คาเธ่ย์เร่งกู้วิกฤตรูปฉาว


เมื่อ 14 ส.ค. เอเอฟพีรายงานว่า จากกรณีอื้อฉาวที่มีภาพหลุดแอร์โฮสเตสสาวกับนักบินประจำเครื่อง คาเธ่ย์ แปซิฟิก ขณะทำออรัลเซ็กซ์ในห้องนักบิน แพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต
จนทางสายการบินให้บุคคลทั้งสองซึ่งเป็นคู่รักกันออกจากบริษัทแล้วนั้น ล่าสุดทางบริษัทคาเธ่ย์แถลงว่าจะทบทวนแผนทางการตลาดทั้งหมด เพื่อกู้ชื่อเสียงของสายการบินกลับคืนมา

โฆษกบริษัทสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก แถลงว่า จากนี้ไปสายการบินสั่งทบทวนแผนการตลาด โดยให้เลื่อนการใช้แคมเปญที่เรียกว่า "พีเพิ่ล แอนด์ เซอร์วิส" หรือ "คนและบริการ" และคำขวัญว่า "ทีมงานที่ไปกับการเพิ่มไมล์พิเศษเพื่อให้คุณรู้สึกพิเศษ" ออกไปก่อน เพราะเห็นว่า ไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ในตอนนี้

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ภาพหวือที่หลุดแพร่ไปทั่วนั้นส่งผลต่อการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของสายการบินที่มีอยู่ ทั้งในส่วนของคำขวัญและแคมเปญที่เป็นภาพลูกเรือบนบิลบอร์ด ทางหนังสือพิมพ์และนิตยสาร อาจถูกตีความในทางที่ผิด หรือไม่ก็ถูกล้อเลียนเป็นที่ตลกขบขัน

ก่อนหน้านี้ นายจอห์น สโลซาร์ ซีอีโอของคาเธ่ย์ ออกแถลงการณ์ว่า ลูกเรือที่อยู่ในภาพหลุดไม่ใช่พนักงานของบริษัทอีกต่อไป แต่ไม่ระบุว่า ลาออกไปเองหรือโดนไล่ออก แต่ชี้แจงว่า ผลการสอบสวนไม่พบหลักฐานว่ามีการกระทำเกิดขึ้นระหว่างการบินในเที่ยวบินใดเลย

ส่วนสื่อมวลชนในฮ่องกงรายงานว่า ภาพดังกล่าวถูกขโมยจากคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของกัปตัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์