ดวงดาวเหนือชีวิต วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 14-20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   ทั้งกิจการงานอาชีพและกิจส่วนตัวเรื่องส่วนตัวส่วนใหญ่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากสัปดาห์ก่อนสักเท่าไรนัก แต่ช่วงหลังจากเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สามสี่วัน คุณจะเริ่มมีโอกาสได้รับความสุขสนุกสนานบันเทิง ได้รับความสมหวังดังใจจากการเสี่ยงโชค หรือจากการทำอะไรเสี่ยงๆ หรือจากเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลานบริวาร จากสภาวะใหม่ๆ บางประการ
     การเงิน    ยังคงมีรายได้มีทางได้เงินจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้จากยานพาหนะ หรือได้จากวงศาคณาญาติพี่น้อง วงศ์ตระกูล เช่น กิจการของวงศ์ตระกูลเป็นต้น แต่สุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มมีโอกาสได้เงินจากโชคลาภ ได้ลาภที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันได้จากการเสี่ยงโชค การเสี่ยงต่างๆ
     ความรัก   ความมั่นคงราบรื่นในชีวิตคู่-ความรักที่เป็นมาระยะหนึ่งนั้น ถึงปลายๆ สัปดาห์นี้จะเริ่มเกิดการเปลี่ยนไปบ้างแต่ก็เป็นไปในทางบวกมากกว่าลบ

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   เกือบตลอดสัปดาห์นี้คุณยังมีธุระต้องพัวพันอยู่กับเพื่อน กับสังคม สมาคม กิจกรรมของส่วนรวม คนหมู่มาก มีการเดินทางระยะใกล้และการติดต่อสื่อสาร ใช้สื่อต่างๆ อยู่เสมอ แต่วันสองวันสุดสัปดาห์จะเริ่มเป็นระยะที่คุณจะนำตัวเข้าไปเกี่ยวข้องใกล้ชิดกับวงศาคณาญาติพี่น้อง หรือเริ่มเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องรับผิดชอบในธุรกิจกิจการต่างๆ ของตนเอง ต้องเข้าไปจัดการจัดแจงเรื่องห้างร้านบริษัท หรือเรื่องบ้าน ที่ดินที่อยู่อาศัย ยานพาหนะมากขึ้น และสองสามวันหลังจากเริ่มสัปดาห์นี้ คุณก็เริ่มมีโอกาสได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ หรือได้รับความช่วยเหลือ ได้สนิทชิดเชื้อกับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการงาน กับญาติผู้ใหญ่มากขึ้นด้วย
     การเงิน   ยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับ คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ส่วนรายได้ยังมาจากสังคม เพื่อนฝูง
     ความรัก  ชีวิตคู่ คู่ครองคู่รักอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คนโสดอยากสละชีวิตโสด

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป  คุณยังแข็งแรงเข้มแข็งทั้งกายใจ หรือยังมีมานะบากบั่นขยันเสมอ แต่ก็ควรระวังความหุนหันพลันแล่น ใจเร็วด่วนได้ อารมณ์ร้อนฉุนเฉียวโกรธง่าย และระวังอย่าเล่นกับอาวุธของมีคม และระวังการใช้รถใช้ถนน ขับรถเร็วจนอาจเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 'เมาต้องไม่ขับ' ธุรกิจการงานยังราบรื่น ค่อนข้างไร้ปัญหา แต่ก็ไม่ควรประมาทกับเหตุที่อาจเกิดขึ้นปัจจุบันทันด่วนไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว
     การเงิน   ยังมีรายจ่ายมีทางเสียเงินหลายทาง แต่เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สักวันสองวันรายจ่ายทางเสียเงินเกี่ยวกับสังคมจะลดน้อยลงหรือหมดสิ้นไป แต่การส่งเสริมเรื่องเงินทองจากเพื่อนบางคนก็จะจบสิ้นลงด้วย และเมื่อถึงช่วงวันสองวันสุดสัปดาห์รายจ่ายเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลานบริวาร หรือจ่ายเพื่อสภาวะใหม่ๆ บางอย่างก็จะหมดไปเช่นกัน
     ความรัก  ชีวิตคู่ คู่ครอง คู่รัก ยุ่งวุ่นวายสร้างความสับสนให้ไม่น้อย แต่โดยภาพรวมแล้วชีวิตด้านนี้ของคุณยังราบรื่นอยู่

