียบร้อยมีลาภทางการเจรจา ขอร้องอะไรใครไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  แต่ความรักยังขลุกขลัก คนมีคู่แล้วอารมณ์บูดใส่กันง่าย อยู่ห่างกันหน่อยจะดีไม่น้อย ส่วนคนโสดที่นิยมบริหารเสน่ห์มากๆ ระวังหน่อย จะเกิดอาการเบื่อหน่าย ต่างคนต่างไปเอาได้ง่ายๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์