ม้าเหล็กชนเก๋งลากยาวรถแหลกคาราง สองแม่-ลูกเจ็บสาหัส

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


ม้าเหล็กชนเก๋งลากยาวรถแหลกคาราง สองแม่-ลูกเจ็บสาหัส


วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ท.สนั่น สิริมงคล พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณทางตัด รถไฟซอยหัวหิน 94 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถไฟด่วนสปรินเตอร์ วิ่งระหว่าง กรุงเทพ-สุราษฎร์ธานี
ชนรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน วร 3158 กรุงเทพมหานคร โดยรถไฟได้ลากรถยนต์เก๋งดังกล่าวไปเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร สภาพรถยนต์เก๋งแหลกยับเยิน และติดอยู่บนรางรถไฟ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเคลื่อนย้ายรถเก๋งคันดังกล่าวออกจากรางรถไฟ เพื่อให้รถไฟสามารถใช้การได้โดยเร็ว

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อารีรัตน์ นวลสลุง และบุตรสาว คือ ด.ญ.ราตรี โตวิชา อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนวังไกลกังวล อาการสาหัสต้องนำตัวเข้าห้องไอซียู

จากการสอบสวนทราบว่ารถไฟด่วนสปรินเตอร์
ขบวนดังกล่าว มีนายจำเป็น ขาวสุด เป็น พขร. ได้ออกจากสถานีรถไฟหัวหิน มุ่งหน้าลงภาคใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดตัดไม่มีเครื่องกั้นให้สัญญาณ ได้มีรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุขับออกมาจากในซอยหัวหิน 94 ข้ามทางตัดรถไฟมุ่งหน้าออกถนนเพชรเกษม ในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถไฟไม่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงพุ่งเข้าชนรถยนต์เก๋งอย่างเต็มแรง และลากไปเป็นระยะทางไกล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบริเวณจุดทางตัดรถไฟดังกล่าว เป็นจุดตัดที่ตั้งอยู่ในชุมชนหนาแน่น และอยู่ใจกลางเมือง แต่การรถไฟกลับไม่มีการติดตั้งเครื่องกั้นทางบอกสัญญาณรถไฟจึงทำให้เกิด อุบัติเหตุรถไฟชนรถยนต์และรถจักยานยนต์บ่อยครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์