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   กิจการงานของคุณระยะนี้ยังมีอุปสรรคปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง จนทำงานไม่สำเร็จไม่บรรลุเป้าหมาย หากจะสำเร็จได้ก็ต้องใช้ความพยายามสุดๆ และยังควรระวังกิจการงานอาชีพงานในหน้าที่อาจประสบความเสียหาย หายนะได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับสภาวะใหม่ๆ หรือเกี่ยวกับเด็กๆ เยาวชน ลูกหลานบริวารของคุณเอง และก่อนสุดสิ้นสัปดาห์นี้สองสามวัน ญาติพี่น้องหรือผู้ที่เคยสนับสนุนส่งเสริมให้ได้รับลาภ-ผลสำเร็จในสิ่งที่ต้องการมาระยะหนึ่งจะห่างเหินไป สนับสนุนไม่ได้อีกแล้ว
     การเงิน  ยังมีโอกาสแสวงหารายได้ ได้เงินมาอย่างง่ายๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่เมื่อถึงช่วงก่อนสุดสัปดาห์สองสามวัน โอกาสดังกล่าวจะลดลง แต่การเงินจะเริ่มเข้าสู่ระบบที่มั่นคงดีขึ้น
     ความรัก ชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก และเรื่องของเพศตรงข้ามยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊ก ยังอยู่ใกล้ชิดเสมอ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   เกือบตลอดสัปดาห์นี้คุณยังตกอยู่ในความวิตกกังวล มีเรื่องรบกวนให้วุ่นวายใจ จิตใจไม่สงบ ส่วนร่างกายก็อาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ความเสียหายเรื่องไม่โปร่งใสต่างๆ คดีความอาจเกิดขึ้นได้เสมอ และอาจต้องผลักดันผู้อื่นให้รุ่งเรืองโดยตนเองไม่ได้อะไรตอบแทน ตั้งแต่ก่อนสุดสัปดาห์สองสามวันร่างกายและจิตใจของคุณจะเริ่มแข็งแรงเข้มแข็งยิ่งขึ้น มีความสามารถต่อต้านอุปสรรคนานาได้อย่างมั่นคง มีความเชื่อมั่นในตนเองสูงขึ้น มีความมีอำนาจบารมีและมีความเป็นผู้นำเต็มที่ และวันสองวันก่อนสิ้นสัปดาห์นี้ งานต่างๆ จะยิ่งเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้นอีก
     การเงิน    ยังมีทางได้เงินอย่างลับๆ คาดไม่ถึง หรือได้จากความเสียหาย หายนะ และยังมีรายจ่ายที่ให้วิตกกังวลอยู่ด้วย
     ความรัก  ชีวิตคู่ค่อนข้างมั่นคงดี แต่มีเรื่องยุ่งวุ่นวายแปลกๆ เกี่ยวกับความรัก

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป  ดาวประจำราศีเกิดของคุณยังคงให้ความคุ้มครองป้องกันภยันตรายต่างๆ อยู่ และลาภผลประโยชน์โชคลาภก็ยังมีอยู่ โอกาสที่จะแสวงหาความสำเร็จสมหวังก็มีอยู่อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนสุดสัปดาห์นี้สองสามวัน ความคับแค้นใจซึ่งเข้าใจว่าถูกบังคับถูกกดดันหรือถูกกลั่นแกล้งจนเกิดความอึดอัดขัดข้องใจมาระยะหนึ่งนั้น จะคลี่คลายหายสิ้นไป
     การเงิน    ยังมีโอกาสแสวงหาเงินได้ง่าย ได้รับความสมหวังอย่างราบรื่นในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง มีโชคลาภลอย เกือบตลอดสัปดาห์นี้ แต่วันสองวันก่อนสุดสัปดาห์ควรระวังจะเริ่มเกิดความเสียหายทางการเงิน เริ่มเสียเงินเสียทรัพย์สินอย่างคาดไม่ถึง
     ความรัก   คุณกับคู่ครองคู่รักยังใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างราบรื่นพอใช้ แต่มักต้องจากไกลกันบ่อยครั้ง หรืออยู่ใกล้ก็เหมือนไกล

