เฒ่าฝรั่งเศสกินสปาเก็ตตี้ติดคอดับคาร้านอาหาร

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


เฒ่าฝรั่งเศสกินสปาเก็ตตี้ติดคอดับคาร้านอาหาร

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก รพ.พัทยาเมโมเรียล ว่ามีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่ รพ. หลังจากนั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารจานไทย ซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบศพ Mr.Thomas Bernard อายุ 61 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนอยู่ในสภาพเนื้อตัวเขียวคล้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยมีเพื่อนชาวต่างชาติยืนอยู่ใกล้ๆ ท่ามกลางความเศร้าสลดเสียใจ ซึ่งแพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบถามอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา ซึ่งเป็นคนนำ Mr.Thomas ส่ง รพ.ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านอาหารจานไทย ว่ามีลูกค้ามาทานอาหารแล้วเกิดติดคอช็อคหมดสติ จึงนำรถฉุกเฉินเดินทางไปตรวจสอบ ก่อนนำส่ง รพ.พัทยาเมโมเรียลที่อยู่ใกล้ที่สุด

ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าวพบว่าเป็นห้องแถวชั้นเดียว
และเปิดเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์เบียร์ บริเวณโต๊ะด้านในพบมีจานสปาเก็ตตี้วางอยู่ 4 จาน แก้วและขวดไวน์ยี่ห้อหนึ่ง ส่วนจานที่ผู้ตายรับประทานพบว่ายังมีเส้นสปาเก็ตตี้เหลืออยู่ครึ่งจาน สอบปากคำแคชเชียร์ของร้านให้การว่า

ก่อนหน้านี้ Mr.Thomas เดินทางมารับประทานอาหารที่ร้านพร้อมกับครอบครัวรวม 4 คน โดยได้สั่งสปาเก็ตตี้และไวน์มารับประทานกัน แต่จู่ๆ Mr.Thomas เกิดอาการชักเกร็งล้มตกจากเก้าอี้ ทางเจ้าของร้านซึ่งเป็นคนชาติเดียวกันจึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

ด้าน ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวรเจ้าของคดีเปิดเผยว่า จากการสอบถามแพทย์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะรับประทานสปาเก็ตตี้เข้าไปจนเกิดติดคอเสีย ชีวิต หรือไม่ก็เกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ตายเป็นชาวต่างประเทศ จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์