ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9

     วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม ด้วยความเด็ดขาดฉับไว และเป็นวันที่ควรระวังเรื่องงานด้านเอกสารสัญญา พบใครครั้งแรกควรดูท่าทีดีๆ ค่ำๆมีอุบัติเหตุสูง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับน้ำ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่ทางตะวันตกสนับสนุนดีพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
     เรื่องสุขภาพจะค่อยๆดีขึ้น ทุเลาป่วยและมีแรงกระตือรือร้นพร้อมลุยงานหนัก บริวาร ลูกหลานจะพาความชื่นใจมาให้โดยเฉพาะเวิร์คดีมากๆในการทำมาหาเงิน ไม่ควรไปลงแรงทุ่มเทอะไรหนัก เพราะจะเจ็บตัวและเหนื่อยเปล่าให้คนอื่นทำแทนได้ผลดีกว่าไปลุยเอง เพื่อนจะช่วยให้เรื่องยุ่งยากผ่านไปได้ ส่วนเรื่องรักจะหวานชื่นกันดี แต่เจอคนดุคนจริง ให้สนุกใจดีพิลึก  

เกิดวันจันทร์
     เป็นวันดีของการได้ใช้ความเด็ดขาดแก้ปัญหา ตัดสินใจจัดการกับเรื่องไม่เรียบร้อย ดุไว้เป็นด เรื่องรักถือว่าสุนสำราญ คนรักกระเป๋าตุง พาโชคทางการเงินมาให้ด้วย ช่วยกันทำมาหากินแข็งขันดีวันนี้ได้เจอทุกขลาภ ต้องเสียอะไรบางอย่าง แต่เป็นโชคเข้ามาด้วย ระวังเจ็บตัวเล็กๆน้อยๆ หรือมีเรื่องแตกหักเสียหายนิดหน่อย

เกิดวันอังคาร
     สำเร็จดีในหลายเรื่องโดยใช้ความนิ่มนวลอ่อนหวาน ไม่ต้องไปฮึ่มฮั่มใส่ใครใจเย็นๆพูดดีๆก็อยู่มือคุณแล้ว มีโอกาสดีทางการเงิน ลูกหลาน บริวาร งานเก่าพาโชคทางการเงินมาให้ เจรจาค้าขาย ต่อรอง ทำเอกสารสัญญาวันนี้เงินเข้าเพียบ ส่วนเรื่องรักนั้น เรื่องเก่าๆคนเก่าๆในชีวิตพาให้หวนคิดถึงความหลัง

เกิดวันพุธกลางวัน
     การตัดสินใจใดๆทางการเงินในวันนี้จะนำผลดีมาให้มากๆ  และดีไปถึงอนาคตด้วย   เป็นวันดีสำหรับคนทำอาชีพ การเขียน การโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ  จะผลิตผลงานได้ดังใจมาก ความคิดความรู้แตกฉาน พลังในการสร้างสรรค์รุ่งโรจน์อย่างไม่จำกัด  ความรักคืบหน้าดี ได้พบรักที่นำโชคมาให้            

เกิดวันพุธกลางคืน
     ใช้การไตร่ตรองให้มาก เพราะมักมีเหตุให้ไม่เหลือความยั้งคิดใดๆ และมักไปกวนแข้งคนอื่นเอาง่ายๆ  อาจจะพาเรื่องเดือดร้อนมาให้อย่างน่ารำคาญแต่ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งสุดๆในการทำงาน ส่วนเรื่งอรักต้องโอนอ่อนผ่อนตามกันไป ไปแข็งขืนยืนยัน จะชนกันแรงๆได้ ส่วนคนพวกที่กินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว ยังหาคนรู้ใจมาสั่งก๋วยเตี๋ยวให้กินไม่ได้

เกิดวันพฤหัสบดี
     เป็นวันดีสำหรับการติดต่อผู้ใหญ่ เรื่องที่ไปดูแลท่านจะนำผลชื่นใจมาให้ในวันหน้า พร้อมสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก          

เกิดวันศุกร์
     การเงินกำลังก้าวหน้าอยู่ในช่วงขาขึ้น แถมยังมีพลังในตัวที่จะโน้มนำให้คนเชื่อถือได้ง่ายๆ เจ้านายผู้มีอำนาจในองค์กรพร้อมจะรับฟังความคิดเห็น  วันนี้จะได้แสดงความฉลาดทางความคิด การพูดอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะดีสำหรับคนทำงานขายตรง อาชีพคิด เขียน สื่อสารต่างๆ พร้อมจะมีคนรับไอเดียไปปฏิบัติให้เกิดผลจริง

เกิดวันเสาร์     
     เป็นจังหวะดีสำหรับการเคลียร์งานเก่าที่คั่งค้างอยู่ จะจัดการให้ลุล่วงไปได้ การเสี่ยงโชคใดๆพอมีสิทธิ์ลุ้น ความรักยังอยู่ในระยะหมาหยอกไก่ ได้เพลินมากกับการเริ่มสัมพันธ์ นั่นน่ะช่วงเวลาทองแล้ว ลุกมาตั้งครอบครัวเมื่อใด มักมีแต่ภาระต้องรับผิดชอบต่อกันจนเหนื่อยระอา เรื่องโรแมนติคมันไม่อยู่ยั้งยืนยงในชีวิตจริง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์