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   เกือบตลอดสัปดาห์นี้ ยังเป็นระยะที่คุณมุ่งมั่นในธุรกิจการงาน มีทั้งงานประจำงานเก่างานใหม่ให้ทำให้รับผิดชอบตลอดเวลา และงานที่เกี่ยวกับการให้บริการประชาชน การค้าส่ง หรือมีการปรับปรุงกิจการงานให้เข้ารูปเข้ารอย เหล่านี้ยังคงเป็นเรื่องสำคัญซึ่งทำให้งานก้าวหน้าพัฒนา แต่เมื่อถึงช่วงวันสองวันก่อนสุดสัปดาห์ คุณจะเริ่มมีโอกาสสร้างงานและรายได้มากขึ้น ทั้งสามารถต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคและเผชิญอันตรายได้อย่างไม่พรั่นพรึง อย่างไรก็ตามการแสวงหาลาภผลและหาความสำเร็จได้ดังหวังนั้นก็มีโอกาสทำได้ตั้งแต่วันสองวันก่อนหน้านี้แล้ว
     การเงิน   ยังมีโอกาสได้เงินจากเครดิต เกียรติชื่อเสียงของตนเอง และมีเพื่อนหรือผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือชักนำให้ได้ลาภผล ได้รับความสำเร็จสมหวัง
     ความรัก  คู่รัก คู่ครอง ยังไว้เนื้อเชื่อใจเชื่อถือในตัวคุณเสมอ เพศตรงข้ามไปมาหาสู่ตลอดเวลา มีโชคจากเพื่อนต่างเพศ

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป   เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ได้สักวันสองวัน งานของคุณจะเริ่มเป็นระบบมีมาตรฐานมั่นคงยิ่งขึ้น ผู้ที่มีงานทำแล้วงานจะก้าวหน้ารุ่งเรือง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ที่ตกงานก็จะเริ่มมีโอกาสได้งานทำ เป็นระยะที่ควรเริ่มต้นงานใหม่ อาชีพเสริม และต่อจากนั้นอีกวันสองวันจะเริ่มมีธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนทำสัญญาตกลงกับอีกฝ่ายหนึ่ง คู่ครอง คู่รัก เพศตรงข้ามฝ่ายตรงข้าม หรือผู้เป็นหุ้นส่วนจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานของคุณมากขึ้นด้วย
     การเงิน  ยังมีการหมุนเงิน เงินเดินสะพัด ได้มาจ่ายไปไม่หยุดนิ่ง ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ และได้มาง่ายๆ ไร้อุปสรรคปัญหา
     ความรัก  เกือบตลอดสัปดาห์นี้ยังพอมีโอกาสเดินทางไกลกับคู่ครองคู่รัก แต่ช่วงสุดสัปดาห์คู่ครองคู่รักจะเริ่มเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงาน

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป    ระยะนี้คุณมีความคิดและการกระทำที่ค่อนข้างยุ่งวุ่นวายสับสน คิดหรือทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ขณะเดียวกันก็เกิดความชอบใจพอใจในศาสตร์ลี้ลับ เรื่องแปลกมหัศจรรย์ หรือเรื่องเก่าของเก่าๆ เช่น ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ โบราณคดี โบราณวัตถุต่างๆ นอกจากนั้นหากคุณฝึกจิตฝึกสมาธิวิปัสสนา แสวงหาความรู้ในศาสตร์ที่คิดว่าน่าสนใจ เช่น จิตวิทยา เป็นต้น ก็จะบรรลุสำเร็จได้ไม่ยาก ส่วนธุรกิจการงานระยะนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงสภาพ เช่นมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยนต่างๆ มีการสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่
     การเงิน   ยังมีโอกาสได้เงินจากการงาน โดยเกี่ยวเนื่องกับความล้มเหลวในกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง หรือความตายของใครสักคน เป็นตัวแปรให้เกิดรายได้ดังกล่าว
     ความรัก   ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม และความรัก ไม่ควรใช้อารมณ์เหนือเหตุผล มีโมโหโทโส

