แฉเทปลับแจ๊กเกอลีน โอนาร์ซิสเชื่อเจเอฟเค ถูกลินดอน จอห์นสัน บงการเหตุลอบสังหารเขย่าโลก


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เทปลับของนางแจ๊กเกอลีน โอนาร์ซิส อดีตสุภาพสุตรีหมายเลขหนึ่ง
 
ของภริยาของประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ ผู้นำสหรัฐผู้ล่วงลับ ที่บันทึกโดยนายอาเธ่อร์ เชลซิงเกอร์ นักประวัติศาสตร์ ที่เก็บไว้ในห้องสมุดเตรียมจะถูกเผยแพร่แล้วทางสถานีโทรทัศน์สหรัฐ ภายใต้ข้อตกลงซื้อเทปดังกล่าวจากนางคาโรลีน เคนเนดี้ ลูกสาวของแจ๊กเกอลีน และจอห์น เอฟ เคนเนดี้ โดยเทปดังกล่าวมีเนื้อหาระบุว่า นางแจ๊กเกอลีนเชื่อว่า นายลินดอน จอห์นสัน ร่วมกับนักธุรกิจสหรัฐจากภาคใต้ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังบงการให้นายลี ฮาร์วีย์ ออสวัลด์ เป็นผู้ลอบสังหารสามีของเธอ ในขณะที่นายลินดอน กำลังเป็นรองประธานาธิบดีในขณะนั้น  โดยบันทึกคำอ้างดังกล่าวมีขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนภายหลังเกิดเหตุการณ์โศกนาฎกรรมดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พ.ย.1963

รายงานระบุว่า แจ๊กเกอลีน โอนาร์ซิส ได้เสียชีวิตเมื่อ 17 ปีก่อน จากโรคมะเร็งด้วยวัย 64 ปี โดยในช่วงบันทึกเทปดังกล่าว เธอกำชับนายอาเธ่อร์ว่า ให้เปิดเผยเทปนี้ 50 ปีให้หลังไปแล้ว เนื่องจากเธอเกรงว่า หากมีการเปิดเผยเทปดังกล่าวในช่วงนั้น ครอบครัวของเธอจะถูกมุ่งเป้าล้างแค้น

ด้านผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เอบีซีซึ่งเตรียมจะเผยแพร่เทปดังกล่าว บอกว่าเทปนี้เป็นการเปิดโปงประวัติศาสตร์ และพวกเขาเชื่อว่า เจเอฟเค มีความสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่ฝึกงานทำเนียบขาว และแจ๊กเกอลีนยังเคยพบกางเกงชั้นในผู้หญิงบนเตียงนอนของเธอและสามี อย่างไรก็ตาม พวกเขาเชื่อด้วยว่า แจ๊กเกอลีนยังมีสัมพันธ์ลับกับวิลเลี่ยม โฮลเด้น ดาราฮอลลีวูด และจิอันนี่ อักเนลลี่ เจ้าของกิจการ"เฟี๊ยต" และก่อนหน้านี้จะเกิดเหตุโศกนาฎกรรม พวกเขาได้หันหน้าคืนดีกัน และวางแผนจะมีทายาทเพิ่มด้วย ขณะที่นายอาเธ่อร์กล่าวว่า แจ๊กเกอลีน นอกใจเจเอฟเค เพราะเธอต้องการแก้แค้นที่เขานอกใจเธอก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์