ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2554


วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 16.18 น. เป็นฤกษ์ดีในการติดต่อด้านการค้า แต่การเดินทางไม่ค่อยแจ่มใส ติดต่อธุรกิจอาจขรุขระบ้าง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย ไม่ควรประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งพาได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย และกาลโยคประจำปีถือว่าเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
    

หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูด้วยกลีบกุหลาบ ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณเองต้องพบปะผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าประสานงานกันเสียแทบบ้านแตกสาแหรกขาด และคุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ยังมีโชคจากการติดต่อประสานงานต่างๆ เรื่องที่ต่อสู้ ไม่ยอมแพ้ จะได้ดังปรารถนา แต่ต้องลงแรงเต็มที่ ส่วนเรื่องรักมักเจอคนดุกว่าปกติ    

เกิดวันจันทร์
    

เรื่องเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับต่างชาติ นักวิชาการ หน่วยงานทางศาสนา การขอทุนต่างๆ แต่การทำสัญญาข้อตกลงใดๆ จะยังไม่ค่อยเรียบร้อย ต้องมีการปรับปรุงแก้ไข  ถ้ารีบตัดสินใจคุณจะเสียเปรียบ เป็นช่วงที่สุขภาพไม่แข็งแรงนัก และจะอ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยง่ายกว่าปกติ หรือลูกหลานจะป่วยไข้ ระมัดระวังในคำพูดด้วยจะถูกนำไปขยายความ ถูกเข้าใจผิดได้ง่าย ส่วนเรื่องรัก ต่างคนจะมุ่งเรื่องงานเรื่องยุ่งของตน จนเลือนๆในเรื่องแง่งๆใส่กันไป

เกิดวันอังคาร
    
เรื่องทางการสื่อสารทุกชนิดพาเงินมาให้เยอะ เรื่องใดนำเงินมาให้จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้คุณด้วย แต่คุณเองกลับใจค่อนข้างสงบ ไปสนใจในเรื่องศาสนา เรื่องวิชาการความรู้ต่างๆ ได้อยู่ใกล้เกจิอาจารย์ที่น่านับถือยกย่อง ความรักถือว่าสดใส คนมีคู่คู่คุณขยันขันแข็งในการหาเงินหาทอง ที่รักกันอยู่จะมีมิตรภาพมาก

เกิดวันพุธกลางวัน

     จะมีฝีปากคมกล้า ไม่ยอมใคร พูดจาฟันแหลกที่กลางปัญหา จะมีคนมาพึ่งพาทางสติปัญญาคุณเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง จะสำเร็จได้พรรคได้พวก มาร่วมกันทำอะไรใหญ่ๆสักอย่าง ที่ต้องเจ็บตัว หรือมีการสูญเสียบ้างแต่จะก้าวไปข้างหน้า ติดต่อทางการเงินไว้ได้อย่างดี แต่ไอ้จะกำเป็นฟ่อนๆ ยังช้าอยู่ กับคนรัก จะมีเหตุขุ่นมัวขัดแย้ง หรือต้องห่างเหินกันไปด้วยระยะทาง ซึ่งดีกับทั้งสองฝ่าย         
    

เกิดวันพุธกลางคืน

     การประสานงานทางการเงินกับองค์กรต่างชาติ คนในเครื่องแบบ การติดต่อเรื่องเงินถือว่ามีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จ จะได้เงินจากการใช้ภาษาต่างประเทศ งานคิดงานเขียน งานประชุมสัมมนาต่างๆ จะพาโอกาสดีๆ และรายได้เป็นกอบเป็นกำมาให้ คุณจะได้เปิดเผยเรื่อง รู้บางเรื่อง และจะได้เครดิตจมหู ความรักก็เดินหน้าคนรักเป็นคนดีมีศีลธรรมในใจ หรือเป็นคนใส่ใจในเรื่องทางสติปัญญาความรู้ ที่พาความเชื่อมั่นอบอุ่นใจมาให้คุณอย่างมาก

เกิดวันพฤหัสบดี

     จะต่อรองอะไรหลายๆอย่างที่คุณไม่เสียเปรียบใครเลย  จะเข้าไปทำงานเสี่ยงๆ ที่มีโอกาสสะบักสะบอมเจ็บเนื้อเจ็บตัว แต่ผลเกินคุ้มและสำเร็จได้รับการยกย่องอย่างดี การประสานงานการติดต่อทำสัญญาทุกอย่าง คู่แข่ง ผู้ร่วมงานจะรู้สึกว่าคุณน่ะของจริงและเขี้ยวลากดิน ส่วนความรักยังเรื่อยๆเปื่อย ผู้ใหญ่มาปลื้ม หรือผู้ใหญ่พาช่องทางมาให้ได้สนิทเสน่หาจากการชักจูงของคนสูงอายุ หรือสูงด้วยคุณวุฒิ          
         

เกิดวันศุกร์

     ได้ใช้ความเด็ดขาดตัดสินใจให้เรื่องยุติ ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเรื้อรัง ต้องประสานงานกับผู้คนจำนวนมาก จะทำได้สำเร็จแม้จะมีความขัดแย้งแรงๆ แต่คุณจะลุยเรื่องยากๆได้สยบอยู่ในมือคุณ มีความสำเร็จโดดเด่นในเรื่องงาน จะได้ประสานงานกับคนระดับผู้นำ ผู้ใหญ่มีชื่อเสียง และทำได้เรียบร้อย แต่เรื่องรักไม่ค่อยดีนักจะห่างเหินกันบ้าง ต่างคนต่างยุ่ง คนรักป่วยไข้ง่ายกว่าปกติ หรือมีธุระของเขา ที่กำลังคบหาจะยังไม่ค่อยคืบหน้าไปไหน อยู่กันไปเงียบๆเรียบๆ

เกิดวันเสาร์ 

     อย่าดิ้นรนทำอะไรใหม่ๆเลย ขอให้เพลางานลงบ้าง เพราะร่างกายมันจะอ่อนแออ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ถ้ายังลากสังขารโหมงานหนักไม่ยอมพัก คุณจะล้มโครมได้ การงานเห็นทีจะต้องปิดทองหลังพระไปก่อน หากเสนอหน้าออกมาแรงๆ จะถูกกล่าวร้าย ถูกริษยา ทะเลาะกับคน และเรื่องที่มุ่งหวังจะไม่สำเร็จได้ ขอให้ใจเย็น อดทนและรอคอย เงินทองยังแค่พอดีใช้ ติดต่อประสานงานจะยังไม่คืบหน้านัก พรุ่งนี้ถึงได้เดินหน้า ส่วนเรื่องรัก เป็นเต่าหดกลับในกระดองสักวันดีกว่า ดิ้นรนไปไม่มีมรรคผลเท่าใดนัก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์