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป    'จันทร์เพ็ญ' ในราศีเกิดของคุณในวันแรกของสัปดาห์นี้ (01.59 น./14 ส.ค.) และเป็นวันพระ ท่านว่าให้ทำบุญทำทานจะเกิดมรรคผลกุศลทวีเป็นศรีแก่ตน ธุรกิจการงานอาชีพระยะนี้ ส่วนใหญ่ยังดำเนินไปในทางที่ดี และการเดินทางไกลก็ยังมีผลทำให้การงานเจริญก้าวหน้า เช่นเดินทางไปรับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ไปทำหน้าที่ยังต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม หากเดินทางทางน้ำควรระวังอุบัติเหตุ หรือแม้เดินทางทางอื่นก็ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำ เช่นฝนตกน้ำท่วมถนนหนทางขาด เป็นต้น อนึ่งการเจรจานัดหมายต่างๆ เกี่ยวกับธุรกิจการงาน ตลอดจนการตกปากรับคำหาความแน่นอนไม่ได้ อาจสลับสับเปลี่ยนไปได้เสมอ
     การเงิน    ยังมีโอกาสดีได้รับโชคลาภผลสูงสุด แม้จ่ายฟุ่มเฟือยก็มีเงินพอจ่ายไม่เดือดร้อน
     ความรัก   เรื่องคู่ เรื่องชีวิตคู่ ความรัก มักเป็นเรื่องลับๆ เช่นเกิดปัญหากับคู่รักคู่ครองอย่างลับๆ มีคู่กิ๊กลับๆ

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป  คุณยังได้รับความพึงพอใจ มีความสุขกับกิจการงานระยะนี้ หากไร้งานทำก็ยังมีโอกาสได้งานทำอยู่อีก และงานช่วงนี้ยังเกี่ยวข้องกับเด็ก เยาวชน คนหนุ่มสาว ลูกหลาน บริวารของคุณ และหรือเกี่ยวกับสภาวะใหม่ๆ อีกด้วย คุณยังมุ่งมั่นผูกพันกับการงาน รักงานอย่างลุ่มหลง หรือจนเกินพอดี พร้อมรับผิดชอบในเรื่องงานด้วยสปิริตของนักเลงเต็มตัว และยังต้องสร้างความก้าวหน้าในการงานด้วยตนเองอย่างเด็ดเดี่ยวไม่หวังพึ่งใคร
     การเงิน   ยังมีรายได้จากการสังคม จากการสมาคม ส่วนรวมคนหมู่มาก และได้มาอย่างค่อนข้างราบรื่น แต่ไม่ควรประมาทเรื่องการเงินทรัพย์สิน เพราะอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันทันทีได้เสมอ
     ความรัก  ไม่ว่าจะมีอุปสรรคปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตคู่ คู่ครองคู่รัก ความรักมาแล้วระยะหนึ่งหนักหนาสาหัสเท่าไรก็ตาม สองสามวันก่อนสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะเริ่มคลี่คลายหายไป

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.
     การงานและอื่นๆ ทั่วไป  กิจการงานอาชีพ งานในหน้าที่ของคุณระยะนี้ยุ่งวุ่นวายมาก โต๊ะทำงาน สถานที่ทำงาน งานในมือของคุณ เต็มไปด้วยงานใหญ่งานเล็ก ทั้งที่เป็นเรื่องและไม่เป็นเรื่องสักเท่าไร แค่คุณก็รับอยู่ ระยะนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้มา ได้โดยราบรื่นสบายๆ แต่ไม่ควรประมาทและอย่าเผลอทำบาปทำกรรม อาจมีผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางลบอย่างทันทีทันใดได้ง่ายๆ
     การเงิน  คุณยังขยันขันแข็งในการแสวงหารายได้ เงินทอง และหาได้สบายๆ สะดวกราบรื่น มีเงินใช้แล้วยังมีเหลือเก็บออมได้ รายได้มั่นคง ส่วนใหญ่ได้จากวงศาคณาญาติพี่น้อง หรือได้จากอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ เช่นทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้กำไรเป็นต้น
     ความรัก  มีคู่แล้ว แม้คุณยังรักคู่ครองคู่รักของคุณมาก แต่ชีวิตคู่ไม่สุขสดชื่น ต้องใช้ความอดทนสูงเพื่อรักษาสัมพันธภาพของชีวิตคู่ คนโสดอยากพบรักแต่หาได้ยาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์